స్టాకర్ 2

GSC గేమ్ ప్రపంచం గురించి నిశ్శబ్దంగా ఉంది స్టాకర్ 2: చార్నోబిల్ యొక్క గుండె కొన్ని వారాల నవీకరణలు. ఏదేమైనా, స్టూడియో ఇప్పుడే తెరవెనుక భారీ నవీకరణను సిద్ధం చేస్తున్నట్లు తెలుస్తోంది, దీనిని ప్యాచ్ 1.2 గా పిలిచింది.

కొత్తగా విడుదలైన నవీకరణ 1700 మార్పులకు పైగా మారుతుంది, వీటిలో గేమ్‌ప్లే మెరుగుదలలు, బగ్ పరిష్కారాలు, AI నవీకరణలు మరియు మరెన్నో ఉన్నాయి. కొన్ని ముఖ్యాంశాలు ఎన్‌పిసి షూటింగ్ ఖచ్చితత్వ మార్పులు, వాటిని ఆటగాడిని అంతగా లేజర్‌ చేయనివ్వకుండా, మెరుగైన స్టీల్త్ ఎలిమెంట్స్ మరియు ప్లేయర్ ఫ్లాష్‌లైట్ ఇప్పుడు సరైన నీడలను వేయడం.

చేంజ్లాగ్ యొక్క పొడవును పరిశీలిస్తే, కొన్ని మార్పులను మాత్రమే క్రింద చూడవచ్చు, ప్రత్యేకంగా AI, బ్యాలెన్స్, ఆప్టిమైజేషన్స్ మరియు అండర్-ది-హుడ్ మార్పులకు సంబంధించి:

