ఒక చిన్న పిల్లవాడిగా, ఫిల్మ్ ఎడిటర్ నిక్ ఎమెర్సన్ 1970 ల అమెరికన్ పొలిటికల్ థ్రిల్లర్లపై మోహం, మరియు ఉత్తర ఐర్లాండ్లో ముగుస్తున్న శాంతి చర్చలను చూడటం, అతన్ని గత సంవత్సరం అత్యంత ప్రశంసలు పొందిన చిత్రాలలో ఒకదానికి దారితీసే మార్గంలో ఉంచారు.
కాన్క్లేవ్, రాల్ఫ్ ఫియన్నెస్, స్టాన్లీ టుస్సీ మరియు ఇసాబెల్లా రోస్సెల్లిని నటించినఈ సంవత్సరం BAFTA నామినేషన్లకు నాయకత్వం వహిస్తోంది 12 వర్గాలలో నోడ్స్ఉత్తమ ఎడిటింగ్తో సహా.
ఈ చిత్రం వచ్చే నెల ఆస్కార్లలో ఉత్తమ చిత్ర అవార్డుకు బలమైన పోటీదారుగా భావిస్తారు, మరియు దాని చాలా మంది తారలు మరియు ఎమెర్సన్ కూడా వ్యక్తిగత బహుమతుల కోసం వివాదంలో ఉండవచ్చు.
కౌంటీ ఆంట్రిమ్లోని లిస్బర్న్లో పెరిగిన ఎమెర్సన్ బిబిసి న్యూస్ ఎన్ఐతో మాట్లాడుతూ, గుడ్ ఫ్రైడే ఒప్పందం గురించి తెచ్చిన చర్చలు అతనికి కొత్త పోప్ ఎన్నిక యొక్క ఈ వర్ణన కోసం ఆకలిని ఇచ్చాయి మరియు దానిని కలిసి ఉంచే నైపుణ్యాలు.
![జెట్టి ఇమేజెస్ నిక్ ఎమెర్సన్ శాంటా బార్బరా ఇంటర్నేషనల్ ఫిల్మ్ ఫెస్టివల్లో మాట్లాడుతున్నారు. అతను తెల్లటి సోఫా మీద కూర్చున్నాడు, అతని వెనుక తెల్లటి బోర్డులు ఉన్నాయి. అతను ఓపెన్ మెడ చొక్కాతో ముదురు సూట్ ధరించాడు.](https://ichef.bbci.co.uk/news/480/cpsprodpb/7516/live/6950ced0-e9e9-11ef-a81b-255f1ed94e64.jpg.webp)
“నా కెరీర్ ప్రారంభంలో బిబిసి న్యూస్రూమ్లో పనిచేయడం నిజంగా ఉత్తేజకరమైన ప్రదేశం” అని అతను చెప్పాడు.
“చాలా శాంతి చర్చలు మరియు చాలా వార్తలు ఉన్నాయి.”
అతను కాన్ఫిగర్ గురించి వివరించాడు – ఇది కొత్త పోప్ను ఎంచుకున్నప్పుడు కార్డినల్స్ యొక్క గాసిపీ మరియు స్కీమింగ్ సమూహాన్ని అనుసరిస్తుంది – ఇలాంటి పరంగా.
“ఇది తప్పనిసరిగా కొనసాగుతున్న రాజకీయ కుతంత్రాల గురించి … పోటీ ఆసక్తులు మరియు పోటీ భావజాలం ఉన్న వ్యక్తులు.”
ఎమెర్సన్ మీడియా పరిశ్రమ గుండా వెళ్ళాడు, బెల్ఫాస్ట్లోని బిబిసి న్యూస్రూమ్లో తన అనుభవంతో ప్రేరణ పొందాడు.
“నేను వాస్తవిక టీవీ చేస్తున్నాను మరియు ఇప్పుడు సినిమాలను కలిగి ఉన్నాను. దాని ప్రక్రియ, అది నాకు ఆనందం.”
కాంటోలిక్ చర్చి యొక్క కొత్త అధిపతిని ఎన్నుకోవటానికి కార్డినల్స్ రోమ్లో సేకరించమని ప్రేరేపిస్తూ పోప్ మరణంతో కాన్క్లేవ్ ప్రారంభమవుతుంది.
కానీ అది అన్నింటితో వస్తుంది స్కల్డగ్గరీ, వీలింగ్ మరియు వ్యవహారం, మరియు కుట్ర ఎవరైనా ఆశించేవారుముందున్నవారు క్రీస్తు వికార్ అయ్యే అవకాశాలను మెరుగుపరచడానికి ప్రయత్నిస్తున్నప్పుడు.
ఎమెర్సన్ తన ఎడిటింగ్ సూట్లో రాబోయే ప్రాజెక్టులలో పనిచేస్తున్నాడు, BAFTA నామినేషన్లు ప్రకటించినప్పుడు.
“మేము ప్రత్యక్ష ప్రసారాన్ని చూశాము. మరియు మేము అరుస్తూ పైకి క్రిందికి దూకుతున్నాము” అని అతను చెప్పాడు.
