తయారీ యొక్క భవిష్యత్తు కేవలం యంత్రాలు మరియు AI గురించి కాదు; ఇది సర్రే విశ్వవిద్యాలయం నుండి వచ్చిన కొత్త అధ్యయనం ప్రకారం, ఇది మానవులను తిరిగి సాధించింది.

ఆగ్మెంటెడ్ రియాలిటీ (ఎఆర్) మరియు డిజిటల్ కవలల వంటి అధునాతన సాంకేతిక పరిజ్ఞానాల ఏకీకరణ శ్రామిక శక్తి పాత్రను పునర్నిర్వచించటానికి సెట్ చేయబడింది, ఇది మానవులను మరోసారి తయారీ సమీకరణంలో ముఖ్యమైన భాగం.

పేపర్, ప్రచురించబడింది సుస్థిరత, తయారీలో మెటావర్స్ టెక్నాలజీల యొక్క రూపాంతర సామర్థ్యాన్ని అన్వేషిస్తుంది, రియాలిటీ, వర్చువల్ రియాలిటీ మరియు డిజిటల్ ట్విన్ సిస్టమ్స్ స్వయంచాలక ప్రక్రియలతో మానవ పరస్పర చర్యను ఎలా మెరుగుపరుస్తాయనే దానిపై దృష్టి సారించడం.

పరిశోధన బృందం 2010 నుండి 2024 వరకు 130 కి పైగా ప్రచురించిన కథనాలను పరిశీలించింది, తయారీ సెట్టింగులలో మెటావర్స్ అనువర్తనాల పరిణామాన్ని విశ్లేషించింది. ఈ రచనల ద్వారా ఫిల్టర్ చేయడం ద్వారా, ఈ సాంకేతిక పరిజ్ఞానం అభివృద్ధి చెందినప్పుడు ఉద్భవించిన కీలక పోకడలు, సవాళ్లు మరియు అవకాశాలను వారు గుర్తించారు.

ఆగ్మెంటెడ్ రియాలిటీ మరియు డిజిటల్ కవలలు వంటి సాంకేతికతలు ఎక్కువగా ప్రబలంగా ఉన్నాయని కనుగొన్నది, అనేక అడ్డంకులు వారి విస్తృత దత్తతకు ఆటంకం కలిగిస్తాయి. ఈ ఆవిష్కరణలను స్వీకరించడానికి ఆసక్తిగా ఉన్న తయారీదారులకు ఖచ్చితత్వం, డేటా ఇంటర్‌ఆపెరాబిలిటీ మరియు నైపుణ్యం కలిగిన సిబ్బంది అవసరం వంటి సమస్యలు గణనీయమైన సవాళ్లను కలిగిస్తాయి. ఈ అడ్డంకులను అధిగమించడానికి వ్యూహాత్మక చట్రాల కోసం అధ్యయనం వాదించింది, వీటిలో ఉద్యోగుల శిక్షణను ప్రోత్సహించడం మరియు మానవ కార్మికులు మరియు అధునాతన రోబోటిక్స్ మధ్య సహకారాన్ని పెంచడం.

సర్రే విశ్వవిద్యాలయంలోని అధ్యయనం సహ రచయిత డాక్టర్ వోల్ఫ్‌గ్యాంగ్ గార్న్ మరియు సీనియర్ లెక్చరర్ ఇన్ అనలిటిక్స్ ఇలా అన్నారు:

“మేము ఒక విప్లవం యొక్క కస్ప్‌లో ఉన్నాము, ఇక్కడ సాంకేతిక పరిజ్ఞానం కేవలం మానవ ప్రయత్నాలకు ప్రత్యామ్నాయం కాదు, కానీ మా సామర్థ్యాలను విస్తరించే సహకార భాగస్వామి. కార్మికులు మరియు రోబోట్లు పోటీ చేయని, కానీ సినర్జీలో, అపూర్వమైన సామర్థ్యంతో ఉత్పత్తులను సృష్టిస్తున్న ఫ్యాక్టరీ అంతస్తును imagine హించుకోండి. మరియు సృజనాత్మకత. “

