రాబర్ట్ హారిస్ రాసిన బెస్ట్ సెల్లింగ్ నవల ఆధారంగా, ఆస్కార్ అవార్డు పొందిన చిత్రం రహస్య ప్రక్రియ యొక్క తెరవెనుక ఏమి జరుగుతుందో ఊహించింది – స్కీమింగ్, స్మెరింగ్ మరియు లీక్తో పూర్తి.
కార్డినల్ల ప్రత్యర్థి వర్గాలు తదుపరి పోప్ను ఎన్నుకునేందుకు కసరత్తు చేస్తున్నందున, US కార్డినల్ బెల్లిని (స్టాన్లీ టుసీ) ప్రత్యర్థిని స్మెర్ చేయడానికి దొంగిలించబడిన పత్రాలను ఉపయోగించాలనే సూచనను తిరస్కరించారు. అతని నిర్ణయం పూర్తిగా నైతిక ప్రాతిపదికన కాదు. కాన్క్లేవ్లోని తెలివిగల ప్లాట్లు, తెలివి మరియు రంగురంగుల పాత్రలను సంగ్రహించే సన్నివేశంలో “నేను పోప్ల రిచర్డ్ నిక్సన్ని అవుతాను” అని అతను చెప్పాడు. పోప్ మరణించిన తర్వాత వాటికన్లో జరిగే రహస్యమైన, ఆచారబద్ధమైన ప్రక్రియ యొక్క తెరవెనుక ఈ చిత్రం మనలను తీసుకువెళుతుంది, అయితే ఇది బ్రేసింగ్, సమకాలీన రాజకీయ థ్రిల్లర్గా ఆడుతుంది. ఎడ్వర్డ్ బెర్గర్, వీరి వెస్ట్రన్ ఫ్రంట్లో అంతా నిశ్శబ్దం (2022) ఉత్తమ అంతర్జాతీయ చిత్రంగా ఆస్కార్ను గెలుచుకుంది, నిజ జీవిత సమావేశాలకు చాలా ఖచ్చితత్వంతో మరియు విశ్వసనీయతతో దర్శకత్వం వహించింది, ఒక ముఖ్యమైన సంఘర్షణను సంగ్రహించింది: ఈ పురాతన ఆచారం ఇప్పుడు మీడియా-ప్రవహించిన 21వ శతాబ్దంలో అడుగుపెట్టింది.
పురాతన మరియు ఆధునిక మధ్య ఉన్న ఆ లింక్ వాస్తవానికి అదే పేరుతో రాబర్ట్ హారిస్ యొక్క బెస్ట్ సెల్లింగ్ 2016 నవలని ప్రేరేపించింది, ఇది చిత్రానికి ఆధారం. పురాతన రోమ్లో సెట్ చేయబడిన తన సిసిరో త్రయం నవలలను పూర్తి చేస్తున్న సమయంలో, పోప్ ఫ్రాన్సిస్ ఎన్నిక వార్తలను చూస్తున్నప్పుడు, 2013లో తనకు ఈ ఆలోచన వచ్చిందని హారిస్ BBCకి చెప్పాడు. హారిస్ ఇలా అంటాడు: “ఇంతకు ముందు [new] పోప్ బాల్కనీలో తనను తాను బయటపెట్టుకున్నాడు, ఇరువైపులా ఉన్న కిటికీలు తనను చూడటానికి వచ్చిన కార్డినల్ ఎలెక్టర్ల ముఖాలతో నిండిపోయాయి. నేను వారి ముఖాలను చూశాను, అందరు వృద్ధులు, జిత్తులమారి, కొందరు చాలా నిరపాయమైనవి మరియు పవిత్రమైనవి, కొందరు చాలా విరక్తితో ఉన్నారు. మరియు నేను అనుకున్నాను, ‘ఓ మై గాడ్, నేను రోమన్ సెనేట్ను చూస్తున్నాను.'” అతను గమనించాడు, “అంతా పురుషులే పాలించే సెనేట్ నివసించారు, మరియు ఈ వృద్ధులు ప్రతిదీ నడుపుతూ రోమన్ రిపబ్లిక్తో ప్రత్యక్ష సంబంధం కలిగి ఉన్నారు”. అతను కాన్క్లేవ్లను పరిశోధించడం ప్రారంభించినప్పుడు, అతను ఇలా అంటాడు, “ఇది పూర్తిగా రివర్టింగ్ అని నేను అనుకున్నాను, రాజకీయాలు పచ్చిగా ఉన్నాయి.”
