అంతం లేని జాబితా ఉంది నెట్ఫ్లిక్స్లో విపరీతంగా గడపడానికి గొప్ప ఎంపికలుమరియు నేను నిజంగా థియేటర్కి వెళ్లడానికి ఇష్టపడుతున్నాను, స్ట్రీమింగ్ సౌలభ్యాన్ని తిరస్కరించడం లేదు. కొన్ని సానుకూల విషయాలు విన్న తర్వాత అతని ముగ్గురు కూతుళ్లు – ఒక సమర్పణ నెట్ఫ్లిక్స్ 2024 షెడ్యూల్ — విషయం ఇంటికి కొంచెం దగ్గరగా ఉండవచ్చని తెలిసినప్పటికీ, నేను దాన్ని తనిఖీ చేయాలని నిర్ణయించుకున్నాను. ముగ్గురు సోదరీమణులు తమ తండ్రి ఆఖరి రోజులను నావిగేట్ చేయడం గురించి నేను సినిమాని వీక్షించి ఇప్పుడు వారాలు గడిచాయి, మరియు జీవితాంతం సంరక్షణతో నా కుటుంబం యొక్క స్వంత అనుభవాలకు ఇది ఎంత నిజమో నేను ఇప్పటికీ చెప్పలేను.
అతని ముగ్గురు కూతుళ్లు నక్షత్రాలు క్యారీ కూన్, నటాషా లియోన్ మరియు ఎలిజబెత్ ఒల్సేన్ రాచెల్ (లియోన్) అనారోగ్యంతో ఉన్న వారి తండ్రిని చూసుకుంటూ ఉండే వారి తండ్రి ఇంటికి విడిపోయిన సోదరీమణులుగా ఉన్నారు. పాత గాయాలు మరియు a సంక్లిష్టమైన కుటుంబ డైనమిక్ వారి వారి స్వంత మార్గాల్లో అతని రాబోయే మరణంతో వ్యవహరించినందున త్వరగా తెలుస్తుంది. కథ నిజంగా నాతో నిలిచిపోయింది మరియు ఇది చాలా నిజమని భావించిన కొన్ని కారణాలు ఇక్కడ ఉన్నాయి.
నేను ప్రతి ముగ్గురు సోదరీమణులలో నా మరియు నా కుటుంబంలోని భాగాలను చూశాను
ముందుగా, ధర్మశాల లేదా సంరక్షణకు సంబంధించిన అంశంపై నేను నిపుణుడిగా నటించనని చెప్పాలనుకుంటున్నాను. నేను నా పరిమిత అనుభవంతో మాత్రమే మాట్లాడగలను, ఇందులో నా భర్త మరియు నేను కొన్ని సంవత్సరాల క్రితం ప్రియమైన వ్యక్తికి జీవితాంతం సంరక్షణను అందించడం మరియు నా కుటుంబంలోని ఇతర సభ్యులు దీర్ఘకాలిక సంరక్షకులుగా సేవ చేయడం చూస్తారు. ప్రతి కుటుంబం యొక్క అనుభవం భిన్నంగా ఉంటుందని నాకు తెలుసు, ప్రతి ఒక్కరూ దుఃఖాన్ని విభిన్నంగా నిర్వహిస్తారు మరియు ప్రతి కుటుంబానికి దాని స్వంత డ్రామా ఉంటుంది. ఆ వ్యక్తిత్వాలన్నీ నేను మరియు నా కుటుంబాన్ని చాలా నిర్దిష్టమైన పాత్రలలో చూడటానికి ఎందుకు సిద్ధంగా లేను. అతని ముగ్గురు కూతుళ్లు (ఏతో ప్రసారం చేయవచ్చు నెట్ఫ్లిక్స్ సబ్స్క్రిప్షన్)
ఇంట్లో కేటీ (క్యారీ కూన్) మరియు క్రిస్టినా (ఎలిజబెత్ ఒల్సేన్) ఉండటంతో రాచెల్కు ఉన్న అసౌకర్యాన్ని నేను గుర్తించాను, అదే సమయంలో చివరకు కొంత సహాయం లభించింది. రేచెల్ తమ తండ్రిని చూసుకుంటున్నందుకు కేటీ యొక్క కృతజ్ఞత తీర్పు మరియు అసూయగా కనిపించడం నేను చూశాను. క్రిస్టినా యొక్క అపరాధం ఎప్పుడూ ఉంటుంది, అది రాచెల్కు సహాయం చేయకపోవడం లేదా తన తండ్రితో కలిసి ఉండటం అంటే ఆమె తన స్వంత పిల్లలను చూసుకోవడం ఇంట్లో లేదనే అపరాధం.