Ai

  • ఎ-లైఫ్ ఎన్‌పిసిలతో బగ్ పరిష్కరించబడింది. ఇప్పుడు వారు వారి నుండి ఉత్తమమైన దోపిడీ మరియు ఆయుధాలను ఎంచుకోవచ్చు మరియు మరింత శక్తివంతమైన ఆయుధాలకు మారవచ్చు.
  • NPC ల కోసం మెరుగైన శవం దోపిడీ ప్రవర్తన.
  • NPC లు శరీర కవచాన్ని మరియు శవాల నుండి హెల్మెట్లను దోచుకోగల సమస్య పరిష్కరించబడింది.
  • NPC లు NPC ల యొక్క శవాలను మరొక వర్గం నుండి దోచుకోలేకపోతున్న సమస్య పరిష్కరించబడింది.
  • స్థిర NPC షూటింగ్ ఖచ్చితత్వం
  • అన్ని ఆయుధాల కోసం అన్ని దూరాలకు బుల్లెట్ చెదరగొట్టే ఖచ్చితత్వాన్ని పునర్నిర్మించారు.
  • బుల్లెట్ స్ప్రేలలో ఖచ్చితమైన షాట్ల రాండమైజేషన్ జోడించబడింది.
  • కొన్ని NPC యొక్క ఆయుధ బుల్లెట్ల నుండి గోడ చొచ్చుకుపోవడాన్ని తగ్గించింది.
  • మెరుగైన స్టీల్త్
  • కొట్లాట దాడి తరువాత, NPC ఆటగాడి వెనుక ముగుస్తుంది.
  • NPC లచే ప్లేయర్ అక్షరాన్ని గుర్తించే సమయాన్ని సర్దుబాటు చేసింది.
  • మలాకైట్ ప్రదేశంలో ఎన్‌పిసిలు ఆటగాళ్లను ఎక్కువ దూరం మరియు వస్తువుల ద్వారా గమనించగలిగే సమస్య పరిష్కరించబడింది.
  • పోరాటంలో మెరుగైన ఉత్పరివర్తన ప్రవర్తన
  • AI అడ్డంకులను నివారించని సమస్య పరిష్కరించబడింది మరియు స్క్రిప్ట్ పోరాట సమయంలో చిక్కుకుంది.
  • కొన్ని పరిస్థితులలో జంపింగ్ మార్పుచెందగలవారు గాలిలో చిక్కుకోగలిగే సమస్య పరిష్కరించబడింది.
  • నియంత్రిక సామర్థ్యం కిటికీలకు అమర్చే తలుపుల ద్వారా పనిచేయదు.
  • మార్పుచెందగలవారు కొన్ని స్థానాల్లో దాడి చేయలేకపోయారు.
  • చిమెరా వస్తువుల ద్వారా దూకగల సమస్య పరిష్కరించబడింది.
  • చిమెరా జంప్ అటాక్ ఉపయోగించని స్థిర సమస్య.
  • ఆటగాడి వీక్షణ రంగంలో జింకల సమన్లు ​​పుట్టుకొచ్చే సమస్య పరిష్కరించబడింది.
  • పోల్టెర్జిస్ట్ క్రమరాహిత్యాన్ని సక్రియం చేయగల మరియు దాని నుండి నష్టాన్ని పొందగల సమస్య పరిష్కరించబడింది.
  • ఎలివేటెడ్, చేరుకోలేని ఉపరితలంపై ఆటగాడి చుట్టూ జంప్ చేయగల సామర్థ్యం ఉన్న మార్పుచెందగలవారు నడుస్తున్న సమస్య పరిష్కరించబడింది.
  • వెనుకకు వెళ్ళేటప్పుడు సూడోడాగ్ సమన్లు ​​సృష్టించలేని సమస్యను పరిష్కరించారు.
  • నియంత్రిక కోసం రోర్ సామర్థ్యాన్ని జోడించారు.
  • A- జీవిత NPC లు స్నేహపూర్వక గాయపడిన NPC లను నయం చేయని సమస్య పరిష్కరించబడింది.
  • A-జీవితం ఆటగాడికి సమీపంలో శవాలను పుంజుకోగల సమస్య పరిష్కరించబడింది.
  • A-జీవిత NPC లకు అన్వేషణ స్థానాలకు ప్రాప్యత కలిగి ఉండటానికి కారణమయ్యే సమస్య పరిష్కరించబడింది.
  • ప్రధాన రేఖ యొక్క నడక సమయంలో బ్లాకర్‌కు దారితీసే కొన్ని అక్షరాలు లేకపోవడం పరిష్కరించబడింది.
  • రూకీ గ్రామానికి సమీపంలో ఎ-లైఫ్ మిలిటరీలు అనంతంగా పుట్టుకొచ్చే సమస్య పరిష్కరించబడింది.
  • స్కాడోవ్స్క్ ప్రదేశంలో తలుపులో ఉన్న గార్డు NPC తో సమస్యను పరిష్కరించారు.
  • స్థిర సంచిక, అక్కడ కంటే ఎక్కువ ఎలుకలు గీలో ఉన్నాయి.
  • ఉద్గార ముగిసిన వెంటనే చేసిన పొదుపులను లోడ్ చేసిన తర్వాత ఎన్‌పిసి ఇరుక్కున్న సమస్య పరిష్కరించబడింది.
  • బ్యూరర్ సామర్ధ్యం ద్వారా ఆయుధాలు పట్టుకున్న సమస్య పరిష్కరించబడింది.
  • చేతిలో తుపాకీతో మేడమీద నడుస్తున్నప్పుడు NPC యానిమేషన్లతో సమస్య పరిష్కరించబడింది.
  • కొంతమంది మార్పుచెందగలవారికి మెరుగైన యానిమేషన్లు.
  • ఆ ఆటగాడు జోంబిఫికేషన్ ద్వారా వెళ్ళే NPC దగ్గర నష్టాన్ని తీసుకుంటాడు.
  • ఉద్గారం మరియు బ్లాక్ ప్లేయర్ తర్వాత ఎన్‌పిసి తలుపులో చిక్కుకునే సమస్య పరిష్కరించబడింది.
  • ఉత్పరివర్తన అవయవాల వద్ద షూటింగ్ వాటిని సాగదీయగల సమస్య పరిష్కరించబడింది.
  • పిస్టల్‌తో నిలబడి ఉన్నప్పుడు NPC రైఫిల్ స్టాండ్ స్థానం యొక్క స్థిర ఉపయోగం.
  • గోళం ప్రదేశంలో NPC లు ప్లేయర్ ముందు పుట్టుకొచ్చే సమస్య పరిష్కరించబడింది.
  • స్థిర NPC యొక్క పునరావృత కవర్ యానిమేషన్లు.
  • రోస్టోక్‌లోని తలుపులలో ఎన్‌పిసిలు ఆగిపోయే సమస్య పరిష్కరించబడింది.
  • స్టాండ్ ఇన్ పోరాటంలో స్థిర NPC యొక్క వాకింగ్ యానిమేషన్.
  • శత్రు ఎన్‌పిసిలు ఎగిరే బుల్లెట్లకు స్పందించని సమస్య పరిష్కరించబడింది.
  • ప్రిపియాట్ వద్ద వదిలివేసిన సైన్స్ క్యాంపస్‌కు సమీపంలో సూడోజియంట్‌తో మెరుగైన ఓపెన్ వరల్డ్ కంబాట్.
  • క్లోజ్డ్ హెల్మెట్ ఉన్న ఎన్‌పిసి హెల్మెట్ ద్వారా తినడానికి, పొగ త్రాగడానికి మరియు త్రాగడానికి ఒక సమస్య పరిష్కరించబడింది.
  • కొంతమంది మార్పుచెందగలవారికి క్రమరాహిత్యం నుండి మరణం యొక్క యానిమేషన్లు తప్పిపోయే సమస్య పరిష్కరించబడింది.
  • ఉద్గార ముగిసిన తర్వాత లెక్స్ లెజెండ్ మరియు అతని బృందం అన్వేషణ ప్రదేశానికి తిరిగి రాని సమస్యను పరిష్కరించారు.
  • ఎలుకలకు ఇరుకైన ప్రదేశాలలో కదలడం కష్టతరం చేసిన సమస్య పరిష్కరించబడింది.
  • బ్యూరర్ ఆటగాడి చేతుల నుండి అన్వేషణ ఆయుధాన్ని లాక్కోగల సమస్యను పరిష్కరించాడు.
  • ఆయుధాలను దాచమని ఆటగాళ్లను హెచ్చరించిన తరువాత ఎన్‌పిసి శత్రువు కోసం శోధించడం ప్రారంభించగలిగే సమస్య పరిష్కరించబడింది.
  • వెనుక ఏడు సీల్స్ మిషన్ పూర్తయ్యే ముందు బ్లడ్ సక్కర్ల కోసం స్పాన్ రేటు తగ్గారు.
  • పోరాటం తర్వాత నిశ్శబ్దాల శిబిరంలో ఎన్‌పిసి ఒక తలుపును నిరోధించగలిగినప్పుడు సమస్య పరిష్కరించబడింది.
  • అదనపు 70+ సమస్యలతో పరిష్కరించబడింది.

