ఈ వ్యాసం అర్ధరాత్రి సౌత్ యొక్క ప్రివ్యూ బిల్డ్ ఆధారంగా రూపొందించబడింది. ఇది పూర్తి సమీక్ష కాదు, కాబట్టి దయచేసి విడుదల చేయడానికి ముందు కొన్ని అంశాలు ఇప్పటికీ మారవచ్చని గమనించండి.
బలవంతపు ఆటలు చాలా మంది ఎక్స్బాక్స్ అభిమానులకు తెలిసిన పేరు కాదు -అభివృద్ధి చేసిన స్టూడియో మేము సంతోషంగా ఉన్నాము ముందు మైక్రోసాఫ్ట్ త్వరగా తీయడం దాని 2018 సముపార్జన కేళిలో. ఏడు సంవత్సరాల తరువాత, ఈ చిన్న స్టూడియో తెరవెనుక ఏమి పనిచేస్తుందో మేము చివరకు చూస్తున్నాము, ఇది తేలింది, ఇది ఒక ప్రత్యేకమైన చిన్న యాక్షన్-అడ్వెంచర్ అనుభవం అర్ధరాత్రి దక్షిణాన.
కొన్ని నెలల దూరంలో ప్రారంభించడంతో, డీప్ సౌత్ యొక్క మర్మమైన పురాణాలను అన్వేషించే ఎక్స్బాక్స్ సిరీస్ X లో ఈ మూడవ వ్యక్తి సాహసం యొక్క సిల్వర్ను ప్రయత్నించడానికి నియోవిన్ ఆహ్వానించబడ్డాడు. నేను పెద్ద కథ వివరాలను పాడుచేయకుండా ఈ క్రింది ఆటపై నా ఆలోచనలను వ్రాశాను. ఆటతో నా సమయంలో, నేను శైలి (మరియు దోమలు), అద్భుతమైన విజువల్స్, వేగవంతమైన మరియు చురుకైన ప్లాట్ఫార్మింగ్ అంశాలు, మెరిసే పోరాటం మరియు కథాంశం యొక్క రుచిని కలిగి ఉన్న ప్రపంచానికి పరిచయం చేయబడ్డాను.
నేను ప్రాప్యత పొందిన ఆట యొక్క భాగం ప్రచారం యొక్క ప్రారంభ విభాగం నుండి, ఇక్కడ మా కథానాయకుడు హాజెల్ తన తప్పిపోయిన తల్లిని వెతుకుతూ చిత్తడి-సోకిన పట్టణాన్ని అన్వేషిస్తోంది. ఎక్స్బాక్స్ సిరీస్ X లో ఆడుతున్నప్పుడు, అందమైన పరిసరాలు ప్రకృతి దృశ్యం నుండి బయటపడతాయి. బలవంతం ఏదో ఒకవిధంగా పాత చెట్లతో నిండిన ఒక చిత్తడి సాధించగలిగింది మరియు పాత పాత వదిలివేసిన భవనాలు అన్వేషణ కోసం ఆహ్వానించదగిన అనుభూతిని కలిగిస్తాయి. కొన్ని సమయాల్లో, స్థాయి నాకు దృశ్యమాన శైలిని గుర్తు చేసింది ఓరి సిరీస్.
ఆకాశంలో సూర్యుడు తక్కువగా ఉండటంతో, ప్రివ్యూ స్లైస్ నన్ను త్వరగా యుద్ధ రంగంలోకి నడిపించింది, చాలా మందిలో మొదటిది నేను ఆటతో నా క్లుప్త సమయంలో నేను కనుగొన్నాను. వీటిలో ఎక్కువ భాగం డాడ్జింగ్ మరియు ‘నేత’ తో కూడిన సరళమైన కానీ సరదా ప్రక్రియలు. ఎగవేత యుద్ధాల యొక్క ప్రాధమిక భాగం అయితే, నేయడం వాస్తవానికి మేజిక్ వ్యవస్థ యొక్క పేరు అర్ధరాత్రి దక్షిణాన.
క్లోజ్డ్-ఆఫ్ రంగాల లోపల పాపప్ అయ్యే ఇంధన శత్రువులను హాజెల్ యొక్క నేత సాధనాలతో కొట్లాట ఆయుధాలుగా దాడి చేయవచ్చు, కాని ఇది స్థానభ్రంశం అది నిలుస్తుంది. ఇందులో శత్రువులను లాగడం మరియు నెట్టడం మరియు వాటిని స్వల్ప కాలానికి బంధించడం, అరేనా యొక్క పరిమాణాన్ని చుట్టుముట్టడానికి పూర్తిగా ఉపయోగించుకోవడం మరియు శత్రువులను కలిసి కుప్పలు వేయడానికి ఈ సామర్ధ్యాలను ఉపయోగించడం. ఇన్కమింగ్ దాడులు స్పష్టమైన ఆడియో మరియు దృశ్య సూచనలను కలిగి ఉంటాయి మరియు మీ ఎగవేత నైపుణ్యాలు గీతలు వరకు ఉంటే, చివరి క్షణంలో చేసిన ఖచ్చితమైన డాడ్జ్ మీ చుట్టూ ఉన్న ప్రతిదానికీ నష్టం కలిగించే బుడగను ఎదుర్కొంటుంది.