అతని ఆస్కార్-ముఖ్యమైన ప్రదర్శనలో, రాల్ఫ్ ఫియన్నెస్ చలనచిత్రాన్ని కేంద్రీకరించాడు మరియు సరసమైన మనస్సు గల ఇంగ్లీష్ కార్డినల్ లారెన్స్గా హృదయపూర్వక ఆధ్యాత్మిక శక్తిని జోడించాడు, అతని స్వంత వృత్తిపై అతని విశ్వాసం సన్నగిల్లుతున్నప్పటికీ కాన్క్లేవ్ను నిర్వహించే పనిలో ఉన్నాడు. పోప్ మరణంతో కథ ప్రారంభమవుతుంది, మరియు చిత్రనిర్మాతలు కాన్క్లేవ్ యొక్క ప్రామాణికమైన వివరాలను ప్రతిబింబించేలా విస్తృతమైన పరిశోధనలు చేశారు. కార్డినల్స్ ప్రపంచం నలుమూలల నుండి వచ్చారు మరియు కాసా శాంటా మార్టా అనే డార్మిటరీ లాంటి భవనంలో కఠినమైన గదులలో నివసిస్తున్నారు. కాన్క్లేవ్ ప్రారంభమైన తర్వాత, వారు తమ ఫోన్లు మరియు ఇతర పరికరాలను సరెండర్ చేస్తారు, ఇంటర్నెట్ యాక్సెస్ లేదా బయటి ప్రపంచంలోని ఏదైనా వార్తలను ఆపివేస్తారు మరియు గోప్యత కోసం ప్రమాణం చేస్తారు. వివరణాత్మకంగా, వారు సిస్టీన్ చాపెల్లో ఓటు వేస్తారు, కాగితపు స్లిప్పై పోప్ పేరు రాసి, దానిని వెండి ప్లేట్లో ఉంచి, ఒక పాత్రలో జమ చేస్తారు. పోప్ ఎన్నికయ్యే వరకు ఓటింగ్ రోజు తర్వాత కొనసాగుతుంది. రోమ్లోని సినీసిట్టా స్టూడియోస్లో నిర్మించిన కాసా శాంటా మార్టా మరియు సిస్టీన్ చాపెల్ మినహా అన్నీ నిజం.
రాజకీయ విభజనలు
అన్ని అలంకరించబడిన ఉచ్చులు, ఖచ్చితమైన వివరాలు మరియు ప్రకాశవంతమైన-ఎరుపు కార్డినల్స్ టోపీలు సమానంగా వాస్తవికమైన రాజకీయ అధికార పోరాటాల మార్గంలో పడవు. కార్డినల్స్ యొక్క అర్థమయ్యేలా మానవ ఆశయాలు ఏ సంస్థలోనైనా సమానంగా ఉంటాయని బెర్గర్ BBCకి చెప్పాడు. “CEO పోయింది మరియు ప్రజలు పోరాడుతూ బయటకు వస్తున్నారు, వారు తమ కత్తులు తీసి ఆ ఉద్యోగం పొందబోతున్నారు, వాషింగ్టన్ DC లో లేదా ఈ సందర్భంలో చర్చిలో,” అని ఆయన చెప్పారు. “మేము దీనిని పురాతన ఆధ్యాత్మిక ఆచారంగా భావిస్తున్నాము, మరియు ఈ పురుషులు ఒక విధమైన పవిత్రమైనది. మేము వారిని ఈ పీఠంపై ఉంచాము, మరియు మీరు దగ్గరగా చూస్తే, వారు సెల్ ఫోన్లను కలిగి ఉంటారు, వారు ధూమపానం చేయబోతున్నారు, వారు కలిగి ఉన్నారు. మనలాగే అదే సమస్యలు మరియు దుర్గుణాలు మరియు రహస్యాలు మనందరిలాగే ఒక ప్లాస్టిక్ బాడీలో ముగుస్తాయి మరియు వాటిని ఆధునికతలోకి తీసుకురావడం నాకు చాలా ముఖ్యం.