ఆగ్మెంటెడ్ రియాలిటీ (AR) అనేది చిత్రాలు, శబ్దాలు లేదా డేటా వంటి డిజిటల్ సమాచారాన్ని వాస్తవ ప్రపంచంలోకి, సాధారణంగా స్మార్ట్‌ఫోన్‌లు, టాబ్లెట్‌లు లేదా AR గ్లాసెస్ వంటి పరికరాల ద్వారా అతివ్యాప్తి చేసే సాంకేతికత. వర్చువల్ ఎలిమెంట్స్‌ను భౌతిక పరిసరాలతో కలపడం ద్వారా, గేమింగ్, విద్య మరియు పరిశ్రమ వంటి అనువర్తనాల కోసం ఇంటరాక్టివ్ మరియు లీనమయ్యే అనుభవాలను అనుమతించడం ద్వారా ఇది వారి పర్యావరణం గురించి వినియోగదారు యొక్క అవగాహనను పెంచుతుంది.

డిజిటల్ కవలలు భౌతిక వస్తువులు, వ్యవస్థలు లేదా ప్రక్రియల యొక్క వర్చువల్ ప్రాతినిధ్యాలు, ఇవి వారి వాస్తవ-ప్రపంచ ప్రతిరూపాల నుండి డేటాను ఉపయోగించి నిజ సమయంలో నవీకరించబడతాయి. ఈ డిజిటల్ ప్రతిరూపాలు అనుకరణ, విశ్లేషణ మరియు పర్యవేక్షణను అనుమతిస్తాయి, వాస్తవ వస్తువు లేదా వ్యవస్థను ప్రభావితం చేయకుండా పనితీరును ఆప్టిమైజ్ చేయడానికి, సమస్యలను అంచనా వేయడానికి మరియు పరీక్షా దృశ్యాలను అంచనా వేయడానికి సంస్థలను అనుమతిస్తాయి.

డాక్టర్ గార్న్ కొనసాగించారు:

“ఇది సాంకేతిక పరిజ్ఞానం కోసం సాంకేతిక పరిజ్ఞానం గురించి మాత్రమే కాదు. ఇది మానవ అంతర్దృష్టి మరియు సృజనాత్మకతను విలువైన ఉత్పాదక వాతావరణాన్ని సృష్టించడం గురించి. మెటావర్స్ యొక్క శక్తిని ఉపయోగించడం ద్వారా, మేము ఉత్పాదకతను మెరుగుపరచడమే కాకుండా వ్యక్తుల కోసం పని అనుభవాన్ని మెరుగుపరుస్తాము.”

“మెటావర్స్ టెక్నాలజీలను తయారీలో అనుసంధానించడం ద్వారా, కంపెనీలు డిజైన్ ప్రక్రియలను క్రమబద్ధీకరించగలవు, నాణ్యత నియంత్రణను మెరుగుపరచగలవు మరియు నిర్వహణ పద్ధతులను ఆప్టిమైజ్ చేయగలవు. ఈ విప్లవం పెరిగిన సామర్థ్యం గురించి మాత్రమే కాదు; సృజనాత్మకత మరియు నిర్ణయం తీసుకునే ప్రక్రియలు.

సందేశం స్పష్టంగా ఉంది: మెటావర్స్ కేవలం వర్చువల్ ఆట స్థలం మాత్రమే కాదు, మానవ స్పర్శ తయారీ యొక్క భవిష్యత్తును మంచిగా మార్చగల ఒక ముఖ్యమైన స్థలం. “

రిమోట్ సహకారాన్ని సులభతరం చేయడానికి మెటావర్స్ యొక్క సామర్థ్యాన్ని పరిశోధన నొక్కి చెబుతుంది, భౌగోళికంగా చెదరగొట్టబడిన జట్లు నిజ సమయంలో కలిసి పనిచేయడానికి అనుమతిస్తాయి. ప్రపంచ అంతరాయాలు మరియు మారుతున్న వినియోగదారుల డిమాండ్ల వల్ల కొనసాగుతున్న సవాళ్లతో పరిశ్రమలు పట్టుకోవడంతో ఈ సామర్ధ్యం చాలా ముఖ్యమైనది.



Source link

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here