కేట్ బుష్ ఆమె 18 సంవత్సరాల వయస్సులో చార్ట్-టాపింగ్ తొలి సింగిల్ రాసింది. సంగీతంలో ప్రత్యేకమైన వృత్తిని ప్రారంభించిన సాహిత్య ప్రేమ పాట యొక్క మూలాల గురించి ఆమె BBCకి చెప్పారు.
కేట్ బుష్ యొక్క తొలి సింగిల్, వూథరింగ్ హైట్స్, థియేట్రికల్, కాదనలేని విపరీతమైనది మరియు ఈ వారం 47 సంవత్సరాల క్రితం విడుదలైనప్పుడు UK చార్ట్లలో ఆధిపత్యం చెలాయించిన పంక్, న్యూ వేవ్, ప్రోగ్ రాక్ మరియు డిస్కో సంగీతానికి భిన్నంగా ఉంది. ఇంకా సింగిల్ 1978లో ఊహించని నంబర్ వన్ హిట్గా నిలిచింది – UK అగ్ర స్థానానికి చేరుకున్న ఒక మహిళా కళాకారిణి రాసిన మరియు ప్రదర్శించిన మొదటి పాట. సింగిల్ను మరింత విలక్షణమైనదిగా చేసేది ఏమిటంటే, దాని శీర్షిక మరియు కథ ఎమిలీ బ్రోంటే యొక్క 1847 నవల నుండి తీసుకోబడింది – కాని వాస్తవానికి ఇది బుష్ను పాట రాయడానికి ప్రేరేపించిన టెలివిజన్ సిరీస్.
“సరే, నేను పుస్తకాన్ని చదవలేదు, అది ప్రేరణ కలిగించింది కాదు. ఇది సంవత్సరాల క్రితం వారు కలిగి ఉన్న టెలివిజన్ సిరీస్,” ఆమె 1978లో BBC ఇంటర్వ్యూలో మైఖేల్ ఆస్పెల్తో చెప్పింది. యుక్తవయసులో ఆమె చివరి దశకు చేరుకుంది. బ్రోంటే యొక్క టేల్ ఆఫ్ డూమ్డ్ లవ్ యొక్క 1967 BBC అనుసరణ యొక్క ఎపిసోడ్. దాని ఆశ్చర్యకరమైన చిత్రాలు ఆమెను ఆకర్షించాయి. “కిటికీలోంచి చేయి మరియు రక్తం ఎక్కడికో మరియు గాజు గుండా వస్తున్న చివరి కొన్ని నిమిషాల్లో నేను పట్టుకోగలిగాను. మరియు ఏమి జరుగుతుందో నాకు తెలియదు మరియు ఎవరో కథను వివరించారు.”
సింగిల్ విడుదలైనప్పుడు బుష్ వయస్సు కేవలం 19 సంవత్సరాలు. ఆమె ప్రజలకు అపూర్వంగా అనిపించినప్పటికీ, ఆమె సంవత్సరాలుగా పాటలు రాస్తూ వచ్చింది. జూన్ 1958లో జన్మించిన ముగ్గురు పిల్లలలో చిన్నది, ఆమె ఇంగ్లాండ్లోని కెంట్లోని కళాత్మక కుటుంబంలో పెరిగింది. ఆమె తండ్రి, వైద్యుడు మరియు ఆమె తల్లి, ఒక నర్సు, వారి పిల్లలను సంగీతంతో చుట్టుముట్టారు మరియు చిన్న వయస్సు నుండే వాయిద్యాలు నేర్చుకునేలా వారిని ప్రోత్సహించారు. ఆమె అన్నయ్యలు ఇద్దరూ సంగీతం మరియు కవిత్వంలో ఎక్కువగా నిమగ్నమై ఉన్నారు మరియు ఆమె ఇంట్లో ఐరిష్ మరియు ఆంగ్ల జానపద పాటలను ప్రదర్శిస్తూ వారితో కలిసి ఉండేది. “నా సోదరులు చాలా సంగీతపరులు, అవును. నన్ను మొదటి స్థానంలో మార్చడానికి వారు నిజంగా బాధ్యత వహించారు. నేను చిన్నప్పుడు వారు ఎల్లప్పుడూ సంగీతాన్ని ప్లే చేస్తూ ఉంటారు,” ఆమె ఆస్పెల్తో చెప్పింది.