హారిస్ “లౌకిక రాజకీయాల్లో ఉన్నట్లే చర్చిలోని నిజమైన విభజనలను ప్రతిబింబించాలని కోరుకుంటున్నాను” అని చెప్పాడు. నేటి రాజకీయాల్లో వలె, కాల్పనిక ప్రత్యర్థులు పూర్తిగా ఉదారవాద మరియు సంప్రదాయవాద శిబిరాల్లోకి ప్రవేశించారు. బెల్లిని, ముందంజలో ఉన్నవారిలో ఒకరు, ఉదారవాద ప్రమాణాలను కలిగి ఉంటారు, చర్చిలో మహిళల పాత్రలతో సహా సమస్యల పట్ల ఓపెన్ మైండెడ్. ఇతర అగ్రగామి ఇటాలియన్ కార్డినల్ టెడెస్కో (సెర్గియో కాస్టెలిట్టో), లాటిన్ మాస్కు తిరిగి రావాలని ఆకాంక్షించే సంప్రదాయవాది. ఇతర పోటీదారులలో సమస్యాత్మకమైన కెనడియన్ ట్రెంబ్లే (జాన్ లిత్గో), అడెమీ (లూసియన్ మ్సమాటి) ఉన్నారు, వీరు మొదటి ఆఫ్రికన్ పోప్ కావాలని ఆశిస్తున్నారు. , మరియు అంతగా తెలియని బెనిటెజ్ (కార్లోస్ డైహ్జ్), అతను రహస్యంగా కాబూల్ కార్డినల్గా నియమించబడ్డాడు (వాస్తవానికి ఈ పదవి లేదు). ఆల్ ది ప్రెసిడెంట్స్ మెన్ వంటి పొలిటికల్ థ్రిల్లర్లను గుర్తుకు తెచ్చే టాట్ స్టైల్తో బెర్గెర్ స్కీమింగ్, ఇన్ఫర్మేషన్ లీక్ మరియు స్మెరింగ్ వంటి ఉత్కంఠను పెంచాడు.
సిస్టీన్ చాపెల్ యొక్క ప్రశాంతత వెలుపల, టెడెస్కోను నిరోధించడానికి అతని మద్దతుదారులు తనకు ఓట్లు వేయాలని కోరినప్పటికీ, బెల్లిని తనకు ఉద్యోగం వద్దు అని చెప్పాడు. ఆ ప్లాట్ మలుపు కొంచెం కూడా దూరం కాదు. 2005లో పోప్ బెనెడిక్ట్ XVIని మరియు 2013లో ప్రస్తుత పోప్ ఫ్రాన్సిస్ను ఎన్నుకున్న సమావేశాలపై న్యూయార్క్ టైమ్స్కు నివేదించిన డాన్ వాకిన్, BBCతో ఇలా అన్నాడు: “పోప్ కావాలనుకునే ఒక కార్డినల్ తన కొమ్మును తాకడానికి సరిగ్గా వ్యతిరేకం చేస్తాడు. . ఆ రకమైన బహిర్గత ఆశయం ఒక ఒప్పందాన్ని విచ్ఛిన్నం చేస్తుంది.”
