గేమింగ్ మరియు ఆగ్మెంటెడ్ రియాలిటీ యొక్క వర్చువల్ ప్రపంచం నుండి మానవులు నిజమైన సందడిని పొందుతారు, కానీ ఇప్పుడు శాస్త్రవేత్తలు ఈ కొత్త-యుగం సాంకేతికతలను చిన్న జంతువులపై ఉపయోగించడాన్ని పరీక్షించారు, చిన్న హోవర్‌ఫ్లైస్ మరియు పీతల ప్రతిచర్యలను కూడా పరీక్షించారు.

ఎగిరే కీటకాలు మరియు ఇతర తక్కువ-అర్థం చేసుకున్న జంతువుల ప్రవర్తనల యొక్క ఏరోడైనమిక్ శక్తులను అర్థం చేసుకునే ప్రయత్నంలో, అధునాతన వినోద సాంకేతికత ద్వారా సృష్టించబడిన వర్చువల్ ‘ప్రపంచాలకు’ అకశేరుకాలు ఎలా ప్రతిస్పందిస్తాయి, సంకర్షణ చెందుతాయి మరియు నావిగేట్ చేస్తాయి అనే దానిపై ఫ్లిండర్స్ విశ్వవిద్యాలయం నేతృత్వంలోని అధ్యయనం కొత్త దృక్కోణాలను పొందుతోంది.

యొక్క జర్నల్‌లో ప్రచురించబడింది ఎకాలజీ మరియు ఎవల్యూషన్ పద్ధతులుకొత్త గేమింగ్ సాఫ్ట్‌వేర్‌ను ఫ్లిండర్స్ విశ్వవిద్యాలయంలో హోవర్‌ఫ్లై మోషన్ విజన్ ల్యాబ్‌కు నాయకత్వం వహిస్తున్న సహ రచయిత ప్రొఫెసర్ కరిన్ నార్డ్‌స్ట్రోమ్‌తో కలిసి పనిచేసే ఫ్లిండర్స్ విశ్వవిద్యాలయంలోని నిపుణులు మరియు పశ్చిమ ఆస్ట్రేలియా మరియు జర్మనీకి చెందిన నిపుణులు అభివృద్ధి చేశారు.

ఈ నవల అధ్యయనం ఏవియేషన్ మరియు ఇతర ఖచ్చితత్వ పరికరాలతో సహా కొత్త సాంకేతికతలపై కొనసాగుతున్న పరిశోధనలను పెంపొందించడం మరియు ప్రపంచవ్యాప్తంగా ఉన్న పరిశోధకులకు ప్రత్యేకంగా రూపొందించిన సాఫ్ట్‌వేర్ ప్లాట్‌ఫారమ్‌కు ప్రాప్యతను అందిస్తుంది.

కొత్త పరిశోధనలో జీవశాస్త్రవేత్తలు, న్యూరో సైంటిస్టులు మరియు సాఫ్ట్‌వేర్ నిపుణులు ఉన్నారు, వీరిలో ఫ్లిండర్స్ యూనివర్శిటీ పరిశోధకులు డాక్టర్ యూరి ఒగావా, డాక్టర్ రిచర్డ్ లీబ్‌బ్రాండ్ మరియు రేమండ్ ఔకర్, అలాగే వెస్ట్రన్ ఆస్ట్రేలియా విశ్వవిద్యాలయం నుండి జేక్ మాంగర్ మరియు సహచరులు ఉన్నారు.

“జంతువులు కదలడానికి వర్చువల్ రియాలిటీ అనుభవాన్ని సృష్టించే కంప్యూటర్ ప్రోగ్రామ్‌లను మేము అభివృద్ధి చేసాము” అని ఫ్లిండర్స్ హెల్త్ అండ్ మెడికల్ రీసెర్చ్ ఇన్‌స్టిట్యూట్‌లో న్యూరోసైన్స్‌లో రీసెర్చ్ ఫెలో డాక్టర్ ఒగావా చెప్పారు.

“మెషిన్ లెర్నింగ్ మరియు కంప్యూటర్ విజన్ అల్గారిథమ్‌లను ఉపయోగించి, మేము జంతువులను గమనించి, అవి ఏమి చేస్తున్నాయో గుర్తించగలిగాము, అది ఒక హోవర్‌ఫ్లై తన విమానంలో ఎడమ వైపుకు తిరగడానికి ప్రయత్నిస్తుందా లేదా ఫిడ్లర్ పీత పైకి ఎగురుతున్న వర్చువల్ పక్షిని తప్పించుకుందామా.

“సాఫ్ట్‌వేర్ అప్పుడు జంతువు చేసిన కదలికలకు సరిపోయేలా దృశ్యమాన దృశ్యాలను మారుస్తుంది.”

