మధ్యలో ఒక సన్నివేశం ఉంది”స్పెల్‌బౌండ్,” కొత్తది నెట్‌ఫ్లిక్స్ యానిమేటెడ్ సినిమా సంగీత నటించిన రాచెల్ జెగ్లర్ఇక్కడ మేము విచిత్రమైన త్రోఅవే మాంటేజ్‌లో సంగ్రహించబడిన విస్తారమైన అడవిలో క్లుప్తంగా తిరుగుతాము. తెలియని విశాలమైన ప్రదేశంలోకి ప్రవేశించే పాత్రల గుంపును చూస్తూ, ఆకాశంలోకి టేకింగ్ ఆఫ్ సీతాకోకచిలుకల షాట్‌ను మేము చూస్తాము.

ఈ క్షణంలో, నా మనస్సు వెంటనే ఈ సంవత్సరం అందమైన “ది వైల్డ్ రోబోట్,” ఇక్కడ ఇలాంటి సన్నివేశం ప్లే అవుతుంది. అయినప్పటికీ, విస్తృత స్ట్రోక్‌లలో ఒకేలా ఉన్నప్పటికీ, ప్రతి ఒక్కటి అమలు చేయడం మరింత భిన్నంగా ఉండదు. అద్భుతమైన “ది వైల్డ్ రోబోట్” ఓపికగా దాని అద్భుతమైన మరియు శక్తివంతమైన విజువల్స్‌తో కూర్చోవడానికి అనుమతిస్తుంది, ఈ క్షణం యొక్క విస్మయాన్ని పూర్తిగా ఆస్వాదించడానికి వీలు కల్పిస్తుంది, “స్పెల్‌బౌండ్” ఇది జారిపోయేలా చేస్తుంది. ఇది ఎటువంటి అద్భుతం లేదా విచిత్రం లేకుండా ఉంది, యానిమేషన్ అంతా కంటికి చదునుగా కాకుండా లోతుతో పగిలిపోవడం కంటే శ్వాసను దూరం చేస్తుంది. బదులుగా, ఇది డెరివేటివ్ డాడ్ జోక్ ద్వారా మూసివేయబడింది.

ఈ సంక్షిప్త క్షణం “స్పెల్‌బౌండ్” అనేక ఇతర ఉన్నతమైన రచనల ఛాయ నుండి బయటపడలేకపోయిన అనేక మార్గాలలో ఒకటి మాత్రమే, అయితే ఇది చలనచిత్రం యొక్క అంతిమ ఊహాత్మక లోపాన్ని ఎప్పటికీ అధిగమించలేదు.

వీటన్నింటికీ ముందుండి నడిపించేది జెగ్లర్ యొక్క నిశ్చయాత్మకమైన ప్రిన్సెస్ ఎలియన్, ఒక యువ ఎల్వెన్-చెవుల అమ్మాయి, అనుకోకుండా లుంబ్రియా రాజ్యాన్ని తన తల్లిదండ్రులుగా, దయగల రాజుగా పర్యవేక్షించే బాధ్యతను పొందింది (జేవియర్ బార్డెమ్) మరియు రాణి (నికోల్ కిడ్మాన్), పూర్తిగా తాము కాదు. ప్రత్యేకంగా, వారు చాలా భయంకరంగా మారారు. చీకటి అడవిలో సంచరించిన తర్వాత వారు ఒక రహస్యమైన స్పెల్ ద్వారా అపారమైన జీవులుగా రూపాంతరం చెందారు కాబట్టి ఇది అక్షరార్థం. లుంబ్రియాలోని వ్యక్తులు వారికి ఏమి జరిగిందనే దాని గురించి ప్రశ్నలు అడగడం ప్రారంభించినప్పటికీ, వారిని తిరిగి వారి సాధారణ స్థితికి తీసుకురావడానికి ఒక మార్గాన్ని కనుగొనడంలో కష్టపడుతున్నప్పుడు ఎల్లియన్ ఇవన్నీ రహస్యంగా ఉంచడానికి ప్రయత్నిస్తున్నాడు.

