గత సంవత్సరం ఆస్కార్ నామినేషన్లు “బార్బెన్‌హైమర్?” గురించినవేనని గుర్తుంచుకోండి. అది సరదాగా కాదా?

సరే, ఉత్తమ చిత్రాల నామినీలలో ఈ సంవత్సరం రెండు అతిపెద్ద హిట్‌లు, “డూన్: పార్ట్ టూ” మరియు “వికెడ్?” “డంక్డ్” కోసం మీరు స్థిరపడేందుకు సిద్ధంగా ఉన్నారా?

లేదా ఒక ట్రాన్స్‌జెండర్ మెక్సికన్ డ్రగ్ లార్డ్ గురించి ఫ్రెంచ్-నిర్మిత, స్పానిష్-భాషా సంగీతాన్ని ప్రబలమైన చిత్రంగా ఉన్న సంవత్సరానికి మీరు సిద్ధంగా ఉన్నారా? “ఎమిలియా పెరెజ్” డొనాల్డ్ ట్రంప్‌కు పీడకల కావచ్చు, కానీ ఇది ఆస్కార్‌కు ఇష్టమైనది – మరియు దాని 13 నామినేషన్లు సెబాస్టియన్ స్టాన్ మరియు జెరెమీ స్ట్రాంగ్‌లు ట్రంప్ మరియు అతని నీచమైన గురువు రాయ్‌లను పోషించినందుకు నామినేషన్లు అందుకోకుండానే వైట్‌హౌస్‌లో ఆస్కార్ రాత్రిని అసౌకర్యానికి గురిచేస్తాయి. కోన్, వరుసగా “ది అప్రెంటిస్”లో.

“ఎమిలియా పెరెజ్” ఈ సంవత్సరంలో అత్యధికంగా నామినేట్ చేయబడిన చిత్రం మాత్రమే కాదు, ఇది ఆస్కార్ చరిత్రలో అత్యధికంగా నామినేట్ చేయబడిన ఆంగ్లేతర భాషా చిత్రం, “క్రౌచింగ్ టైగర్, హిడెన్ డ్రాగన్” మరియు “రోమా” ద్వారా మునుపటి 10 రికార్డ్‌లలో అగ్రస్థానంలో ఉంది.

జాక్వెస్ ఆడియార్డ్ దర్శకత్వం వహించిన మరియు కేన్స్ ఫిల్మ్ ఫెస్టివల్ నుండి నెట్‌ఫ్లిక్స్ కొనుగోలు చేసిన ఈ చిత్రం, కేన్స్ అరంగేట్రం నుండి వివాదాలకు మెరుపు తీగలా మారింది, దాని ఫ్రెంచ్ రచయిత-దర్శకుడు ప్రమాదకర మెక్సికన్ మూస పద్ధతులను ఉపయోగించడం మరియు ప్రధాన పాత్రల పట్ల దాని చికిత్స గురించి ఫిర్యాదులను అందుకుంది. లింగ పరివర్తన. కానీ ఇది మెక్సికన్ దర్శకుడు గిల్లెర్మో డెల్ టోరోతో సహా మద్దతుదారులను కూడా సంపాదించింది, మరియు దాని నామినేషన్ల హల్ మరొక సంకేతం, ఆస్కార్ ఓటర్లు ఫిల్మ్ ట్విట్టర్ అని పిలవబడే వాటిపై రగులుతున్న అనేక వివాదాలను పట్టించుకోరు లేదా పట్టించుకోరు. వాటిని.

