
గత నెలలో మాత్రమే, టిటియన్ మరియు పికాసో చేత దీర్ఘకాల కళాఖండాలలో నీడ చిత్రాలు దాచబడ్డాయి. వారు మరియు ఇతర ఆవిష్కరణలు మనకు ఏమి చెప్పగలవు?
ఏదో గందరగోళం. ప్రతి కొన్ని వారాలకు, కళ ప్రపంచంలో సంచలనాత్మక ఆవిష్కరణ యొక్క వార్తలను తెస్తుంది – ఇతర పెయింటింగ్స్ కింద దాగి ఉన్న పెయింటింగ్స్ మరియు మాస్టర్పీస్ యొక్క వార్నిష్ క్రింద మెలితిప్పినట్లు అదృశ్యమైన దృశ్యాలు, దీని ప్రతి చదరపు మిల్లీమీటర్ మనకు తెలుసు అని మేము అనుకున్నాము. ఈ గత నెలలో మాత్రమే టిటియన్ రచనల ఉపరితలం క్రింద చిక్కుకున్న మర్మమైన బొమ్మలను గుర్తించడం వెలుగులోకి వచ్చింది పికాసో. కానీ నెమ్మదిగా వాపు రహస్య తదేకంగా పెరగడం మనం ఏమి చేయాలి – ఇది ఏకకాలంలో ఆనందం మరియు భంగం కలిగించే ఈ లేకపోవడం?
ఫిబ్రవరి ఆరంభంలో, సైప్రస్ ఇన్స్టిట్యూట్లోని ఆండ్రియాస్ పిట్టాస్ ఆర్ట్ క్యారెక్టరైజేషన్ లాబొరేటరీస్ పరిశోధకులు, ఎక్స్-కిరణాలు మరియు అధునాతన ఇమేజింగ్ పద్ధతులను ఉపయోగించి, ఉనికిని నిరూపించారు ఇటాలియన్ పునరుజ్జీవనోద్యమ మాస్టర్ టిటియన్స్ పెయింటింగ్ ఎస్కేస్ హోమో, 1570-75 క్రింద ఒక క్విల్ పట్టుకున్న మీసాచియోడ్ వ్యక్తి యొక్క తలక్రిందులుగా ఉన్న చిత్రం. దాని ఉపరితలంపై, టిటియన్ యొక్క కాన్వాస్ ఒక మంచం లేని యేసును, తాడులతో కట్టుబడి ఉన్న చేతులు, విలాసవంతమైన దుస్తులు ధరించిన పోంటియస్ పిలాలేతో భుజం భుజం వరకు నిలబడి, రోమన్ గవర్నర్ అతనికి మరణానికి శిక్ష పడుతుంది. ఈ వింత, తొలగించిన, అనాక్రోనిస్టిక్ లేఖకుడు ఇక్కడ ఏమి చేస్తున్నాడు మరియు అతను మాకు ఏమి చెప్పడానికి ప్రయత్నిస్తున్నాడు?