ఒక సంభావ్య పరిష్కారం గురించి ఆమె ఒక జత బంబుల్ ఒరాకిల్స్ నుండి తిరిగి విన్నప్పుడు, ఆమె తన రాక్షస తల్లిదండ్రులతో కోట వెలుపల ఉన్న భూములకు బయలుదేరుతుంది, అయితే వారిని శాశ్వతంగా లాక్ చేయాలనే ఉద్దేశ్యంతో రాజ్యం యొక్క సైనికులు వెంబడించారు. ఓహ్, మరియు ట్రైలర్‌లు దీనిని బహిర్గతం చేయనప్పటికీ, ఇది మ్యూజికల్. ఈ ఉపాయం, హాలీవుడ్‌కు మరింత సాధారణమైన వ్యూహంఅవమానకరం, ఎందుకంటే ట్యూన్‌లు మధ్యతరగతి చలనచిత్రంలో ఉత్తమమైన భాగం మరియు అధిక స్థాయిని తాకినప్పుడు దానితో పాటు పాడటానికి చిన్న, తక్కువ-వివేకం గల వీక్షకులు కూడా ఆనందించవచ్చు.

దానిని దృష్టిలో ఉంచుకుని, జెగ్లర్ తన గానం చాప్స్ వంటి చిత్రాలలో నిరూపించబడింది.వెస్ట్ సైడ్ స్టోరీ“మరియు”ది హంగర్ గేమ్స్: ది బల్లాడ్ ఆఫ్ సాంగ్‌బర్డ్స్ & స్నేక్స్,” “స్పెల్‌బౌండ్” అరుదుగా ఆమెకు నిజమైన క్షణాలను ప్రకాశిస్తుంది. వారి ప్రెజెంటేషన్‌లలో వారు మరింత భిన్నంగా ఉండలేనప్పటికీ, ఇది ఆమె రాబోయే చిత్రానికి సమానంగా మారుతుంది.Y2K,” వారు ఎలా దిక్కులేని మరియు మెలికలు తిరుగుతూ ఉంటారు అలాగే ప్రతి ఒక్కరు జెగ్లర్ యొక్క ప్రతిభను ఎలా వృధా చేస్తారు. “స్పెల్‌బౌండ్” యొక్క చాలా పెద్ద విస్తరణల కోసం, అది కావాలనుకునే శక్తివంతమైన మరియు ఆహ్లాదకరమైన అడ్వెంచర్ ఫిల్మ్ కోసం ఎక్స్‌పోజిటరీ సెటప్‌లో మేము కూరుకుపోయినట్లు అనిపిస్తుంది. ఫోకస్‌గా ఉండాల్సిన బిట్‌లను హడావిడిగా మరియు నిస్సారంగా వదిలివేసి, ఎప్పటికీ చేరుకోలేనంత ప్రమాదం ఉన్నట్లు భావించే స్థాయికి ఇది చేరుకుంటుంది. ఆమె తల్లిదండ్రులతో ఉన్న కేంద్ర భావోద్వేగ సంబంధం అద్భుతమైన “స్పిరిటెడ్ అవే,” అయినప్పటికీ ఎక్కువ సంపాదించిన శాశ్వతమైన భావోద్వేగం ఏదీ లేనప్పటికీ, ఆ చిత్రం ప్రాణం పోసింది.

ఇది ప్రయత్నం లేకపోవడం వల్ల కాదు. చిత్రం పూర్తిగా గ్రహించలేని గాఢత కోసం ఎక్కువగా కష్టపడుతున్నట్లు మీరు భావించవచ్చు. దర్శకుడు మరియు సహ-రచయిత విక్కీ జెన్సన్, గతంలో సహ-దర్శకత్వం వహించిన “ష్రెక్“మరియు 2015”షార్క్ టేల్,” కుటుంబ సంబంధాల గురించి మరింత ఉల్లాసభరితమైన ఇంకా ఆలోచనాత్మకమైన థీమ్‌లను అన్వేషించడం కొత్తేమీ కాదు, అయినప్పటికీ అవి “స్పెల్‌బౌండ్” ముగింపు దశకు చేరుకుంటాయి. ఇబ్బంది ఏమిటంటే, ఎలియన్ తన తల్లిదండ్రులతో ఉన్న సంబంధం చాలావరకు అప్పుడప్పుడు దెయ్యాల ఫ్లాష్‌బ్యాక్‌కు మాత్రమే పరిమితం చేయబడి, మీరు ఏమి అనుభూతి చెందాలనుకుంటున్నారో ఖచ్చితంగా చిత్రీకరించబడుతుంది. ఇది ప్లాట్ యొక్క మెకానిక్స్ గురించి వివరణను అందించడం నుండి నేపథ్య మరియు భావోద్వేగ భాగాల కోసం అదే విధంగా చేయడం వరకు వెళుతుంది, ఫలితంగా ఇది యాంత్రికంగా ఉంటుంది.