ఫ్లిండర్స్ యూనివర్శిటీ కాలేజ్ ఆఫ్ సైన్స్ అండ్ ఇంజనీరింగ్‌లో లెక్చరర్ అయిన స్టడీ కోఅథర్ డాక్టర్ రిచర్డ్ లీబ్‌బ్రాండ్ మాట్లాడుతూ, ప్రయోగాలలో ఉపయోగించిన యంత్ర అభ్యాస సాంకేతికతలు ఇప్పటికే వ్యవసాయం వంటి పరిశ్రమలలో విప్లవాత్మక మార్పులు చేస్తున్నాయని, ఉదాహరణకు పంటలు మరియు పశువులను స్వయంచాలకంగా పర్యవేక్షించడంలో మరియు వ్యవసాయ రోబోట్‌ల అభివృద్ధిలో .

“ఆరోగ్య సంరక్షణ నుండి ఆర్కిటెక్చర్ మరియు రవాణా పరిశ్రమ వరకు పరిశ్రమలలో వర్చువల్ మరియు ఆగ్మెంటెడ్ రియాలిటీ కూడా కీలకమైనది” అని డాక్టర్ లీబ్‌బ్రాండ్ చెప్పారు.

అకశేరుకాల కోసం ఈ కొత్త వర్చువల్ ప్రపంచం మునుపెన్నడూ లేని విధంగా జంతువుల ప్రవర్తనను మరింత వివరంగా అధ్యయనం చేయడానికి కొత్త మార్గాలను అన్‌లాక్ చేయడం ప్రారంభించింది” అని ఫ్లిండర్స్ యూనివర్సిటీ కంప్యూటర్ సైన్స్ గ్రాడ్యుయేట్ అయిన మిస్టర్ ఔకర్ చెప్పారు.

“గత రెండు దశాబ్దాలుగా వర్చువల్ రియాలిటీ, గేమింగ్, ఆర్టిఫిషియల్ ఇంటెలిజెన్స్ మరియు గ్రాఫిక్స్ కార్డ్‌లలో ప్రత్యేకమైన కంప్యూటర్ హార్డ్‌వేర్‌ని ఉపయోగించి హై-స్పీడ్ కాలిక్యులేషన్ వంటి అల్గారిథమ్‌లు మరియు కంప్యూటర్ టెక్నాలజీలో చాలా వేగంగా అభివృద్ధి చెందింది” అని మిస్టర్ ఔకర్ చెప్పారు.

“ఈ సాంకేతికతలు ఇప్పుడు పరిపక్వమైనవి మరియు వినియోగదారు కంప్యూటర్ పరికరాలపై అమలు చేయడానికి తగినంతగా అందుబాటులో ఉన్నాయి, ఇది క్రమపద్ధతిలో నియంత్రించబడే వాతావరణంలో జంతువుల ప్రవర్తనను అధ్యయనం చేసే అవకాశాన్ని తెరుస్తుంది, కానీ సాధారణ ప్రయోగశాల ప్రయోగం కంటే ఇప్పటికీ చాలా సహజమైనది.”

ప్రవర్తనా పరిశీలనలు మరియు పరిమాణీకరణలో భాగంగా, ప్రవర్తన యొక్క దృశ్యమాన ట్రిగ్గర్‌లను గుర్తించడానికి కొత్త సాంకేతికత అనుమతిస్తుంది.

ఇతర పరిశోధనా సమూహాలు ఇప్పటికే కొత్త ప్లాట్‌ఫారమ్‌ను ఉపయోగించడంలో ఆసక్తిని కనబరుస్తున్నాయని ప్రొఫెసర్ నార్డ్‌స్ట్రోమ్ చెప్పారు, ఇది వివరించబడింది మరియు కొత్త కథనం నుండి డౌన్‌లోడ్ చేసుకోవచ్చు.

“ఇది నిజంగా జట్టు ప్రయత్నం, ఇక్కడ కాగితంపై ప్రతి రచయిత VR పని చేయడంలో కీలక పాత్ర పోషించారు.

“కీటకాలలో నిర్ణయం తీసుకోవటానికి అంతర్లీనంగా ఉన్న యంత్రాంగాలను పరిశోధించడానికి VR ను ఉపయోగించాలని మేము ఎదురుచూస్తున్నాము” అని ప్రొఫెసర్ నార్డ్‌స్ట్రోమ్ చెప్పారు.

వినియోగదారు-స్నేహపూర్వక యూనిటీ ఎడిటర్ ఇంటర్‌ఫేస్ కోడింగ్ అవసరం లేకుండా ప్రయోగాత్మక రూపకల్పన మరియు డేటా నిల్వను సులభతరం చేస్తుంది. CAVE అనేది టెథర్డ్ ఫ్లైట్ అరేనాను ఏర్పాటు చేసే ప్రక్రియను క్రమబద్ధీకరించడానికి రూపొందించిన హోవర్‌ఫ్లై మోషన్ విజన్ ల్యాబ్ ద్వారా అభివృద్ధి చేయబడిన ఓపెన్ సోర్స్ ప్రాజెక్ట్.



Source link