ఏప్రిల్లో ప్రచురించబడిన పుస్తక-నిడివి ఇంటర్వ్యూలో, పోప్ ఫ్రాన్సిస్ 2005లో పోప్ బెనెడిక్ట్ అయిన కన్జర్వేటివ్ కార్డినల్ జోసెఫ్ రాట్జింగర్ ఎన్నికను అడ్డుకునే ప్రయత్నంలో తనకు తెలియకుండానే అభ్యర్థిగా మద్దతిచ్చానని స్వయంగా వెల్లడించాడు. మరియు కార్డినల్స్ నిర్బంధించబడినప్పుడు కూడా, మీడియా నీడను చూపుతుంది. చిత్రంలో, ఒక కార్డినల్ యొక్క గతాన్ని ఒక ప్రత్యర్థి కాన్క్లేవ్లో బహిర్గతం చేసినప్పుడు, లారెన్స్ అతనితో “నువ్వు ఎప్పటికీ పోప్ కావు” అని నిర్మొహమాటంగా చెప్పాడు. చర్చి యొక్క సుప్రసిద్ధ నిజ-జీవితాన్ని సూచిస్తుంది కుంభకోణాలు పూజారుల లైంగిక వేధింపుల గురించి, అతను ఇలా అంటాడు: “ఎక్కువ లైంగిక కుంభకోణాల గురించి ఆలోచించడం కంటే మన క్యూరియాను ఏదీ భయపెట్టదు.”
వివాదాల చరిత్ర
15వ శతాబ్దంలో, అలెగ్జాండర్ VIఒక బోర్జియా, తన పదవికి లంచం ఇచ్చాడని ఆరోపించబడ్డాడు. 16వ శతాబ్దంలో, ఒక కాన్క్లేవ్ 72 రోజుల పాటు కొనసాగింది మరియు ఒక ఫ్రంట్రన్నర్ మరణించినప్పుడు అతను అలా చేశాడని పుకారు వచ్చింది. విషప్రయోగం. అప్పట్లో, రోమ్లోని బ్యాంకర్లు ఎవరు గెలుస్తారనే దానిపై బెట్టింగ్లు తీసుకున్నారు, చరిత్ర నుండి నేటి మీడియా ప్రపంచంలోని సర్కస్ లాంటి వాతావరణానికి ప్రత్యక్ష రేఖను సృష్టించారు. 2013లో, ది BBC కవరేజీ ఇలా చెప్పింది, “సెయింట్ పీటర్స్ స్క్వేర్ ఒక రకమైన కొలీజియంలా మారింది. ప్రతి వాన్టేజ్ పాయింట్లో టీవీ టెంట్లు ఆటలు ప్రారంభం కావడానికి వేచి ఉన్నాయి.” ది సంరక్షకుడు ఎంచుకోండి-యువర్-ఓన్ పోప్ ఫీచర్ను అమలు చేసింది.
నేడు, కొన్ని యుక్తులు బహిరంగంగా ఆడుతున్నాయి. 2013లో ఓటింగ్ ప్రారంభమయ్యే ముందు, ఇతర కార్డినల్స్ ఒత్తిడితో అమెరికన్ కార్డినల్స్ వార్తా సంక్షిప్త సమాచారం ఇవ్వడం మానేయవలసి వచ్చింది, అయితే ఇటాలియన్ కార్డినల్స్ లీక్ చేయడం కొనసాగించారని తెలిసింది. నొక్కండి. కానీ సినిమాలో, కాన్క్లేవ్ అధికారికంగా ప్రారంభం కావడానికి ముందు మరియు తర్వాత చాలా వరకు ఓట్ల-విప్పింగ్ ఇప్పటికీ తెరవెనుక జరుగుతుంది.
ఈ కాలంలో, “కార్డినల్స్ తరచుగా కలిసి తింటారు మరియు ఎవరు ఉత్తమ అభ్యర్థి అని వారు భావించే సూచనలను వదలవచ్చు” అని వాకిన్ చెప్పారు, ఇది చలనచిత్రంలో ప్రధాన అంశం – అయితే కల్పిత కార్డినల్స్ సూచన కంటే చాలా ఎక్కువ చేస్తారు.