దాచిన చిత్రం యొక్క ఉనికి, అతను అస్పష్టంగా చూస్తారు క్రూరమైన – పాత మాస్టర్ పెయింటింగ్స్లో ఆకర్షణీయమైన పగుళ్లు – మొదట ఆర్ట్ చరిత్రకారుడు పాల్ జోవానైడ్లు అనుమానించారు మరియు ఉపరితల కథనానికి దాని ప్రాముఖ్యత యాదృచ్ఛికం కంటే ఎక్కువ. టాప్సీ-టర్వి ఫిగర్ యొక్క గుర్తింపు ఇంకా నిర్ణయించబడనప్పటికీ, గత 450 సంవత్సరాలుగా అతను ఖననం చేయబడిన రెంచింగ్ కూర్పును రూపొందించడానికి అతను సహాయం చేశాడు. లేయర్డ్ పెయింటింగ్స్ యొక్క విశ్లేషణలో దాచిన వ్యక్తి ముఖం యొక్క ఆకృతులు యేసు చేతులను బంధించే తాడుల వక్రతను నిర్దేశించాయని తేలింది – వరుస మరియు విరుద్ధమైన కూర్పుల మధ్య సామరస్యం యొక్క గమనికలను ఏర్పాటు చేస్తుంది.
పెయింట్ పొరల మధ్య నిశ్శబ్ద సహకారం యొక్క భావం – అక్కడ ఉన్న వాటికి మరియు అక్కడ ఉన్న వాటి మధ్య – పాబ్లో పికాసో యొక్క నీలిరంగు కాలం నుండి పెయింటింగ్ క్రింద కోర్టౌల్డ్ ఇన్స్టిట్యూట్ ఆఫ్ ఆర్ట్ వద్ద కన్జర్వేటర్లు కనుగొన్న మహిళ యొక్క దాచిన ముఖంలో ఇంకా చాలా అద్భుతమైనది – కళాకారుడి స్నేహితుడు మరియు శిల్పి మాటే ఫెర్నాండెజ్ డి సోటో యొక్క చిత్రం. ఇన్ఫ్రారెడ్ ఇమేజింగ్ టెక్నాలజీని ఉపయోగించడం కూడా కనుగొనబడింది, ఇంకా గుర్తు తెలియని మహిళ యొక్క చిత్రం మునుపటి, మరింత ఇంప్రెషనిస్టిక్ శైలిలో ఇవ్వబడుతుంది మరియు ఉపరితలంపైకి తీసుకువచ్చినప్పుడు, డి సోటో చెవిలోకి గుసగుసలాడుతోంది, గతం వలె కనిపిస్తుంది మరియు ప్రస్తుతం ఒకే సస్పెండ్ క్షణంలో విలీనం అయ్యింది.

చాలా సందర్భాల్లో, ఈ ఖననం చేయబడిన చిత్రాలు కేవలం మేము ఎప్పుడూ చూడటానికి ఉద్దేశించని తిరస్కరించబడిన కంపోజిషన్ల యొక్క దెయ్యాలు – మరియు కలిగి ఉండలేము, ఇది ఒక పని యొక్క హాని చేయకుండా నిపుణులను పెయింట్ క్రింద సురక్షితంగా చూసేందుకు అనుమతించే అధునాతన ఇమేజింగ్ సాధనాల సహాయం కోసం కాదు ఉపరితలం. ఎక్స్-కిరణాలు దాచిన స్కెచ్లను వెలికితీస్తాయి, అయితే ఇన్ఫ్రారెడ్ రిఫ్లెక్టోగ్రఫీ పాత వార్నిష్ చేత ముసుగు చేసిన సూక్ష్మ వివరాలను బహిర్గతం చేయగలదు-వివరాలు, ఒకసారి సంగ్రహంగా, తెలియదు. ఒకసారి వెల్లడించిన తర్వాత, ఈ చిత్రాలు లెక్కించబడాలని డిమాండ్ చేస్తాయి. ఈ క్రిందిది ఏమిటంటే, చాలా చమత్కారమైన మరియు మర్మమైన చిత్రాల యొక్క చిన్న సర్వే-చాలా తరచుగా స్వీయ-పోర్ట్రెయిట్స్-సుపరిచితమైన కళాఖండాల క్రింద చంచలంగా వాలుగా ఉన్నాయి: ఎప్పటికీ చాలా దగ్గరగా మరియు ప్రపంచాలను దూరంగా ఉంచే అవాంఛనీయ ప్రెజెన్సెస్.
రెంబ్రాండ్ మిలిటరీలో ఓల్డ్ మ్యాన్

