రామెల్ రాస్ యొక్క మొదటి చిత్రం, ఆస్కార్-నామినేట్ చేయబడిన “హేల్ కౌంటీ దిస్ మార్నింగ్, ఈవెనింగ్,” రోడ్ ఐలాండ్‌లోని బ్రౌన్ యూనివర్శిటీలో కళాకారుడిగా మరియు ఉపాధ్యాయునిగా రోజువారీ ఉద్యోగం చేస్తున్న దర్శకుడికి అసాధారణమైన ప్రాజెక్ట్. “ఇది డాక్‌గా మార్చబడిన ఒక చిన్న ఆర్ట్ ప్రాజెక్ట్,” అని రాస్ చెప్పాడు, అతను “హేల్ కౌంటీ” పూర్తయినప్పుడు, కథనాత్మక చిత్రంగా కాకుండా, మరొక సినిమాని తీయాలని చూస్తున్నాడు.

కానీ ప్లాన్ B నిర్మాతలు డెడే గార్డనర్ మరియు జెరెమీ క్లీనర్ అతని మరియు అతని నిర్మాత జోస్లిన్ బర్న్స్ వద్దకు కాల్సన్ వైట్‌హెడ్ నవల “ది నికెల్ బాయ్స్” గురించి వచ్చారు, ఇది నిజ-జీవిత ఫ్లోరిడా రిఫార్మాటరీ ఆధారంగా దశాబ్దాలుగా యువ నల్లజాతీయులను దుర్వినియోగం చేసి చంపింది. టెరెన్స్ మాలిక్ యొక్క “ది ట్రీ ఆఫ్ లైఫ్”పై గార్డనర్ చేసిన పని, ఒక పెద్ద ఆర్ట్ ప్రాజెక్ట్ యొక్క అనుభూతితో కూడిన కథా చిత్రం, ఎల్వుడ్ మరియు టర్నర్ దృక్కోణం నుండి దాదాపు పూర్తిగా చిత్రీకరించబడిన బోల్డ్ ఫిల్మ్‌లో అతనికి సహాయం చేయడానికి ఆమె సరైన వ్యక్తిగా మారుతుందని రాస్ భావించాడు. , క్రూరమైన నికెల్ అకాడమీలో చేరిన ఇద్దరు నల్లజాతి యువకులు.

మీరు మొదట్లో కాల్సన్ వైట్‌హెడ్ నవల చదివినప్పుడు, మీరు తీయాలనుకుంటున్న సినిమాని చూడగలరా?
నేను పుస్తకాన్ని చదివేటప్పుడు అనుసరణ గురించి ఆలోచిస్తూ చదవడం ఇదే మొదటిసారి, ఎందుకంటే నేను అలా చేస్తానని నా మనసులో ఎప్పుడూ రాలేదు. కానీ నా మొదటి ఆలోచన దృక్కోణం. నేను ఎల్‌వుడ్ దృష్టికోణంలో చిత్రీకరించినట్లయితే, ఓహ్, అది ఆసక్తికరంగా ఉంటుంది. నాకు, ఈ కాలంలోని చిత్రాలకు కవిత్వ ప్రపంచం అవసరం. 40లు మరియు 50లు మరియు 60లు మరియు 70ల నాటి ఆర్కైవల్ ఫుటేజ్ లేదా ప్రధాన స్రవంతి సినిమా నుండి ఇది చాలా లేదు.

అది నా మొదటి ఆలోచన, కానీ MGM మరియు ప్లాన్ B POV చిత్రాన్ని తీయబోతున్నాయని నేను వెంటనే అనుకోలేదు. కానీ నేను జోస్లిన్‌తో ఇలా అన్నాను, “నేను ఈ POVని చేయగలిగితే అది చాలా బాగుంది, అయినప్పటికీ వారు దీన్ని నిజంగా చేస్తారో లేదో నాకు తెలియదు.” మరియు విలక్షణమైన జోస్లిన్ ఫ్యాషన్‌లో, ఆమె ఇలా ఉంది, “ఇది గొప్ప ఆలోచన అని నేను అనుకుంటున్నాను.” (నవ్వుతుంది)

సెట్‌లో రామెల్ రాస్ "నికెల్ బాయ్స్"
“నికెల్ బాయ్స్” (అమెజాన్ MGM స్టూడియోస్) సెట్‌లో రామెల్ రాస్

కానీ ఎల్‌వుడ్ దృక్కోణం నుండి చిత్రం ఎల్లప్పుడూ చిత్రీకరించబడదు – ఒక సమయంలో, అది అతనికి మరియు టర్నర్‌కు మధ్య మారడం ప్రారంభమవుతుంది.
అక్షరం POV ఇవ్వడంలో సమస్య ఏమిటంటే, మీరు “అందరికీ POV ఎందుకు లేరు?” అని అడగాలి. బ్లాక్ సబ్జెక్టివిటీని కేంద్రీకరించడం నాకు చాలా ముఖ్యం, కాబట్టి నేను దానిని బ్లాక్ క్యారెక్టర్‌లకు ఇవ్వబోతున్నాను. మేము దానిని టర్నర్‌కి అందిస్తాము, ఆపై మీరు వారి దృక్కోణాలు మరియు వారి ప్రపంచ వీక్షణలు ఒకదానితో ఒకటి ముడిపడి ఉన్నందున మీరు ముందుకు వెనుకకు వెళుతున్నారు. మరియు మీరు తర్వాత ఎందుకు కనుగొంటారు.