వారి మొత్తం వ్యక్తిత్వాల కంటే, నాకు తెలిసిన చిన్న చిన్న క్షణాలు మరియు ఆందోళనలు చాలా ఉన్నాయి: ఎవరైనా వ్రాతపనిపై నిమగ్నమయ్యారు, ఎవరైనా ధ్రువీకరణ అవసరం, కిరాణా షాపింగ్పై నిర్ణయాలు తీసుకోవడం, శ్వాసలో మార్పులను డాక్యుమెంట్ చేయడం మరియు ఎవరు – ఎవరైనా ఉంటే – గురించి చింతించడం సంరక్షణ పొందుతున్న వ్యక్తి ఉన్న గది. ఇది కల్పిత కుటుంబం అయి ఉండవచ్చు, కానీ ఇది నాకు చాలా వాస్తవమైనదిగా అనిపించింది.
ఒంటరితనం యొక్క భావాలను అందంగా చిత్రీకరించారు
కేటీ మాట్లాడే ధోరణి నాకు వెంటనే కొట్టిన విషయం వద్ద బదులుగా ప్రజలు కు వాటిని. ఇది నన్ను బాధపెడుతుందని నేను అనుకున్నాను, కానీ నేను దానిని ఆమె ఎదుర్కోవటానికి మార్గంగా అర్థం చేసుకున్నాను. ఆమె తరచుగా మోనోలాగ్లు ఇస్తోంది, ఆమె ప్రేక్షకులు శ్రద్ధ వహిస్తున్నారో లేదో గమనించలేదు లేదా పట్టించుకోలేదు, ఎందుకంటే ఆమె పరిస్థితిని తనకు తానుగా ప్రాసెస్ చేయడానికి ప్రయత్నిస్తోంది. ఇది చాలా “మెయిన్ క్యారెక్టర్ సిండ్రోమ్”, కానీ ఆమె తండ్రి చనిపోతున్నారని కూడా అర్థం చేసుకోవచ్చు. రాచెల్ మరియు క్రిస్టినా వారు ఎంత ఒంటరిగా ఉన్నారో చూపించడానికి వారి స్వంత మార్గాలు ఉన్నాయి.
కెమెరా పనితనం కూడా ఒకరికొకరు చుట్టుముట్టినప్పటికీ, వారు ఇలాగే వెళుతున్నారనే భావనను ఇంటికి నడిపించడంలో సహాయపడింది. స్త్రీల మధ్య జరిగిన చాలా సంభాషణలు వారిలో ఒకరిని మాత్రమే చూపించాయి, ఆమె సోదరి ప్రతిస్పందనను క్యాప్చర్ చేయడానికి బదులుగా వారి ముఖాలపై షాట్లు నిలిచిపోయాయి.
హాస్పైస్ నర్సుతో సోదరీమణుల పరస్పర చర్యలు చాలా సాపేక్షమైన క్షణాలు
ధర్మశాల కార్మికులతో సోదరీమణుల పరస్పర చర్యల ద్వారా నేను చాలా సంతోషించాను, ఇది వృత్తి చిత్ర నిర్మాత అజాజెల్ జాకబ్స్ నివాళులర్పించారు ఒక పాత్రకు “ఏంజెల్” అని పేరు పెట్టడం ద్వారా ఆ క్షణాలు చాలా సాపేక్షంగా ఉన్నందున నేను అక్కడ కొంత హాస్యాన్ని కనుగొనగలిగాను.
కేటీ మరియు క్రిస్టినా వారి న్యాయవాదుల పేర్లతో పాటు ఏంజెల్ (“అది చాలా పేరు, మీరు చేసే పనిని పరిగణనలోకి తీసుకుంటారు.”) మరియు మిరాబెల్లా (“నన్ను క్షమించండి, ఆమె పేరు చాలా విచిత్రంగా ఉంది. నేను నా కూతురిని చిత్రీకరిస్తూనే ఉన్నాను మీరు ఆమె గురించి ప్రస్తావించినప్పుడు. ”), ఏంజెల్తో వారు చేసిన కొన్ని సంభాషణలు నా జీవితంలో ఆ సమయాన్ని ఎవరో రహస్యంగా రికార్డ్ చేసినట్లు అనిపించింది మరియు నా మాటలను తిరిగి ప్లే చేస్తున్నట్లు అనిపించింది. పాత్రల నోరు.