రెంబ్రాండ్ గురించి ఆలోచించండి మరియు మేము మొదట ఆ మసకబారిన, అనియంత్రిత రాజ్యం గురించి ఆలోచిస్తాము, దీనిలో అతని సిట్టర్లు సమయం వెలుపల కూర్చుంటాము – బొగ్గు మరియు అసమాన ఉంబర్ నుండి రూపొందించిన శాశ్వతమైన దశ. మనం ఆలోచించనిది వికారమైన ఆకుకూరలు మరియు అలంకారమైన పురుగులు చైతన్యం మరియు వెర్వ్తో స్థలాన్ని మండించడం. సైనిక దుస్తులలో ఉన్న ఒక వృద్ధుడు, మాక్రో ఎక్స్-రే ఫ్లోరోసెన్స్ (MA-XRF) ఇమేజింగ్ మరియు ఇన్ఫ్రారెడ్ రిఫ్లెక్టోగ్రఫీకి డచ్ మాస్టర్స్ పెయింటింగ్, సైనిక దుస్తులలో ఒక వృద్ధురాలికి లోబడి ఉన్నప్పుడు పరిశోధకులు వాటిని తిరిగి చూస్తున్నట్లు కనుగొన్నారు. మరణాలపై రెంబ్రాండ్ట్ ధ్యానం క్రింద చిక్కుకుంది, రాఫిష్ రెడ్స్ మరియు సరికాని వెర్డిగ్రిస్ అతని మాస్టర్ వర్క్ యొక్క విషాదాన్ని తీవ్రతరం చేసే జౌంటి యువత యొక్క వికారమైన దెయ్యం.
ఆర్టెమిసియా అలెగ్జాండ్రియాకు చెందిన ఆర్టెమిసియా సెయింట్ కేథరీన్

కొన్ని పెయింటింగ్స్తో, మనకు తక్కువ తెలిసినంత ఎక్కువ చూస్తే. ఆర్టెమిసియా జెంటిల్స్చి యొక్క సెయింట్ కేథరీన్ ఆఫ్ అలెగ్జాండ్రియా, 1619 యొక్క చిత్తరువును తీసుకోండి. 2019 లో చేపట్టిన ఇటాలియన్ బరోక్ ఆర్టిస్ట్ యొక్క ఎక్స్-రే విశ్లేషణ వెల్లడించారు ఆమె ఈ పనిని స్వీయ-పోర్ట్రెయిట్గా ప్రారంభించింది-ఇది అలెగ్జాండ్రియాకు చెందిన సెయింట్ కేథరీన్గా మునుపటి, మరియు అదే పేరుతో, స్వీయ-పోర్ట్రెయిట్ను 1615 లో ప్రారంభమైంది. రెండు రచనల ముఖాలను విడదీయడం గమ్మత్తైనది కాని ఇప్పుడు పండితులు తుది అని అనుకుంటారు పని – ఇది ఒక కిరీటం కోసం ఒక తలపాగాను మార్చుకుంటాడు మరియు ఒక ధర్మబద్ధమైన, స్వర్గపు చూపుల కోసం ఒక కుట్లు తదేకంగా చూస్తాయి – కళాకారుడి స్వంత పోలిక యొక్క అంశాలను వారితో మిళితం చేస్తుంది కాటెరినా డి ‘మెడిసి, ఈ పనిని నియమించిన గ్రాండ్ డ్యూక్ ఫెర్డినాండో డి’ మెడిసి కుమార్తె. ఫలితం ఒక కళాకారుడు పెయింటింగ్ను వీడగలిగినప్పటికీ, పెయింటింగ్ కళాకారుడిని పూర్తిగా వీడదు.
కారవాగియో యొక్క బాచస్