బ్యాలెన్స్

  • విచిత్రమైన నీరు ఆర్చ్-ఆర్టిఫ్యాక్ట్ యాంటీ-రేడియేషన్ ప్రభావం తగ్గించబడింది
  • షీల్డ్ చురుకుగా ఉన్నప్పుడు గ్రెనేడ్ బ్యూరర్‌కు నష్టాన్ని ఎదుర్కోగలిగినప్పుడు స్థిర సమస్య.
  • ఇప్పుడు NPC లకు సూడోడాగ్ సమన్‌ను చంపడానికి తక్కువ షాట్లు అవసరం.
  • బ్లైండ్ డాగ్ మ్యూటాంట్ కోసం జంప్ అటాక్ యొక్క ఫ్రీక్వెన్సీ పెరిగింది.
  • రీబలాన్స్డ్ పిస్టల్స్ మరియు సైలెన్సర్ జోడింపులు.
  • ఎక్సోస్కెలిటన్లలో NPC లకు స్పాన్ రేటు తగ్గింది.
  • ఎన్‌పిసి ధరించిన కవచాల సంఖ్యను పునర్నిర్మించారు. తక్కువ మరియు మిడ్-టైర్ కవచాన్ని మొలకెత్తే అవకాశాన్ని పెంచింది, అయితే అగ్రశ్రేణి కవచం స్పాన్ అయ్యే అవకాశం తగ్గింది.
  • పేరుకుపోయిన రాడ్-పాయింట్లను బట్టి రేడియేషన్ నుండి పెరిగిన నష్టం
  • ఆట యొక్క ప్రారంభ దశలలో అధిక శ్రేణి ఆయుధాలతో NPC లను పుట్టించే అవకాశం తగ్గింది.
  • హబ్స్‌లో అదనపు ఎన్‌పిసిలతో వ్యాపారం చేసే సామర్థ్యాన్ని జోడించారు.
  • అనుభవజ్ఞులైన ఇబ్బందులపై బార్‌కీప్ పునరావృత మిషన్ల కోసం ఎకానమీ ట్వీక్స్.
  • మరికొన్ని చిన్న బ్యాలెన్స్ ట్వీక్‌లు జరిగాయి.

