“ట్రాన్స్‌ఫార్మర్స్ వన్” అనేది 1986 యొక్క తీవ్ర బాధాకరమైన “ట్రాన్స్‌ఫార్మర్స్: ది మూవీ” తర్వాత పూర్తిగా యానిమేట్ చేయబడిన మొట్టమొదటి ట్రాన్స్‌ఫార్మర్స్ చలనచిత్రం, ఇది ఇతర విషయాలతోపాటు, ఆప్టిమస్ ప్రైమ్‌ను చంపడం ద్వారా గుర్తించదగినది. (చింతించకండి, అతను తిరిగి వచ్చాడు.) ఆ తర్వాతి సంవత్సరాలలో, హస్బ్రో మరియు పారామౌంట్ నుండి సిరీస్ లైవ్-యాక్షన్ ఫీచర్‌లుగా మౌంట్ చేయబడింది, తాజా “ట్రాన్స్‌ఫార్మర్స్: రైజ్ ఆఫ్ ది బీస్ట్స్” 2023లో విడుదల కానుంది.

అది కాదు “ట్రాన్స్ఫార్మర్స్ వన్” వీటిలో దేనికైనా సంబంధించినది. లోర్‌లో కోల్పోయే బదులు, ఇది ఓరియన్ పాక్స్ (క్రిస్ హేమ్స్‌వర్త్ గాత్రదానం చేసింది) మరియు అతని బెస్టీ D-16 అని పిలవబడే ఒక యువ ఆప్టిమస్ ప్రైమ్‌ను అనుసరించి ఒక సరికొత్త విధానాన్ని అందజేస్తుంది, అతను ఒకరోజు అతని బద్ధ శత్రువు మెగాట్రాన్ (గాత్రదానం చేశాడు బ్రియాన్ టైరీ హెన్రీ). వారు నిజంగా కంటికి కనిపించిన దాని కంటే ఎక్కువగా ఉన్నారని నిరూపించడానికి ప్రయత్నిస్తున్నారు – సినిమా ప్రారంభంలో వారు కూడా రూపాంతరం చెందలేరు.

“టాయ్ స్టోరీ 4” కోసం ఉత్తమ యానిమేటెడ్ ఫీచర్‌గా ఆస్కార్‌ను గెలుచుకున్న దర్శకుడు జోష్ కూలీ, మెటీరియల్‌కు తేలికగా మరియు అద్భుత భావాన్ని తెస్తుంది; మైఖేల్ బే దర్శకత్వం వహించిన ఎంట్రీల నుండి ఇద్దరూ నిర్విరామంగా తప్పిపోయారు. (బే ఇక్కడ నిర్మాతగా తిరిగి వచ్చాడు.) ఇండస్ట్రియల్ లైట్ & మ్యాజిక్ నుండి యానిమేషన్ ప్రకాశవంతంగా మరియు తాజాగా ఉంటుంది, 1980ల లంచ్‌బాక్స్ చిక్‌గా సులభంగా వర్ణించబడే సౌందర్యంతో.

“నేను 80వ దశకంలో అసలైన ‘ట్రాన్స్‌ఫార్మర్స్’ కార్టూన్‌ని చూస్తూ పెరిగాను మరియు ఇది నిజంగా నన్ను యానిమేషన్‌లోకి తెచ్చిన వాటిలో ఒకటి,” అని కూలీ ఏకకాలంలో రెట్రో మరియు ఫ్యూచరిస్టిక్ సౌందర్యం గురించి TheWrapకి చెప్పారు. “మరియు మేము G1 డిజైన్‌ల ద్వారా ప్రభావితమయ్యేలా తిరిగి వెళ్లబోతున్నామని తెలుసుకున్నప్పుడు, అది సరైనదనిపించింది.”

ఫ్రాంచైజీకి కూలీ యొక్క విధానాన్ని ఉదహరించే ఒకే ఒక్క సీక్వెన్స్ ఉంటే, అది మా పాత్రలు – ఓరియన్, D-16, B-127 (కీగన్-మైఖేల్ కీ) మరియు ఎలిటా-1 (స్కార్లెట్ జాన్సన్) – వారు నివసించే భవిష్యత్ నగరం నుండి తప్పించుకుంటారు. , వారి రోబోటిక్ గ్రహం సైబర్‌ట్రాన్ ఉపరితలంపైకి రైలును తీసుకెళ్తుంది, ఇది చాలా ప్రదేశం పరిమితులు లేని. అక్కడ ఉన్నప్పుడు, వారు మునుపెన్నడూ చూడని వాటిని చూస్తారు.