బుష్ తన యుక్తవయస్సులో తన స్వంత పాటలను కంపోజ్ చేయడం ప్రారంభించింది, వాటిని ఇంట్లో తయారు చేసిన డెమో టేపులలో రికార్డ్ చేసింది. ఈ టేపుల్లో ఒకటి కుటుంబ స్నేహితుని ద్వారా పింక్ ఫ్లాయిడ్ గిటారిస్ట్ డేవిడ్ గిల్మర్ చేతిలోకి వచ్చింది, ఆమె పాటల రచనలో వాగ్దానాన్ని గుర్తించింది మరియు ముఖ్యంగా ఆమె స్వరంలోని మరోప్రపంచపు నాణ్యతతో తీయబడింది. 2022లో BBC పోడ్కాస్ట్ ప్రొఫైల్తో మాట్లాడుతూ, “ఈ వింత స్వరంతో నేను ఆసక్తిగా ఉన్నాను,” అని అతను 2022లో చెప్పాడు. “నేను ఆమె ఇంటికి వెళ్లాను, కెంట్లో ఉన్న ఆమె తల్లిదండ్రులను కలిశాను, దేవుడా, అది 40 లేదా 50 పాటలు అయి ఉండాలి.”
గిల్మర్ ఒక కొత్త డెమో కోసం తన స్టూడియోలో బుష్ యొక్క మూడు పాటలను ఆమెతో రీ-రికార్డింగ్ చేసాడు, ఆపై పింక్ ఫ్లాయిడ్ యొక్క రికార్డ్ లేబుల్ EMIని 16 సంవత్సరాల వయస్సులో సంతకం చేయమని ప్రోత్సహించాడు. బుష్ ఇంకా పాఠశాలలో ఉన్నందున, ఆమె మొదటి రెండు సంవత్సరాలు గడిపింది. మైమ్ ఆర్టిస్ట్ మరియు కొరియోగ్రాఫర్ లిండ్సేతో ఇంటర్ప్రెటివ్ డ్యాన్స్ క్లాస్లలో చేరేందుకు రికార్డ్ కంపెనీ అడ్వాన్స్ని ఉపయోగిస్తున్నప్పుడు, ఆమె తన చదువుతో కొనసాగుతున్న ఒప్పందం కెంప్, గతంలో ఒక యువ డేవిడ్ బౌవీకి బోధించాడు.
“నేను ఖచ్చితంగా లిండ్సే కెంప్ చేత ప్రభావితమయ్యాను ఎందుకంటే అతను నా హీరోలలో ఒకడు మరియు అతను కొంతకాలం నా గురువు” అని ఆమె ఆస్పెల్తో చెప్పింది. “మార్సెల్ మార్సియో, నేను అతని అంశాలను ఆరాధిస్తాను, కానీ అది నాకు కొంచెం స్థిరంగా ఉంది. ఇది భ్రమ యొక్క కళ. ఇది నిజంగా భావోద్వేగాలను ప్రదర్శించడం కాదు, ఇది లిండ్సే బోధించేది మరియు నాకు ఇది సరైనది ఎందుకంటే అదే సంగీతంలో ఉంది కళ యొక్క ఏదైనా రూపం ఇది భావోద్వేగం, ఇది లోపల నుండి.
అదే సమయంలో, ఆమె తన సంగీత నైపుణ్యాన్ని కూడా మెరుగుపరుచుకుంది. ఆమె KT బుష్ బ్యాండ్ అనే పేరుతో ఒక సమూహాన్ని ఏర్పాటు చేసింది మరియు ఆమె తన తొలి ఆల్బమ్, ది కిక్ ఇన్సైడ్ కోసం పాటలపై పని చేస్తున్నప్పుడు లండన్ పబ్లలో ఆడటం ప్రారంభించింది. ఆమె సాయంత్రం ఆలస్యంగా ఈ పాటలను కంపోజ్ చేయడానికి మొగ్గు చూపుతుందని గాయని BBCకి చెప్పారు. “ఇది పగటిపూట విషయాలు సేకరిస్తున్నట్లు అనిపిస్తుంది, మీకు తెలుసా. నేను దాదాపు రాత్రి 11 గంటలకు మేల్కొంటాను, నేను రోజంతా నిద్రపోతున్నాను, ఆపై రాత్రి 11 గంటలకు నేను నిజంగా మేల్కొంటాను.” ఆమె 18 సంవత్సరాల వయస్సులో ఉన్నప్పుడు ఒక రాత్రి, బ్రోంటే యొక్క ఉద్వేగభరిత, వివాదాస్పద కథానాయిక కేథరీన్ ఎర్న్షా దృక్కోణం నుండి ఒక పాట రాయడానికి పియానో వద్ద కూర్చుంది, ఆమె తన జీవితంలో మరియు ఆమె మరణించిన తర్వాత కూడా తన ప్రేమికుడు హీత్క్లిఫ్ను వెంటాడుతుంది. వూథరింగ్ హైట్స్ టీవీ అనుసరణ నుండి వచ్చిన చిత్రాలు “సంవత్సరాలుగా వేలాడుతూనే ఉన్నాయి”, “నేను పరిశోధనను సరిగ్గా పొందడం కోసం పుస్తకాన్ని చదివాను” అని ఆమె చెప్పింది.