ఆప్టిమైజేషన్ మరియు క్రాష్‌లు

  • ఫౌస్ట్‌తో బాస్ పోరాటంలో స్థిర FPS పడిపోతుంది.
  • PDA లేదా PAUSE మెనుని మూసివేయడంపై పనితీరు డ్రాప్‌తో సమస్య పరిష్కరించబడింది.
  • నావిగేషన్ మెష్ను నిలిపివేయడం ద్వారా కొంచెం మెరుగుపరచబడింది మెష్ బహుళ వస్తువుల కోసం లక్షణాలను పునర్నిర్మించింది.
  • ఐటెమ్ మానిప్యులేషన్‌కు సంబంధించిన స్థిర మెమరీ లీక్.
  • కొన్ని ఇతర చిన్న మెమరీ లీక్‌లతో సహా 100 మినహాయింపు_అక్సెస్_విలేషన్ క్రాష్‌లు మరియు ఇతర లోపాలు.
  • ఎనేబుల్డ్ ఫిడిలిటీఎఫ్‌ఎక్స్ ఫ్రేమ్ ఇంటర్‌పోలేషన్‌తో VSYNC ని ప్రారంభించిన తర్వాత స్థిర ఇన్పుట్ లాగ్.
  • పాజ్ మెను, మెయిన్ మెనూ మరియు లోడింగ్ స్క్రీన్‌ల సమయంలో ఫ్రేమ్‌రేట్ లాక్ జోడించబడింది.
  • మరియు కొన్ని ఇతర ఆప్టిమైజేషన్ ట్వీక్స్.

హుడ్ కింద

  • ప్లేయర్ యొక్క ఫ్లాష్‌లైట్ ఇప్పుడు వస్తువులపై నీడలను కలిగిస్తుంది.
  • NPC లతో సంబంధాలు మారని సమస్యను పరిష్కరించారు.
  • కొన్ని మందు సామగ్రి సరఫరా పేర్లు మార్చబడ్డాయి.
  • డైలాగ్‌ల సమయంలో టైటిల్ unexpected హించని విధంగా స్తంభింపజేయగల సమస్యను పరిష్కరించారు.
  • NPCS మరణం తరువాత కొన్ని క్వెస్ట్ లాజిక్ ప్రారంభించలేని సమస్యను పరిష్కరించారు.
  • కట్‌సీన్ నుండి ఆటకు మెరుగైన పరివర్తనాలు.
  • డైలాగ్ ఎంపిక ద్వారా ప్లేయర్ NPC కి ఒక వస్తువును ఇస్తే మిషన్ లాజిక్ విచ్ఛిన్నం అయ్యే సాధారణ సమస్య పరిష్కరించబడింది.
  • ట్రేడ్/అప్‌గ్రేడ్ నుండి నిష్క్రమించిన తర్వాత ఎన్‌పిసితో సంభాషణ మూసివేయబడిన సమస్యను పరిష్కరించారు.
  • ఆటగాడు ఆడగల ప్రాంతం వెలుపల టెలిపోర్ట్ చేయబడిన సమస్య పరిష్కరించబడింది.
  • అన్ని మద్దతు ఉన్న నియంత్రికల కోసం అదృశ్య లక్ష్యాల కోసం అనుకూల AIM అసిస్ట్ లాజిక్ జోడించబడింది.
  • ఆట ఆదా చేసిన తర్వాత సేవ్ బ్యాకప్‌లు తప్పిపోయిన సమస్య పరిష్కరించబడింది.
  • ధూమపానం చేస్తున్నప్పుడు స్థిర NPC యొక్క విరిగిన యానిమేషన్లు.
  • మ్యాప్ యొక్క ప్లే చేయగల ప్రాంతం వెలుపల ఎన్‌పిసి టెలిపోర్ట్ చేయగల సమస్య పరిష్కరించబడింది.
  • గుహను తప్పుడు క్లియర్ చేయడానికి స్థిర విజయం.
  • స్థానిక పొదుపులు మరియు విజయవంతం కాని క్లౌడ్ సేవ్ సమకాలీకరణను తొలగించిన తర్వాత ఆట ఆదా అయ్యే సమస్యను పరిష్కరించారు.
  • పాలిష్ చేసిన పిడిఎ నమూనాలు తక్కువ కాంతి ప్రాంతాలలో కనిపిస్తాయి.
  • రెండు విభాగాలలో 100 కి పైగా ఇతర మెరుగుదలలు అమలు చేయబడ్డాయి: ఆప్టిమైజేషన్ & క్రాష్‌లు మరియు హుడ్ కింద.

ప్యాచ్ 1.2 కోసం పూర్తి చేంజ్లాగ్ ఇక్కడ చూడవచ్చు.

స్టాకర్ 2: చార్నోబిల్ యొక్క గుండె ప్యాచ్ 1.2 ఇప్పుడు పిసి మరియు ఎక్స్‌బాక్స్ సిరీస్ X | యొక్క ప్లేయర్‌లకు, అలాగే రెండు ప్లాట్‌ఫారమ్‌లలో గేమ్ పాస్ చందాదారులకు అందుబాటులో ఉంది.





Source link

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here