“ఈ చిత్రం పట్ల నాకు ఆసక్తి కలిగించిన అంశాలలో ఒకటి ఈ గ్రహం యొక్క ఆలోచన, ఇది మొత్తం లోహంతో తయారు చేయబడింది” అని కూలీ చెప్పారు. “అన్ని ట్రాన్స్‌ఫార్మర్లు నివసించే ప్రదేశం, అవి ఎక్కడ నుండి వచ్చాయి. ‘గ్రహమే ఎందుకు రూపాంతరం చెందదు మరియు చుట్టూ తిరగదు’ అని మేము అనుకున్నాము. ఇది నేను ఎన్నడూ చూడనిది మరియు తనిఖీ చేయడం మరియు అదే సమయంలో అందంగా మార్చడం నిజంగా మనోహరంగా ఉంటుందని నేను భావించాను. ఈ పాత్రలకు గ్రహం చాలా ముఖ్యమైనది, ప్రాథమికంగా వారు మొత్తం సమయం కోసం పోరాడుతున్నారు.

ILM యానిమేటర్లు ఈ క్రమాన్ని థ్రిల్లింగ్, దాదాపు స్టాప్-మోషన్ అనుభూతిని అందించారు. వారి మార్గదర్శక సూత్రం రాతి నిర్మాణాలు కనిపించే తీరు విషయానికి వస్తే? “మన గ్రహం మీద గాలి లేదా తరంగాలు లేదా ప్లేట్ టెక్టోనిక్స్ ఉన్న విధంగా గ్రహం కూడా కదలగలదు మరియు రూపాంతరం చెందుతుంది, కాబట్టి దానిని చాలా కూల్‌గా మరియు విభిన్నంగా మరియు విస్మయం కలిగించేలా చేద్దాం” అని కూలీ వివరించారు. “ఈ దృశ్యం ఎలా వచ్చింది, దీన్ని వీలైనంత కూల్‌గా చూపిద్దాం. ఇది సైన్స్ ఫిక్షన్ మరియు ఫ్యూచరిస్టిక్, కానీ ఇప్పటికీ నిజమైన గ్రహంగా భావించబడింది. రాక్ నిర్మాణాల కోసం వారి డిజైన్ ప్రేరణలో చాలా భాగం, రైళ్లు వాటిని దాటి కదులుతున్నప్పుడు పెరుగుతాయి మరియు రూపాంతరం చెందుతాయి, దిగ్గజ వార్నర్ బ్రదర్స్ కళాకారుడు మారిస్ నోబెల్ నేపథ్య పెయింటింగ్‌లు, ముఖ్యంగా రోడ్ రన్నర్ షార్ట్‌లపై అతని పని అని చిత్రనిర్మాత చెప్పారు.

ఈ సీక్వెన్స్ సినిమాలోని కొన్ని మరపురాని పాత్రలను కూడా కలిగి ఉంది: రోబోటిక్ జింకల మంద. “హస్బ్రో వారు బహుశా కలిగి ఉన్న ట్రాన్స్‌ఫార్మర్ల గురించిన మొత్తం సమాచారాన్ని మాకు అందించడంలో గొప్పగా ఉన్నారు” అని కూలీ జోడించారు. “మరియు సైబర్‌ట్రోనియన్ జంతువుల గురించి ఒక పేజీ ఉంది. ఈ గ్రహం లోహం అయినప్పటికీ సజీవంగా ఉండాలి. కాబట్టి రోబో-జింకను అక్కడ ఉంచడం ట్రాన్స్‌ఫార్మర్లు లేకుండా కూడా ఉనికిలో ఉన్న పర్యావరణ వ్యవస్థలో భాగమని భావించారు.

ఈ కథ మొదట TheWrap మ్యాగజైన్ యొక్క అవార్డుల ప్రివ్యూ సంచికలో కనిపించింది. అవార్డుల ప్రివ్యూ సంచిక నుండి మరింత చదవండి ఇక్కడ.

సింథియా ఎరివో కవర్ TheWrap GL Askew II
TheWrap కోసం GL Askew II



Source link