కొత్త ప్రభావాలు మరియు కొత్త సాంకేతికతలు
పాట యొక్క సాహిత్యం హీత్క్లిఫ్ కోసం కేథరీన్ యొక్క అబ్సెసివ్ కాంక్షను, ఆమె మెర్క్యురియల్ స్వభావం మరియు జంట యొక్క ఆవేశపూరిత, విధ్వంసక సంబంధాన్ని రేకెత్తిస్తుంది. బుష్ కూడా కేథరీన్ యొక్క దెయ్యాల ఉనికిని తెలియజేయాలని కోరుకున్నాడు, కాబట్టి ఆమె పాటకు వింతగా, వెంటాడే గాలిని అందించడానికి హై-పిచ్డ్, చురుకైన గాత్రాన్ని స్వీకరించింది. “ఇది నిజంగా ఆ పాట కోసం ప్రత్యేకంగా ఉంది, విషయం కారణంగా ఇది చాలా ఎక్కువగా ఉంది,” ఆమె చెప్పింది. “నేను క్యాథీని ఆడుతున్నాను మరియు ఆమె ఒక ఆత్మ, మరియు దానికి ఒక రకమైన అతీంద్రియ ప్రభావం అవసరం, మరియు అధిక రిజిస్టర్ పొందడానికి ఇది ఉత్తమ మార్గంగా అనిపించింది.”
Wuthering Heights, దాని లష్, విస్తృతమైన ఆర్కెస్ట్రేషన్, దాని సాహిత్య సున్నితత్వం మరియు బుష్ యొక్క విపరీతమైన థియేట్రికల్ డెలివరీ, ఆమె రికార్డ్ కంపెనీని స్పష్టమైన రేడియో హిట్గా కొట్టలేదు. EMI బదులుగా రాకియర్ సౌండింగ్ జేమ్స్ అండ్ ది కోల్డ్ గన్, ఆమె KT బుష్ బ్యాండ్ యొక్క పబ్ సెట్ నుండి ఇష్టమైన ఆల్బమ్ నుండి మొదటి సింగిల్ కావాలని కోరుకుంది. కానీ బుష్ వుథరింగ్ హైట్స్ తన అరంగేట్రం చేయాలని మొండిగా ఉన్నాడు – మరియు EMI చివరికి విరమించుకుంది.
దాని విడుదలతో పాటుగా, రెండు మ్యూజిక్ వీడియోలు చిత్రీకరించబడ్డాయి. ఒకటి స్టూడియో ఆధారిత మరియు మరొకటి కాల్చివేయబడింది బయటఇంగ్లండ్లోని విల్ట్షైర్లోని సాలిస్బరీ ప్లెయిన్తో, నవల యొక్క విండ్స్వీప్ యార్క్షైర్ మూర్స్ కోసం నిలబడి ఉంది. రెమ్మల కోసం, బుష్ ఆమె అందుకున్న వివరణాత్మక నృత్య సూచనలను మంత్రముగ్దులను చేసే ప్రభావాన్ని ఉపయోగించింది. క్యాథీ యొక్క వర్ణపట సారాన్ని వ్యక్తీకరించడానికి నాటకీయ మరియు భావోద్వేగ నృత్య కదలికలను ప్రదర్శిస్తూ, తేలియాడే దుస్తులు ధరించి, కెమెరా వైపు ఆమె తీవ్రంగా చూస్తున్నట్లు రెండు వీడియోలు ఉన్నాయి. ఆమె డ్యాన్స్ రొటీన్ చాలా విలక్షణమైనది, అది ఒక సాంస్కృతిక టచ్స్టోన్గా మారింది, ఇద్దరికీ స్ఫూర్తినిస్తుంది హాస్య నివాళులు మరియు ఒక వార్షిక కార్యక్రమం ది మోస్ట్ వుథరింగ్ హైట్స్ డే ఎవర్ అని పిలుస్తారు, ఆ సమయంలో బుష్ భక్తులు వీడియోల నుండి ఆమె ప్రదర్శనను పునఃసృష్టించారు.
