ఎప్పుడైనా ఒక నాటకానికి ప్రీక్వెల్ అవసరమైతే, అది కటోరి హాల్ యొక్క “ది బ్లడ్ క్విల్ట్”, ఇది DC యొక్క అరేనా స్టేజ్లో ప్రీమియర్ తర్వాత లింకన్ సెంటర్ థియేటర్లోని మిట్జీ E. న్యూహౌస్లో గురువారం ప్రారంభమైంది. ఆమె నలుగురు కుమార్తెలు రెండు గంటల 45 నిమిషాల పాటు మాట్లాడిన ఈ చనిపోయిన మహిళ ఎవరు?
ఈ తక్షణ ప్రాణాలతో బయటపడిన వారు తమ తల్లి మరణాన్ని గమనించడానికి మరియు ఆమె రూపొందించిన మెత్తని బొంతను పూర్తి చేయడానికి గుమిగూడారు. తల్లి మరియు ఆమె పూర్వీకులు ఈ క్విల్ట్లలో వందకు పైగా సృష్టించారు, ఇవి ఒక బానిస ఓడ వాటిని యునైటెడ్ స్టేట్స్కు తీసుకువచ్చినప్పటి నుండి కుటుంబ చరిత్రను చార్టింగ్ చేసే కళాకృతులు. జాంబియా (మిరిరాయ్) అనే మనవరాలు కూడా కొత్త మెత్తని బొంతపై పని చేస్తుంది మరియు ఆమె తన అమ్మమ్మను కొన్ని సార్లు మాత్రమే కలుసుకున్నందున, ఈ యువ పాత్ర నాటకంలో ప్రశ్నలను అడిగే వాహనం. జాంబియా యొక్క విచారణల ద్వారా, నలుగురు వయోజన స్త్రీలలో ప్రతి ఒక్కరికి వేర్వేరు తండ్రి ఉన్నారని మేము తెలుసుకున్నాము. వారి తల్లి యొక్క అభిప్రాయాలు క్రమపద్ధతిలో నడుస్తాయని మేము తెలుసుకున్నాము: క్లెమెంటైన్ (క్రిస్టల్ డికిన్సన్) ఆమె తల్లి యొక్క కేర్టేకర్ మరియు ఇప్పుడు జ్వాల యొక్క కీపర్, అలాగే ఆడమ్ రిగ్ యొక్క ఉత్కంఠభరితమైన క్యాబిన్లోని ఒక ద్వీపంలో వేదికను అలంకరించే అన్ని క్విల్ట్లు జార్జియా తీరంలో.
నలుగురు సోదరీమణులలో చాలా రంగురంగులది గియో (అడ్రియన్ సి. మూర్), ఆమె తల్లిని ద్వేషించే ఒక కస్సింగ్, బీర్-గజ్లింగ్ మరియు గంజాయి-స్మోకింగ్ పోలీసు. సన్నివేశానికి చివరిగా వచ్చినది జియో యొక్క పోలార్ సరసన, చిన్న చెల్లెలు, అంబర్ (లారెన్ ఇ. బ్యాంక్స్), ఆమె హాలీవుడ్ వినోద న్యాయవాది, ఆమె డిజైనర్ దుస్తులను (మోంటానా లెవి బియాంకోచే కాస్ట్యూమ్స్) ధరిస్తుంది. ఇంతలో, జాంబియా తల్లి యాక్ట్ 1లో చాలా వరకు బ్యాక్గ్రౌండ్లోకి వెళుతుంది. ఆమె కాసాన్ (సుసాన్ కెలెచి వాట్సన్), ఆమె స్క్రబ్లను తీసివేయలేదు. జాంబియా యొక్క అనేక ప్రశ్నలలో ఒకటి మహిళలందరికీ వారి వారి పేరు ఎలా వచ్చింది. కాసన్కు మాత్రమే తెలియదు, కాసాన్ తన తల్లి అయినందున జాంబియా ఒక సంవత్సరం లేదా రెండు సంవత్సరాల క్రితం అడిగిన ప్రశ్న ఇది.
పేజీలో, ఈ స్త్రీ పాత్రలు మరింత భిన్నమైనవి కావు. వేదికపై లిలియానా బ్లెయిన్-క్రూజ్ యొక్క అత్యంత ఆకర్షణీయమైన డైరెక్షన్లో అందించబడిన స్పష్టమైన ప్రదర్శనలు, అవి కొన్నిసార్లు చాలా భిన్నమైన మెలోడ్రామాల నుండి వ్యంగ్య చిత్రాలను కలిగి ఉంటాయి. వారిలో ఒకరు పెద్ద ప్రకటన చేసినప్పుడు, మరియు వారి వరదలు వచ్చినప్పుడు, ఎవరైనా నిద్రపోతున్నట్లయితే, బ్లెయిన్-క్రూజ్ తుఫాను ప్రభావాలతో (జియోన్ చాంగ్ ద్వారా లైటింగ్, పామర్ హెఫెరాన్ సౌండ్) వెళతారు.
హాల్ స్పష్టంగా “పియానో లెసన్” అధ్యయనం చేసింది. ఆగస్ట్ విల్సన్ నాటకంలో, ఇది పియానో. “ది బ్లడ్ క్విల్ట్”లో, ఇది మెత్తని బొంత. అంబర్ వాటిని పెద్ద డబ్బులకు విక్రయించాలని కోరుకుంటాడు, క్లెమెంటైన్ వాటిని ఉంచాలనుకుంటాడు. ఇతర పాత్రలు ఈ అంశంపై విస్తృతమైన అభిప్రాయాలను కలిగి ఉండటం ద్వారా ఈ పవర్ ప్లేని నొక్కి చెబుతాయి. విల్సన్ క్లాసిక్ మాదిరిగా, హాల్ తన నాటకాన్ని పెద్ద అతీంద్రియ ఆశ్చర్యంతో ముగించింది. ఈ నాటక రచయిత విల్సన్ కవిత్వాన్ని నకిలీ చేయలేకపోయాడు.
కానీ తిరిగి అమ్మకి. యాక్ట్ 2లో, గియో చివరకు తన తల్లిని ఎందుకు ద్వేషిస్తుందో, క్లెమెంటైన్కు మాత్రమే తెలిసిన విషయం వెల్లడిస్తుంది మరియు తల్లి ఇష్టాన్ని అంబర్ చదివినప్పుడు కాసాన్ తన దీర్ఘకాలంగా కోల్పోయిన తండ్రి గురించి పెద్దగా కనుగొన్నాడు. వీలునామా చదవడం వంటి నాటకానికి అవసరమైన దృష్టిని ఏదీ ఇవ్వదు, కానీ ఇక్కడ కొన్ని పాత లేఖలను బహిర్గతం చేయడంతో హాల్ విల్సన్ నుండి కాకుండా నికోలస్ స్పార్క్స్ మరియు అతని సుడ్సీ నవల “ది నోట్బుక్” నుండి తీసుకోలేదు. గియో యొక్క ఒప్పుకోలు మరియు కాసాన్ యొక్క ఆవిష్కరణలు తల్లిని చాలా హేయమైనవి, హాల్ క్లెమెంటైన్కు ఈ స్త్రీని అద్భుతంగా పనిచేసే మంత్రసానిగా మార్చే ప్రసంగాన్ని ఇచ్చాడు. ఇది కనిపించని పాత్రకు మానవత్వం యొక్క కొంత పోలికను అందించడానికి ఉద్దేశించబడింది. బదులుగా, అది చనిపోయిన వ్యక్తిని రచయిత యొక్క అహంకారంగా మార్చుతుంది.