కాన్క్లేవ్ తరచుగా రాజకీయాలచే నడపబడుతుందని బెర్గెర్ అంగీకరించినప్పటికీ, అతను లారెన్స్ యొక్క అంతర్గత కల్లోలం గురించి “ఒక లోతైన రెండవ పొర యొక్క నిజమైన చిత్రం” ఉందని పేర్కొన్నాడు. “అతను విశ్వాసం యొక్క సంక్షోభాన్ని కలిగి ఉన్నాడు. అతను చెప్పాడు, ‘కార్డినల్గా నాకు ప్రార్థనలో ఇబ్బందులు ఉన్నాయి.’ అంటే, ‘నా కెమెరా బంధించే చిత్రాలను విశ్వసించడం నాకు కష్టంగా ఉంది’ అని చెప్పాను. ఇది అస్తిత్వ సంక్షోభం.” సమస్య సాధారణంగా వీక్షకులకు సాపేక్షంగా ఉండాలని బెర్గెర్ చెప్పారు. “ఇది మతంగా జరుగుతుంది, కానీ అది అంతర్గత విశ్వాసం కూడా కావచ్చు. అది నిజంగా నాతో మాట్లాడినది మరియు నేను ఎందుకు సినిమా చేయాలనుకుంటున్నాను” అని ఆయన చెప్పారు.
కాన్క్లేవ్ యొక్క మరొక తక్కువ-కీ కానీ కీలకమైన అంశం సిస్టర్ ఆగ్నెస్గా ఇసాబెల్లా రోసెల్లిని పాత్ర, ఆమె కార్డినల్స్ను వండడానికి, శుభ్రం చేయడానికి మరియు సాధారణంగా వడ్డించడానికి తీసుకువచ్చిన సన్యాసినులకు బాధ్యత వహిస్తుంది. అవి బ్యాక్గ్రౌండ్లో నిశ్శబ్దంగా ఉండటానికి ఉద్దేశించబడ్డాయి, అయితే ఆగ్నెస్ ఒక ప్లాట్లు మార్చే సన్నివేశంలో చెప్పినట్లు, “దేవుడు మనకు కళ్ళు మరియు చెవులు ఇచ్చాడు.” బెర్గెర్ ఇలా అంటాడు, “నేను ఇసాబెల్లాతో ఎప్పుడూ చెప్పాను, మీరు సన్నివేశంలో ఉన్నప్పుడు, మేము నిజంగా మిమ్మల్ని చూడాలి మరియు మీరు ఏమనుకుంటున్నారో చూడాలి మరియు మీతో ఉండాలి. కాబట్టి ఆమె ఎల్లప్పుడూ సన్నిహితంగా ఉంటుంది, ఆమె కేవలం భాగం కాదు. దృశ్యం.” అతను జోడించాడు, “పితృస్వామ్య నిర్మాణం ఆ ఇతివృత్తం ద్వారా చీలికను పొందుతుంది.”
ఆగ్నెస్ పాత్రతో సహా ఈ ఉక్కిరిబిక్కిరి చేసే అంశాలన్నీ చెడిపోకూడని దిగ్భ్రాంతికరమైన ముగింపుకు దారితీస్తాయి. హారిస్ ఇలా అంటాడు, “నేను కేవలం ఒక రకమైన వినోదభరితమైన ట్విస్ట్గా చివర్లో పెట్టలేదు. ఇది నవల మరియు చలనచిత్రం అన్నింటి గురించి చాలా ఫాబ్రిక్గా నిర్మించబడింది. అతను తన నేపథ్య మూలాలలో ఒకదాని నుండి ఆమోదం కూడా పొందాడు.” నేను సహాయం చేసాను – అతను మరణించాడు, పాపం, కాబట్టి అతను ఇంగ్లీష్ కార్డినల్ కార్మాక్ మర్ఫీ-ఓ’కానర్ అని చెప్పడాన్ని పట్టించుకోవడం లేదని నేను ఖచ్చితంగా అనుకుంటున్నాను.” అతను మర్ఫీ-ఓ’కానర్కు పుస్తకం యొక్క కాపీని పంపిన తర్వాత, హారిస్ చెప్పాడు. , “నాకు ఆశ్చర్యం కలిగించే విధంగా అతను దాని గురించి నాకు ఒక అభిమాని లేఖ రాశాడు, ‘సమావేశం అంటే సరిగ్గా ఇదే. మీ సెంట్రల్ కార్డినల్ మేము కార్డినల్స్గా ఉండాలనుకుంటున్నాము. మరియు ముగింపు విషయానికొస్తే, ఇది ఒక నవల మాత్రమే అని నేనే చెప్పుకున్నాను.