కారవాగియో తన జీవితకాలంలో ఒక పెయింటింగ్పై మాత్రమే సంతకం చేశాడు మరియు అతను ఇప్పటివరకు చేసిన అతిపెద్ద పెయింటింగ్ దిగువన ఉన్న రక్తం విప్పిన ఘోలిష్ ఫ్లెయిర్తో, సెయింట్ జాన్ ది బాప్టిస్ట్ యొక్క శిరచ్ఛేదం, 1608. కానీ ఇటాలియన్ మాస్టర్ మాత్రమే ఇది కాదు. తన పెయింటింగ్స్లో తనను తాను పోలికను చేర్చాడు. 2009 లో, అధునాతన రిఫ్లెక్టోగ్రఫీని ఉపయోగించే పండితులు చొచ్చుకుపోయారు కారవాగియో యొక్క పగుళ్లు ఉన్న ఉపరితలం బాచస్, రోమన్ గాడ్ ఆఫ్ వైన్, కేరాఫ్ యొక్క ప్రతిబింబంలో అతను స్రవిస్తున్న ఒక చిన్న స్వీయ-చిత్రపటాన్ని పునరావాసం కల్పించడానికి (పోర్ట్రెయిట్-విథిన్-ఎ తర్వాత వికృతమైన పునరుద్ధరణ ప్రయత్నాలు అస్పష్టంగా ఉన్నాయని దాదాపుగా ఉత్కృష్టమైన వివరాలు -పోర్ట్రెయిట్ మొదట 1922 లో కనుగొనబడింది). ఈ వింత, వక్రీకృత, ఇప్పుడు మీరు చూడండి-మీరు వైన్ నౌకలో సెల్ఫీ పని యొక్క అర్ధానికి కీలకం, ఇది కారవాగియో పెయింటింగ్కు కేంద్రంగా ఉన్న తాగుబోతు భ్రమ మరియు సాగే గుర్తింపు యొక్క ఇతివృత్తాలను చేస్తుంది. .
వాన్ గోహ్ యొక్క పాచ్ గడ్డి

చివరి, గొప్ప చిత్రనిర్మాతకు ఒక శతాబ్దం ముందు డేవిడ్ లించ్ తన బ్లూ వెల్వెట్ (1986) చిత్రంలో మట్టిలో ఏమి జరుగుతుందో తెలుసుకోవడానికి సబర్బన్ పచ్చిక క్రింద తీసుకోవడం ద్వారా పరిష్కరించని ప్రేక్షకులు, విన్సెంట్ వాన్ గోహ్ తన మోసపూరితమైన సన్నీ పాచ్ గడ్డి గడ్డి కింద వస్తువులను పాతిపెట్టడంలో బిజీగా ఉన్నాడు, 1887. కణ యాక్సిలరేటర్ నుండి తీవ్రత ఎక్స్-కిరణాలు, పరిశోధకులు విజయం సాధించారు అతని కఠినమైన బ్లేడ్ల గడ్డి క్రింద నుండి వెలికితీసేటప్పుడు, ఒక రైతు మహిళ యొక్క చిన్న చిత్రం కళాకారుడు సంవత్సరాల క్రితం చిత్రించాడు. ఈ ఆవిష్కరణ వాన్ గోహ్ విషయానికి వస్తే, ఒక పని ఎంత ఆనందంగా అనిపించినా, ఉపరితలం క్రింద ఏదో గందరగోళంగా ఉంటుంది.
సీరత్ యొక్క యువతి తనను తాను పొడి చేస్తుంది

ఉపరితలంపై, యువతి తనను తాను పొడి చేస్తుంది విషయం మరియు శైలి అతివ్యాప్తి ఎలా అనే దానిపై ఉల్లాసభరితమైన ధ్యానం. ఇక్కడ, జార్జెస్ సీరాట్ తన ఉంపుడుగత్తె, మడేలిన్ నోబ్లోచ్ను చిత్రీకరించడానికి లెక్కలేనన్ని చిన్న చుక్కల యొక్క తన మార్గదర్శక పాయింట్లిస్ట్ టెక్నిక్ను ఉపయోగిస్తాడు, ఎందుకంటే ఆమె ముఖం అంతటా తన సొంత పొడి స్పెక్స్ యొక్క తొందరపాటును చెదరగొడుతుంది. పెయింట్ యొక్క డాబ్స్ గాలిలో తిరుగుతున్నట్లు అనిపిస్తుంది, అన్నీ దానిని అడ్డుకోవడం తప్ప – రూపకంగా పొడి, ఎవరైనా తదేకంగా చూసే ఆగిపోతారు. ఈ నేర్పుగా అమర్చిన పెయింట్ యొక్క డాబ్లు సమాన కొలతతో బహిర్గతం చేస్తాయి మరియు చెరిపివేస్తాయి, ప్రపంచాన్ని మళ్లీ బ్లాట్ చేయడానికి మాత్రమే. ఒక అద్భుతమైన నిర్మూలన భావన ఒక దాచిన స్వీయ-పోర్ట్రెయిట్ యొక్క ఆవిష్కరణతో తీవ్రతరం అవుతుంది-సీరత్ యొక్క ఏకైక తెలిసినది-ఓపెన్ విండోలో అతను తరువాత పువ్వుల వాసేను వర్ణించే చుక్కల మరొకటి క్రింద దాచిపెట్టాడు. అది ఎంత చుక్కలు?
ఒక అమ్మాయి యొక్క మోడిగ్లియాని యొక్క చిత్రం