పోరాటం సరళంగా అనిపించింది కాని తీవ్రమైనదిగా అనిపించింది, మరియు ఒకే అరేనాలో శత్రు ప్రదర్శనల యొక్క బహుళ తరంగాలు ఉండవచ్చు. స్థాయితో నా సమయంలో, నేను కొట్లాట దాడులు, ఛార్జ్ చేసిన శ్రేణి షాట్లను కాల్చే శత్రువులు మరియు హానికరమైన ఫ్లైస్ను ఉమ్మివేస్తూనే ఉన్న ఒక స్పౌనర్తో శత్రువులను కలుసుకున్నాను. వీటిని కొట్టేటప్పుడు, ఆరోగ్యం సులభంగా తిరిగి నింపగల విషయం కాదని స్పష్టమైంది, యాక్టివేషన్ కోసం అరేనా లోపల ఒకే వినియోగ వైద్యం వస్తువు మాత్రమే అందుబాటులో ఉంది. శత్రువులను పూర్తి చేయడం ఒక చిన్న ఆరోగ్య బఫ్ మరియు సామర్ధ్యాలపై కూల్డౌన్ తగ్గింపును కూడా ఇస్తుంది, అయితే, పోరాటం చాలా తీవ్రంగా ఉంటుంది, సాధారణ అంశాలను ప్రభావవంతమైన మార్గాల్లో మిళితం చేస్తుంది.
వారి హాయిగా ఉన్న ప్లాట్ఫార్మర్ అనుభవంలో ఎక్కువ పోరాటం ద్వారా నిలిపివేయబడే వారికి, ఆట చాలా కష్ట ఎంపికలను అందిస్తుంది. ప్లేయర్ నష్టం, ఇన్కమింగ్ నష్టం, శత్రువుల స్పాన్ రేటు, వారు మిమ్మల్ని ఎంతగా చుట్టుముట్టారు, పునరుత్పత్తి రేట్లు మరియు మరెన్నో వ్యక్తిగతంగా సర్దుబాటు చేయవచ్చు లేదా ప్రీసెట్లు నుండి సామూహికంగా ఎంచుకోవచ్చు. మీరు మీ విషయం కాకపోతే పూర్తిగా దెబ్బతినడానికి లేదా దాటవేయడానికి మరియు విభాగాలను వెంబడించడానికి కూడా మీరు పూర్తిగా అవ్యక్తంగా మారవచ్చు. వాస్తవానికి, అవసరమైతే కూడా పోరాట ఇబ్బందులను 11 వరకు మార్చవచ్చు.
ప్లాట్ఫార్మింగ్ నా ప్లేథ్రూలో ఎక్కువ భాగం, కనీసం నాకు ప్రాప్యత కలిగి ఉన్న అధ్యాయంలో. నేను ఉన్న ఆట సమయంలో, హాజెల్ డబుల్ జంప్, వాల్ రన్, గ్లైడ్ మరియు లెడ్జెస్పై ఎక్కడానికి చేయగలడు, తరువాత ఎక్కువ సామర్థ్యాలు అన్లాక్ చేయబడతాయి. కుడి కర్రపైకి నొక్కడం తదుపరి లక్ష్యానికి ఉపయోగకరమైన మార్గాన్ని చూపిస్తుంది, కానీ మీరు అనుమానించినట్లుగా, అప్గ్రేడ్ పదార్థాల రూపంలో గూడీస్ను కనుగొనడానికి నేను ఆ మార్గాన్ని తప్పుకున్నాను. ఈ విధంగా మీరు కొత్త పోరాట సామర్థ్యాలను అన్లాక్ చేయవచ్చు.
ప్లాట్ఫార్మింగ్ అంత సవాలును కలిగించలేదు మరియు నేను ఆడిన విభాగంలో పజిల్ అంశాలు కనిష్టంగా ఉంచబడ్డాయి. విషపూరిత నీటిలోకి జారిపోతున్నప్పుడు, ఉదాహరణకు, ప్లాట్ఫార్మింగ్ గొలుసులో కొంచెం వెనుక ఉన్న ఒక బిందువుకు హాజెల్ను రీసెట్ చేస్తుంది, నిరాశ చెందకుండా ప్రవాహాన్ని కొనసాగించడానికి నన్ను అనుమతించండి. యాక్షన్ ప్లాట్ఫార్మర్లు వారి యానిమేషన్లు మరియు నియంత్రణ రియాక్టివిటీతో నన్ను చాలా ఆకట్టుకోవాలి, మరియు వాటితో కట్టుబడి ఉండటానికి, మరియు అర్ధరాత్రి దక్షిణాన ఈ ప్రాంతాలలో నా నుండి పెద్ద బ్రొటనవేళ్లు పొందుతాయి. హాజెల్ చాలా చురుకైనది మరియు శీఘ్ర ఇన్పుట్లకు బాగా స్పందిస్తుంది. హాజెల్ కోసం మిడ్-ఎయిర్ సర్దుబాట్లు, వివిధ రకాల కదలికల మధ్య సున్నితమైన పరివర్తనాలు మరియు స్పష్టమైన స్థాయిలు శుభ్రమైన ప్లాట్ఫార్మింగ్ అనుభవాన్ని కలిగిస్తాయి.