సినిమాల్లో, కెమెరా మూవ్‌మెంట్ యొక్క పదజాలం ఉంది, అది మీరు నిజంగా ఎవరి కళ్లలోంచి చూస్తున్నారో దానికంటే చాలా భిన్నంగా ఉంటుంది. ఈ చిత్రం మధ్యలో ఎక్కడో ఉందని నేను అనుకుంటాను, ఎందుకంటే మీరు ఒక వ్యక్తి యొక్క కంటి కదలికను అనుసరించడం కంటే ఇది మరింత సాహిత్యం.
అవును. కానీ ఇది మీ జ్ఞాపకశక్తి వలె సాహిత్యం కాదు. సినిమా అధివాస్తవికమైన, ప్రతీకాత్మకమైన, అనుభవపూర్వకమైన, అసంబద్ధమైన మరియు సౌందర్యానికి మధ్య నాటకాన్ని ఇస్తుంది. ఈ విచిత్రమైన రంగులరాట్నం ఎల్లప్పుడూ తిరుగుతూ ఉంటుంది.

సినిమాలోని పాత్రల మీద చాలా హింస ఉంది – కానీ మీరు కథను చెప్పే విధానం, సినిమా విసెరల్‌గా ఉంది, కానీ అది గ్రాఫిక్‌గా లేదు.
అవును, అవును. అవి నిజంగా ప్రారంభ సంభాషణలు. మేము ఉపయోగించబోయే కొన్ని టెక్నిక్‌ల ప్రభావం గురించి చాలా సంభాషణలు ఉన్నాయి. ఇలా, బాక్సింగ్ మ్యాచ్‌లో ఒక్క పంచ్ కూడా చూపించకూడదు. మరియు మేము ఒకటి లేదా రెండు చూపించడం ముగించాము. అయితే బాక్సింగ్ మ్యాచ్ అంటే ఫైట్ కంటే ప్రేక్షకుల స్పందనే ఎక్కువగా ఉండాలి. ఇది కొట్టే సన్నివేశం గురించి కాదు. ఒక కాల్పనిక పాత్ర ప్రేక్షకుల ఆనందం కోసం లేదా భయానకం కోసం హింసించబడడాన్ని చూడకుండా మనం ధ్వని మరియు మన ఇంద్రియాలను మరియు ఈ విషయాలు జరిగే వ్యక్తుల వాస్తవ చిత్రాలను ఎందుకు ఉపయోగించకూడదు?

మనుషులుగా మనం గాయాన్ని చూడకుండానే అనుభవించే వివిధ మార్గాలు ఉన్నాయి. సినిమా చాలా విజువల్‌గా ఉంటుంది కాబట్టి, చూపించడం అలవాటు, మీకు తెలుసా? ఏదో ఒకవిధంగా చూపించడం అంటే కాలక్రమేణా వ్యతిరేకం చేసినప్పుడు గౌరవించడం అని మేము భావిస్తున్నాము.

నికెల్ అకాడమీ నిజమైన స్థలం, డోజియర్ స్కూల్ ఫర్ బాయ్స్ ఆధారంగా రూపొందించబడిందని తెలుసుకోవడం ద్వారా ఈ సినిమాని రూపొందించడంలో మీ బాధ్యత మారుతుందా?
నేను ఊహిస్తున్నాను. ఇది బాధ్యతను మారుస్తుందని నేను చెప్పను, కానీ ఇది నైతిక వాటాను పెంచుతుందని నేను చెబుతాను. ప్రత్యేకంగా కాల్పనిక చిత్రాలను రూపొందించడం, మీరు దాదాపు పవిత్రంగా నైతికత నుండి నిరోధించబడ్డారు. మీరు ఇలా ఉన్నారు, “ఇది కేవలం కల్పితం, దీన్ని చేయడానికి మాకు అనుమతి ఉంది. మేము ఈ వెసులుబాటును తీసుకోవలసి ఉంది. కానీ ఇప్పుడు జరిగిన సంఘటనల సామీప్యాన్ని బట్టి నేను భావిస్తున్నాను…

నిజమైన పాఠశాల 2011లో మాత్రమే మూసివేయబడింది, సరియైనదా? ప్రస్తుతం ఫ్లోరిడాలో మరణశిక్షలో ఉన్న ఒకరు డోజియర్ పాఠశాలకు వెళ్లి తమ జీవితంలో గందరగోళంగా మారడానికి ప్రధాన కారణమని పేర్కొంటున్నారు. ఇది నా ఆసక్తితో ఒక నిర్దిష్ట ఖండనను కూడా కలిగి ఉంది, ఇది బ్లాక్ సబ్జెక్టివిటీ మరియు బ్లాక్ రిప్రజెంటేషన్. మరియు నాకు కూడా – మరియు ఇది బాధ్యత గురించి కావచ్చు – ఇది సినిమా వైవిధ్యం లేదా సౌందర్య వైవిధ్యం చేయడానికి ప్రయత్నించే అవకాశంగా అనిపించింది. మెటీరియల్ అంతా ఖచ్చితంగా సమలేఖనం చేయబడినందున మీరు ఒక ప్రకటన చేయవచ్చు.

ఈ కథ మొదట TheWrap అవార్డ్స్ మ్యాగజైన్ యొక్క రేస్ బిగిన్స్ సంచికలో కనిపించింది. సమస్య నుండి ఇక్కడ మరింత చదవండి.

విజనరీస్ కోల్మన్ డొమింగో కవర్



Source link