“ఎమీలియా” అన్ని ఊహించిన కేటగిరీలలో నామినేషన్లను ర్యాక్ చేసి, ఆపై కొంతమంది, ఇతర ప్రధాన పోటీదారులలో చాలా మందికి స్వల్ప (లేదా అంతగా లేని) బలహీనతలు ఉన్నాయి: “కాన్క్లేవ్” దర్శకుడు లేదా సినిమాటోగ్రఫీకి నామినేట్ కాలేదు, ” వికెడ్” స్క్రీన్‌ప్లేలో తప్పిపోయింది, “పూర్తిగా తెలియనిది” మరియు “డూన్” సినిమా ఎడిటింగ్ కోసం బైపాస్ చేయబడుతున్నాయి…

బ్రాడీ కార్బెట్ యొక్క మూడున్నర గంటల డ్రామా “ది బ్రూటలిస్ట్” కోసం 10 నామినేషన్లు అదే సమయంలో, ఆ చిత్రానికి బలం యొక్క మరొక సంకేతం, అయితే “అనోరా” మరియు “ది సబ్‌స్టాన్స్” వాటి నుండి ఆశించిన దాని గురించి చేశాయి.

గత సంవత్సరం వలె, ఉత్తమ చిత్రం నామినీలలో రెండు భారీ హిట్‌లు మరియు భారీ హిట్‌లు లేని అనేక ఇతర సినిమాలు ఉన్నాయి. అయితే, “డూన్: పార్ట్ టూ” మరియు “వికెడ్”లో గత సంవత్సరం “బార్బీ” మరియు “ఓపెన్‌హైమర్” చేసినంత పిజ్జాజ్ (లేదా కూల్ నిక్‌నేమ్) లేదు. 2024 షో నుండి పొందిన రేటింగ్‌ల బూస్ట్‌ను ఉపయోగించుకోవడానికి ఇష్టపడే అకాడమీకి ఇది సమస్య కావచ్చు, అయితే లాస్ ఏంజిల్స్ అడవి మంటల కారణంగా ఓటింగ్ జాప్యాలు మరియు ఈవెంట్ రద్దుల కారణంగా ఇప్పటికే విలవిలలాడుతోంది.

కానీ ఆస్కార్ ఓటర్లు వారు సంవత్సరంలో ఉత్తమమైనవిగా భావించే చిత్రాలకు తమ బ్యాలెట్‌లను వేసినప్పుడు రేటింగ్‌లు లేదా ఆఫ్-స్క్రీన్ డిజాస్టర్‌ల గురించి ఆలోచించకూడదు. ఈ నెలలో మోషన్ పిక్చర్ ఆర్ట్స్ అండ్ సైన్సెస్ అకాడమీకి చెందిన దాదాపు 9,905 మంది ఓటింగ్ సభ్యుల్లో చాలా మందికి ఇష్టమైన వాటిని చూపడం మినహా మరేమీ చేయడానికి గురువారం నామినేషన్‌లు రూపొందించబడలేదు.

ఎప్పటిలాగే, ఆ ​​ఇష్టమైనవి మ్యాప్‌లో ఉన్నాయి – మరియు ఎప్పటిలాగే, ఉత్తమ చిత్రంగా నామినేట్ చేయబడే రెండు అమెరికన్ ఇండీ చలనచిత్రాలు, జెస్సీ ఐసెన్‌బర్గ్ యొక్క “ఎ రియల్ పెయిన్” మరియు గ్రెగ్ క్వెదర్ యొక్క విస్మరణతో సహా కొన్ని ఆశ్చర్యకరమైనవి ఉన్నాయి. “పాడించండి పాడండి.” ఆ సినిమాలు రామెల్ రాస్ యొక్క లిరికల్ మరియు ఛాలెంజింగ్ “నికెల్ బాయ్స్” మరియు నామినేషన్లలో అతిపెద్ద సింగిల్ సర్ప్రైజ్, వాల్టర్ సల్లెస్ యొక్క బ్రెజిలియన్ డ్రామా “ఐయామ్ స్టిల్ హియర్” ద్వారా స్పష్టంగా కనిపించాయి.