ఈ చిత్రం రాబర్ట్ హారిస్ నవల యొక్క అనుసరణ2016 లో ప్రచురించబడింది, దీనిలో వాటికన్ నడిబొడ్డున విశ్వాసం మరియు ఆశయం ide ీకొన్నాయి.
తెరపై పాపల్ కాన్క్లేవ్ చిత్రీకరించడం ఇదే మొదటిసారి కాదు, మరియు వాస్తవ ప్రపంచ ప్రక్రియ రహస్యంగా కప్పబడి ఉన్నప్పటికీ, ఏమి జరుగుతుందో నాటకీయంగా చేయడానికి అనేక ముఖ్యమైన ప్రయత్నాలు జరిగాయి.
‘విశ్వాసం యొక్క సంక్షోభం’
![బ్లాక్ బేర్ క్రిమ్సన్ వస్త్రాలు ధరించిన కార్డినల్స్ వరుస, ఒక టేబుల్ వద్ద కూర్చుంది](https://ichef.bbci.co.uk/news/480/cpsprodpb/d3be/live/3030c070-e9f7-11ef-bd1b-d536627785f2.jpg.webp)
ఎమెర్సన్ బిబిసి న్యూస్తో మాట్లాడుతూ, అతను మరియు ఎడ్వర్డ్ బెర్గెర్ – ప్రశంసలు పొందిన జర్మన్ -ఆస్ట్రియన్ ఫిల్మ్ -మేకర్, దీని 2022 వెస్ట్రన్ ఫ్రంట్లో అన్ని నిశ్శబ్దం యొక్క అనుసరణ తొమ్మిది అకాడమీ అవార్డులకు నామినేట్ చేయబడింది – వారు పెరిగిన 70 ల థ్రిల్లర్లను ప్రతిబింబించేదాన్ని తయారు చేయాలని కోరుకున్నారు.
“ఎడ్వర్డ్ మరియు నేను అన్ని ప్రెసిడెంట్ మెన్ వంటి చిత్రాలకు పెద్ద అభిమానులు మరియు మేము ఇద్దరూ ఇలా అనుకున్నాము: ‘అలాంటిదే ఆశించటం గొప్పది కాదా?’
“చర్య మూసివేసిన తలుపుల వెనుక ఉన్న వ్యక్తులు, స్కీమింగ్” అని అతను చెప్పాడు.
“కాన్క్లేవ్ ఒక వ్యక్తిని అనుసరిస్తుంది, కాలేజ్ ఆఫ్ కార్డినల్స్ డీన్, అతను పాపల్ కాన్క్లేవ్ను నిర్వహించడంలో అభియోగాలు మోపబడ్డాడు – కార్డినల్స్ అందరినీ సిస్టీన్ చాపెల్లోకి తీసుకువచ్చే ప్రక్రియ వారు సీక్వెస్టర్గా ఉన్నందున మరియు తదుపరి పోప్ కోసం ఓటు వేసే ప్రక్రియ గురించి వెళ్ళండి .
“అతను ఇలా చేస్తున్నప్పుడు అతను విశ్వాసం యొక్క వ్యక్తిగత సంక్షోభం కలిగి ఉన్నాడు” అని ఎమెర్సన్ చెప్పారు.
![జెట్టి ఇమేజెస్ రాల్ఫ్ ఫియన్నెస్ మరియు ఎడ్వర్డ్ బెర్గెర్ రెడ్ కార్పెట్ మీద కెమెరా కోసం పోజులిచ్చారు. కుడి వైపున, ఫియన్నెస్ ముదురు సూట్ మరియు బ్లూ టై ధరించి ఉన్నాడు. ఎడమ వైపున బెర్గర్ ముదురు సూట్ మరియు తెలుపు ఓపెన్ మెడ చొక్కా ధరించి ఉంది.](https://ichef.bbci.co.uk/news/480/cpsprodpb/60fc/live/ab617f40-e9e9-11ef-a81b-255f1ed94e64.jpg.webp)
ఎమెర్సన్ మరియు బెర్గెర్ యొక్క కాన్క్లేవ్ గమనం మరియు దృశ్యమాన కథను కలిగి ఉంది, అవి సస్పెన్స్ మరియు కుట్రను సృష్టించే విధానం కోసం ప్రశంసించబడ్డాయి, ఎందుకంటే కెమెరా తరచుగా .హించిన దానికంటే కొంచెం ఎక్కువ అంశంపై ఉంటుంది.
ఎమెర్సన్ ఇలా అన్నాడు: “మా విధానంలో ఎడ్వర్డ్ మనం ఎంతసేపు షాట్లను పట్టుకోగలం మరియు కఠినతను కొనసాగించగలము అనే దానిపై సరిహద్దులను నెట్టడానికి నిజంగా ఆసక్తిగా ఉన్నాడు, కానీ వేగంతో నిఘా ఉంచాము.
“దాని ప్రజలు కొన్ని గంటలు మాట్లాడుతున్నారని మాకు తెలుసు, అందువల్ల మేము దానిని రాజకీయ థ్రిల్లర్ లాగా కదిలించాల్సి వచ్చింది” అని ఆయన చెప్పారు.