చాలా ఓపికగా ఉన్న మా హాస్పిస్ నర్సు యొక్క ప్రతి మాటపై వేలాడుతూ, ఏదైనా సమాచారం కోసం మేము నిరాశగా ఉన్నామని నాకు గుర్తుంది. కాబట్టి, ఒక విధంగా, స్త్రీలు అదే పని చేయడం, అవే ప్రశ్నలు అడగడం మరియు సమాచారం కోసం తహతహలాడడం, నర్సు నైపుణ్యాన్ని ప్రశ్నించడం లేదా చెప్పినదానిని తొలగించడానికి ప్రయత్నించడం నాకు హాస్యాస్పదంగా ఉంది. వారి న్యాయవాది కోడ్లో మాట్లాడుతున్నారని కేటీ నిరంతరం భావించారు, ఒక సమయంలో క్రిస్టినాతో ఇలా చెప్పారు:
ప్రతి కుటుంబానికి ఆ విరక్తి ఉంటుంది, సరియైనదా? నా కుటుంబంలోని ఆ వ్యక్తిని చూసి నేను కలత చెందానని గుర్తుచేసుకున్నాను, కానీ అది పరిస్థితిపై వారి ఫిల్టర్, కేటీ యొక్క చాలా నిర్దిష్ట అభిప్రాయం వలె. మళ్ళీ, నాకు చాలా ప్రత్యేకంగా అనిపించిన విషయం వాస్తవానికి నేను గ్రహించిన దానికంటే విశ్వవ్యాప్తం కావచ్చు అనే ఆలోచనతో నేను ఆశ్చర్యపోయాను.
ముగింపు ఒక లూప్ కోసం నన్ను విసిరింది – కానీ ఒక నిమిషం మాత్రమే
స్పాయిలర్ భూభాగాన్ని నివారించడానికి నేను ఒక నిర్దిష్ట ట్విస్ట్ యొక్క ప్రత్యేకతలకు చాలా దూరం వెళ్లను, కానీ చివరలో ఒక సన్నివేశం నన్ను ఆకర్షించింది, ఎందుకంటే సినిమాలో మిగిలిన వాటి నుండి నేను భావించిన వాస్తవికత ఇందులో లేదు. . నేను ఏమి జరుగుతుందో గుర్తించడానికి చాలా త్వరగా ఉన్నాను మరియు ప్రతిదీ చాలా త్వరగా వెల్లడైంది. నేను దాని గురించి ఏమనుకుంటున్నానో దాని గురించి ముందుకు వెనుకకు ఉన్నాను మరియు అది జరిగినట్లుగానే జరిగినందుకు నేను సంతోషిస్తున్నాను. ఇది రాచెల్, కేటీ మరియు క్రిస్టినా కోసం చెప్పలేనప్పటికీ, ప్రేక్షకులకు మూసివేత అనుభూతిని ఇచ్చింది.
నేను జీవితాంతం సంరక్షణతో నా స్వంత అనుభవం కోసం మాత్రమే మాట్లాడగలను మరియు ఈ చిత్రం నుండి ప్రతి ఒక్కరూ ఒకే విధమైన టేక్అవేని కలిగి ఉండరని నేను ఖచ్చితంగా అనుకుంటున్నాను, కానీ నేను కనుగొన్నాను అతని ముగ్గురు కూతుళ్లు చాలా సాపేక్షంగా ఉండాలి. ఇది చూసిన వారాల తర్వాత కూడా, నేను మరచిపోయిన చిన్న క్షణాలను గుర్తుచేసుకునే నాలో కొంత భాగం ఉంది. కొంచెం సమయం మరియు దూరం (నా కుటుంబం యొక్క అనుభవాలు మరియు ది 2024 సినిమా విడుదల) ఆ క్షణాలలో కొన్నింటిని వేరే కోణం నుండి చూడటానికి కూడా నన్ను అనుమతించారు.