సరదాగా ప్రయాణించే మరియు ప్లాట్ఫార్మింగ్ దాటి, ఈ స్థాయి యొక్క మినీ-స్టోరీలైన్ నన్ను ఆకర్షించింది అర్ధరాత్రి దక్షిణాన చాలా. విచిత్రమేమిటంటే, ఇది ఒక చెట్టు నుండి వేలాడుతున్న ఒక పెద్ద క్యాట్ ఫిష్, ఇది నా మొదటి లక్ష్యానికి నన్ను నడిపిస్తుంది. ఇది ఇద్దరు సోదరుల యొక్క విచారకరమైన కానీ మధురమైన కథాంశంగా విప్పుతుంది మరియు వారి సంబంధం చివరికి హింసాత్మక ముగింపుకు ఎలా వచ్చింది. క్లాసికల్ గిటార్ మరియు స్పష్టమైన గాత్రాలు ముఖ్యమైన క్షణాలలో నేపథ్యం నుండి పైకి లేచిన ప్రతిసారీ వాతావరణాన్ని పెంచే సంగీతం అంతటా అసాధారణమైనది.
మా కథానాయకుడి స్వంత లక్ష్యాలు కూడా వెంబడించబడుతున్నందున ఆట యొక్క ప్రతి స్థాయి ఈ రకమైన స్వీయ-నియంత్రణ కథను కలిగి ఉంటుందని నేను ఆశిస్తున్నాను. నాణ్యత మరియు దిశ బలవంతపు వ్యత్యాసం దాని చివరి ప్రాజెక్ట్తో పోలిస్తే ఇక్కడ బట్వాడా చేయగలిగింది. నేను జీవిత కన్నా పెద్ద పాత్రలు, విచిత్రమైన మాయా అంశాలు, ఆత్మలతో కథాంశాలు మరియు పూర్తి ఆట విడుదలైనప్పుడు పూర్తి చేయడానికి సంతృప్తికరమైన ప్లాట్ఫార్మింగ్ పుష్కలంగా ఉన్నాను. ఇది భారీ బడ్జెట్ యొక్క శిబిరంలో లేనప్పటికీ, ఎక్స్బాక్స్ ఫ్రంట్ నుండి ‘క్వాడ్రపుల్-ఎ’ ఆట, ఇది ఖచ్చితంగా నేను దానితో ఉన్న తక్కువ సమయంలో దాని ప్రత్యేకమైన దృష్టికి అభిమానినిగా మార్చగలిగింది. ఇది మీరు కూర్చోవడానికి, విశ్రాంతి తీసుకోవడానికి మరియు ఆస్వాదించగల ఆటగా రూపొందుతోంది.
నేను పెద్దగా ఆకట్టుకోని ఏదైనా ఉంటే, అది యానిమేషన్లపై స్టాప్-మోషన్ ప్రభావం యొక్క అస్థిరమైన ఉపయోగం అవుతుంది-కొన్నిసార్లు ఇది వర్తించబడుతుంది, చాలా సార్లు అది కాదు. ఇది ప్రధానంగా ఈ తోలుబొమ్మ లాంటి శైలిని ఉపయోగించే అక్షర యానిమేషన్లు మరియు ముఖ ప్రభావాలు, ప్రపంచం మరియు ఇతర ప్రభావాలు సాధారణ ఫ్రేమ్ రేట్లలో నడుస్తాయి. బదులుగా, ఈ యానిమేషన్ శైలి కోసం మరింత భారీగా ఉన్న విధానంతో వెళ్లడం నా దృష్టిలో యానిమేషన్లకు బాగా సరిపోతుంది. ఆసక్తికరంగా, గేమ్ప్లే సన్నివేశాల సమయంలో దీన్ని పూర్తిగా నిలిపివేయడానికి ఒక ఎంపిక ఉంది.
అర్ధరాత్రి దక్షిణాన నా ఎక్స్బాక్స్ సిరీస్ X లో 60fps వద్ద నడిచింది. Xbox సిరీస్ S లో కూడా అదే ఫ్రేమ్ రేటును సాధిస్తుందని స్టూడియో ధృవీకరించింది, మునుపటిది 4K వద్ద మరియు తరువాతి 1080p వద్ద నడుస్తుంది. ఈ ఆట ఏప్రిల్ 8, 2025 న పిసి (స్టీమ్ మరియు మైక్రోసాఫ్ట్ స్టోర్) మరియు ఎక్స్బాక్స్ సిరీస్ X | లలో వస్తోంది. ఇది ఎక్స్బాక్స్ గేమ్ పాస్ అల్టిమేట్ మరియు పిసి గేమ్ పాస్ చందా ద్వారా కూడా అందుబాటులో ఉంటుంది.