దీనికి హృదయపూర్వక కోర్ ఉంది, కానీ అది ఎప్పుడూ వెలుగులోకి వచ్చేంత బాగా డ్రా అవుతుంది. “స్పెల్‌బౌండ్” అనే అంతర్గత భావోద్వేగ పోరాటాల నుండి దూరంగా ఉండే అన్ని కేంద్ర వైరుధ్యాలు చిన్న మార్పును ఇస్తుంది. ఎలియన్ మరియు ఆమె తల్లితండ్రులు పాత్రలుగా ఎలా ఉంటారో సినిమా మాకు తెలియజేసే సమయానికి, సినిమా వారికి అర్ధహృదయంతో అందించిన చాలా విస్తృతమైన ఆర్కిటైప్‌లకు మించి వారి గురించి మీకు ఎంత తక్కువ తెలుసు అని మీరు గ్రహించారు. రైడ్‌షేర్ యాప్ రేటింగ్‌ల గురించి మనం బలవంతంగా జోక్‌ని పొందినప్పుడు, అది ఇప్పటికే అభివృద్ధి చెందని క్యారెక్టర్‌ల నుండి ఇప్పుడు మరింత ఎక్కువగా రూపొందించబడిన వాటి నుండి మాత్రమే దృష్టి మరల్చుతుంది. మేము ఒక విధమైన శక్తివంతమైన అర్థం కోసం వారి శోధనను ప్రారంభించినప్పుడు, ప్రయాణంలో పెట్టుబడి పెట్టడం కష్టం.

యానిమేషన్ ఏదో ఒక విధంగా అద్భుతమైన మరియు గుర్తుండిపోయేలా ఉంటే ఇవన్నీ విస్మరించబడతాయి. దురదృష్టవశాత్తూ, స్కైడాన్స్ యొక్క మునుపటి ఫీచర్ “లక్” లాగా, ప్రకృతి దృశ్యాల నుండి పాత్రల వరకు వివిధ డిజైన్‌లు స్క్రీన్‌పై ఎప్పుడూ కనిపించవు. ఇది గత దశాబ్దం నుండి ఏ ఇతర సాధారణ కంప్యూటర్-యానిమేటెడ్ చలనచిత్రం వలె నిరంతరం కనిపిస్తుంది మరియు దానికదే ప్రత్యేకత చూపించడానికి ఏమీ చేయలేదు. పాత్రలు చదునుగా ఉద్వేగభరితంగా ఉన్నప్పుడు ఎక్స్‌ప్రెషన్‌లు తట్టవు మరియు అవి ఉన్న ప్రపంచం నిజంగా సజీవంగా కాకుండా బ్యాక్‌డ్రాప్‌ల స్తబ్దత శ్రేణిలా కనిపిస్తుంది. చలనచిత్రం కప్పి ఉంచబడిన అన్ని మైదానాల కోసం, అదంతా మనస్సు నుండి పూర్తిగా మసకబారుతుంది.

కంప్యూటర్ యానిమేషన్ యొక్క ఉపయోగం సమస్య కాదు, మళ్ళీ, “ది వైల్డ్ రోబోట్” మీరు ఈ టెక్నిక్‌తో దృశ్యపరంగా అద్భుతమైనదాన్ని సృష్టించగలరని చూపిస్తుంది. సమస్య ఏమిటంటే, ఇది చాలా అరుదుగా విమానంలో ప్రయాణించే లేదా రిమోట్‌గా మాయాజాలంగా భావించే ఏదైనా సేవలో ఉంది. చలనచిత్రం గురించి కొన్ని సరదా భాగాలు చెల్లాచెదురుగా ఉన్నప్పటికీ, అవి బలవంతపు మొత్తంగా ఉండగలవు. మనసులో మళ్లీ అతుక్కుపోయే చిత్రం సీతాకోకచిలుకలు: “స్పెల్‌బౌండ్” వాటిని ప్రత్యేకంగా నిలబెట్టడం వల్ల కాదు, కానీ మీరు వారితో కలిసి మంచి చలనచిత్రం కోసం ఎగరాలని మీరు కోరుకుంటున్నందున.



Source link

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here