ఉత్తమ అంతర్జాతీయ చలనచిత్రం మరియు లాంగ్‌షాట్ చిత్రాలకు ఉత్తమ నటి (ఫెర్నాండా టోర్రెస్) మరియు ఉత్తమ చిత్రం కోసం ఊహించిన ఆమోదం లభించిన “ఐయామ్ స్టిల్ హియర్” విజయం, అకాడమీ సభ్యత్వం పెరుగుతున్న అంతర్జాతీయ రూపానికి సంకేతం కావచ్చు – కానీ సోనీ పిక్చర్స్ క్లాసిక్స్ హోమ్‌స్ట్రెచ్‌లో తీవ్రంగా పనిచేసిన సినిమాను ఓటర్లు చూసినప్పుడు, అది ఎంత మంచిదో వారు గుర్తించారని కూడా దీని అర్థం.

టోర్రెస్‌కు నామినేషన్, ముఖ్యంగా, మరియాన్ జీన్-బాప్టిస్ట్ “హార్డ్ ట్రూత్స్” కోసం నామినేట్ కాలేదనే విచారకరమైన వాస్తవాన్ని అంగీకరించడం సులభం చేసింది మరియు ఏంజెలీనా జోలీని “మరియా” కోసం తప్పించారు; ఉత్తమ నటి కేటగిరీ నామినేషన్ స్లాట్‌ల కంటే చాలా విలువైన పోటీదారులను కలిగి ఉంది, కాబట్టి మీరు నిజంగా ఈ పదాన్ని ఉపయోగించలేరు స్నిబ్ ఆ ప్రముఖ నటీమణులకు ఏమి జరిగిందో వివరించడానికి.

నామినేషన్‌లు మాకు ముందు వరుసలో ఉన్న రేసుతో మిగిలిపోతాయి, కానీ ఇప్పటికీ విస్తృతంగా తెరిచి ఉన్నాయి. ఇది రాబోయే కొద్ది వారాల్లో మారవచ్చు, ప్రత్యేకించి ఫిబ్రవరి ప్రారంభంలో శుక్రవారం 7వ తేదీ క్రిటిక్స్ ఛాయిస్ అవార్డులను (గత 15 ఏళ్లలో తొమ్మిది సార్లు ఉత్తమ చిత్రం ఆస్కార్‌ని అంచనా వేసింది) మరియు 8వ తేదీ శనివారం రెండు డైరెక్టర్స్ గిల్డ్ అవార్డులను అందజేస్తుంది. (15కి 9కి కూడా) మరియు అన్నింటికంటే ముఖ్యమైన ప్రొడ్యూసర్స్ గిల్డ్ అవార్డులు (12-కి-15, మరియు అన్నింటికంటే ఉత్తమమైనవి ఆస్కార్ టీ ఆకులు).

అప్పటి వరకు, “బార్బీ”/”ఓపెన్‌హైమర్” మ్యాజిక్ లేని ప్రదర్శనకు వీక్షకులను ఎలా ఆకర్షించాలో అకాడమీ గుర్తించగలదు. ఈ సంవత్సరం రన్నింగ్‌లో హిట్ చిత్రాలు లేవని కాదు: “డూన్” మరియు “వికెడ్” రెండూ $700 మిలియన్‌లను అధిగమించాయి, అయితే “ది సబ్‌స్టాన్స్,” “కాన్క్లేవ్” మరియు “అనోరా” నాలుగు లేదా ఐదు రెట్లు ఎక్కువ సంపాదించాయి. ప్రపంచవ్యాప్త వసూళ్లలో వారి బడ్జెట్‌గా.

కానీ “వికెడ్” అనేది నిజంగా పాప్ కల్చర్‌పై ప్రభావం చూపిన ఏకైక ఉత్తమ చిత్రం నామినీ, ఆస్కార్‌లు ఎలా జరుగుతుందో చూడటానికి ప్రజలు ట్యూన్ చేయవచ్చు. అకాడమీ మరియు నిర్మాతలు బాక్సాఫీస్ విజయాన్ని ఆస్కార్ రేటింగ్‌లలోకి తీసుకురావాలనుకుంటే, అది ఈ సంవత్సరం లైనప్‌లో ఏదైనా నిజమైన సంచలనం యొక్క భుజాలపై భారీ భారాన్ని మోపుతుంది.