సింగిల్ ఆమె పురోగతి అని రుజువు చేస్తుంది. విడుదలైన మూడు వారాల్లోనే, BBC యొక్క మ్యూజిక్ చార్ట్ షోలో బుష్ యొక్క అరెస్టింగ్ మైమ్-స్టైల్ ప్రదర్శన నుండి ఇది మొదటి స్థానానికి చేరుకుంది, పాప్లలో అగ్రస్థానం. ఇది UK సింగిల్స్ చార్ట్లో అగ్రస్థానంలో ఉన్న అబ్బా యొక్క టేక్ ఎ ఛాన్స్ ఆన్ మిని పడగొట్టింది మరియు ఒక నెల పాటు అక్కడే ఉంది. ఇది ఐర్లాండ్, ఇటలీ, న్యూజిలాండ్ మరియు ఆస్ట్రేలియాలో కూడా అగ్రస్థానంలో ఉంది. ఆమె ఆల్బమ్, ది కిక్ ఇన్సైడ్, మరుసటి నెలలో విడుదలైనప్పుడు, ఒక మిలియన్ కాపీలు అమ్ముడయ్యాయి. ఆమె 1979లో ది మ్యాన్ విత్ ది చైల్డ్ ఇన్ హిస్ ఐస్ కోసం ఐవోర్ నోవెల్లో అవార్డును అందుకుంది, ఇది ఆల్బమ్ నుండి ఆమె రెండవ సింగిల్గా విడుదలైంది.
వూథరింగ్ హైట్స్ బుష్ యొక్క వినూత్నమైన, విమర్శకుల ప్రశంసలు పొందిన మరియు ఆకారాన్ని మార్చే సంగీత వృత్తిని ప్రారంభించింది. ఆమె ఇప్పుడు హౌండ్స్ ఆఫ్ లవ్ మరియు బాబూష్కా వంటి హిట్ సింగిల్స్ను రూపొందించడానికి మొత్తం 10 స్టూడియో ఆల్బమ్లను, విభిన్న ప్రభావాలను కలపడం, సంక్లిష్టమైన సంగీత కథలు మరియు నమూనా వంటి కొత్త సాంకేతికతలను విడుదల చేసింది. ఆమె ప్రిన్స్ మరియు ఎల్టన్ జాన్తో సహా కళాకారులతో కూడా కలిసి పనిచేసింది. పీటర్ గాబ్రియేల్తో ఆమె యుగళగీతం, డోంట్ గివ్ అప్, 1987లో మరో ఐవోర్ నోవెల్లో అవార్డును అందుకుంది.
2022లో, బుష్ తన 1985 హిట్తో సరికొత్త తరం అభిమానులను చేరుకుంది రన్నింగ్ అప్ దట్ హిల్ నెట్ఫ్లిక్స్ సిరీస్లో ఉపయోగించిన తర్వాత TikTokలో ట్రెండింగ్ను ప్రారంభించింది స్ట్రేంజర్ థింగ్స్. ఇది బుష్కు USలో మొదటి టాప్ 10 హిట్ని అందించింది మరియు ఆమె తొలి సింగిల్ తర్వాత 44 సంవత్సరాల తర్వాత UK చార్ట్లలో మొదటి స్థానానికి చేరుకుంది. “ఇది అసాధారణమైనది,” ఆమె చెప్పింది 2022లో BBC రేడియో 4 యొక్క ఉమెన్స్ అవర్. “ఇది చాలా గొప్ప ధారావాహిక. ట్రాక్కి కొంత శ్రద్ధ వస్తుందని నేను అనుకున్నాను. కానీ ఇది ఇలా ఉంటుందని నేనెప్పుడూ ఊహించలేదు.”
1978లో మైఖేల్ ఆస్పెల్ యొక్క ప్రదర్శనలో ఆమె కనిపించిన సమయంలో, ఆమె అప్పటికే తన రెండవ స్టూడియో ఆల్బమ్, లయన్హార్ట్లో పని చేస్తోంది మరియు ఆమె సంగీతాన్ని సందర్శించడానికి సిద్ధమైంది. విలాసవంతమైన స్టేజ్ షో ది టూర్ ఆఫ్ లైఫ్ అని పిలుస్తారు. ప్రదర్శనలు బుష్ యొక్క పాటల నాటకీయతను స్వీకరించాయి, ఇందులో నృత్యం, కవిత్వం, మైమ్ మరియు మాయాజాలం ఉన్నాయి, గాయకుడు అనేక దుస్తులలో మార్పులు చేసాడు మరియు వేదికపై హెడ్సెట్ మైక్రోఫోన్ను ఉపయోగించడంలో ముందున్నాడు. “నేను ఎప్పుడూ సంగీతంలో పాలుపంచుకోవాలని కోరుకుంటున్నాను,” అని బుష్ ఆస్పెల్తో చెప్పాడు. “నేను వాటిని పాడగలనని, నా పాటలు పాడగలనని నేనెప్పుడూ అనుకోలేదు, కానీ నేను చేసాను.”