కొంతమంది మీ జ్ఞాపకశక్తి నుండి వాటిని ఎంత కష్టపడినా మరచిపోవడానికి నిరాకరిస్తారు. ఇటాలియన్ మోడరనిస్ట్ అమేడియో మోడిగ్లియాని యొక్క ప్రసిద్ధ చిత్రం1917, ఇది ఒక బలవంతపు కేసు. కొంతమంది పండితులు ఒక మహిళ యొక్క పూర్తి-నిడివి గల చిత్రం, కనిపించే చిత్రం క్రింద దాచబడింది, మాజీ ప్రేమికుడిని చిత్రీకరిస్తుందని, దీనితో మోడిగ్లియాని ఒక సంవత్సరం ముందు ఒక సంబంధాన్ని ముగించాడు. 2021 లో, లండన్ విశ్వవిద్యాలయంలోని ఇద్దరు పీహెచ్డీ అభ్యర్థులు ఈ దాచిన చిత్తరువును పునర్నిర్మించడానికి ఆర్టిఫిషియల్ ఇంటెలిజెన్స్ను ఉపయోగించారు, ఇది మోడిగ్లియాని యొక్క మాజీ మ్యూజ్ మరియు ఉంపుడుగత్తె, బీట్రైస్ హేస్టింగ్స్ను పోలి ఉంటుంది. మహిళల గుర్తింపు, ఉపరితలం మరియు దాచబడినది అనిశ్చితంగా ఉన్నప్పటికీ, లేయరింగ్ మోడిగ్లియాని యొక్క పనిలో దాచడం మరియు మాస్కింగ్ యొక్క ఇతివృత్తాలను బలోపేతం చేస్తుంది.
రెనే మాగ్రిట్టే ఐదవ సీజన్

తన పెయింటింగ్ లా సిన్క్వియమ్ సైసన్, 1943 లో, రెనే మాగ్రిట్టే డార్క్ సూట్స్ మరియు బౌలర్ టోపీలలో దాదాపు ఇద్దరు పురుషులను ప్రొఫైల్ లో చిత్రీకరిస్తాడు-కళాకారుడి పనిలో అతని ఆల్టర్-ఇగో ఉనికిని తరచుగా సూచిస్తాయి. ఇద్దరూ ఒకదానికొకటి నడుస్తున్నప్పుడు చిన్న, ఫ్రేమ్డ్ పెయింటింగ్స్ వారి చేతుల క్రింద ఉంటారు. వారి స్ట్రైడ్స్ యొక్క పథం సమీప మిస్ వలె చాలా ఆసన్నమైన ఘర్షణను సూచిస్తుంది – ఒక గ్రహణం, ఒక వ్యక్తి మరియు పెయింటింగ్ మరొకటి వెనుకకు జారిపోతాయి. ఈ పెయింటింగ్ – పెయింటింగ్స్ను షఫ్లింగ్ చేసే ఈ పెయింటింగ్ – ఏదో ఒకవిధంగా సరిపోతుంది – కనుగొనబడింది. దాచిన చిత్రం యొక్క ఆవిష్కరణ కేవలం ఒక కళాకారుడి పనిలో ద్వంద్వత్వాన్ని చిక్కుకునే ఇతివృత్తాలను పెంచుతుంది.