అటువంటి భారీ భారం, వాస్తవానికి, నామినేట్ చేయబడిన పాటల ప్రదర్శనల నుండి అకాడమీ “దూరంగా మారాలని” నిర్ణయించుకున్న కారణాలలో ఒకటి అని ఆలోచించడం ప్రశ్నార్థకం కాదు. కొంతమంది కీలకమైన “వికెడ్” తారాగణం సభ్యులు ఆ వేదికపైకి లేచి, నామినేట్ చేయబడిన పాటలు కాకుండా, వారి సంగీతానికి ఏదీ లేని పాటలను ప్రదర్శించడానికి ఇది చోటు కల్పిస్తుందని అనుకోవడం వెర్రిదానా? (సింథియా మరియు అరియానా “ఓవర్ ది రెయిన్‌బో” చేస్తున్నారు, ఎవరైనా?) బహుశా ఇది పిచ్చిగా ఉండవచ్చు, కానీ ఇది కుట్ర సిద్ధాంతాలకు ఒక సంవత్సరం.

లేదా అకాడమీ వారు తమ ఓటర్లు ఇచ్చిన స్లేట్‌లోకి మొగ్గు చూపాలి మరియు ఈ బ్యాచ్ ఎంత ఏకవచనంతో కూడిన సినిమాలను ప్లే చేయాలి. ఇది కేన్స్‌లో పెద్ద సంచలనం సృష్టించినప్పటికీ, “ఎమిలియా పెరెజ్” వంటి క్రైమ్ డ్రామా/మ్యూజికల్/లవ్ స్టోరీ/ట్రాన్స్‌జెండర్ క్యారెక్టర్ స్టడీ ఆ సంవత్సరంలో అత్యధికంగా నామినేట్ చేయబడిన చిత్రంగా నిలిచిపోతుందని ఆశించడానికి ఎటువంటి కారణం లేదు. “క్రౌచింగ్ టైగర్” మరియు “రోమా” ద్వారా సెట్ చేయబడిన అంతర్జాతీయ నామినేషన్ల కోసం.

దాని తోటి కేన్స్ టైటిల్ “ది సబ్‌స్టాన్స్” అదే సమయంలో, ఒక విచిత్రమైన, గ్రాఫిక్, గూయీ బాడీ-హారర్ చిత్రం, దీని ధర $20 మిలియన్ కంటే తక్కువ మరియు ప్రపంచవ్యాప్తంగా దాదాపు $80 మిలియన్లు వసూలు చేసింది మరియు గోల్డెన్ గ్లోబ్స్‌లో డెమీ మూర్ తన కెరీర్‌లో మొదటి నటనా పురస్కారాన్ని గెలుచుకుంది. . అదొక అద్భుతం.

ఆ తర్వాత “ది బ్రూటలిస్ట్,” మూడున్నర గంటల పురాణం, విస్తారమైన మరియు విలాసవంతమైన మరియు అందంగా అమర్చబడి $10 మిలియన్ కంటే తక్కువ ఖర్చుతో తయారు చేయబడింది, ఇది చాలా రెట్లు ఖరీదైనది; మరొక అద్భుతమైన ఫీట్ ఉంది.

మరియు “ది విజార్డ్ ఆఫ్ ఓజ్”లోని దిగ్గజం మ్యూజికల్ రిఫ్ అయిన “వికెడ్” కూడా అసహనం మరియు ఆ అందమైన రంగులు మరియు చురుకైన ట్యూన్‌ల మధ్య ఇతరులపై రాక్షసత్వానికి సంబంధించిన అందమైన విమర్శలను స్లిప్ చేయగలిగారు.

ఆ విచిత్రమైన చిన్న అద్భుతాల నుండి, ఆస్కార్ ఓటర్లు ఆసక్తికరమైన, చమత్కారమైన నామినేషన్ల స్లేట్‌ను రూపొందించారు. మరియు అది “బార్బెన్‌హైమర్” కాకపోతే, అది డొనాల్డ్ ట్రంప్ అమెరికాలో రెచ్చగొట్టే రాత్రికి దారి తీస్తుంది.



Source link

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here