బిల్ స్టెట్నర్ కలర్‌ఫుల్ టిప్డ్ మ్యాచ్‌స్టిక్‌లు ఒక అమెరికన్ జెండా నమూనాలో అమర్చబడ్డాయి (క్రెడిట్: రిజ్క్స్ముసియం, ఆమ్స్టర్డామ్)బిల్ స్టెట్నర్

(క్రెడిట్: బిల్ స్టెట్నర్)

200 కంటే ఎక్కువ ఛాయాచిత్రాల చార్టుల కొత్త ప్రదర్శన యుఎస్‌లో 300 సంవత్సరాల ఇమేజ్ మేకింగ్, దేశ చరిత్ర మరియు ఫోటోగ్రఫీ సమాంతరంగా ఎలా నడుస్తుందో చూపిస్తుంది.

స్మిత్సోనియన్ నేషనల్ మ్యూజియం ఆఫ్ అమెరికన్ హిస్టరీ, వాషింగ్టన్ (డిసి సెల్ఫ్-పోర్ట్రెయిట్ (1840) హెన్రీ ఫిట్జ్ జెఎన్ఆర్ (క్రెడిట్: స్మిత్సోనియన్ నేషనల్ మ్యూజియం ఆఫ్ అమెరికన్ హిస్టరీ, వాషింగ్టన్ (డిసి))స్మిత్సోనియన్ నేషనల్ మ్యూజియం ఆఫ్ అమెరికన్ హిస్టరీ, వాషింగ్టన్ (DC

హెన్రీ ఫిట్జ్ జెఎన్ఆర్ రచించిన సెల్ఫ్-పోర్ట్రెయిట్ (1840) (క్రెడిట్: స్మిత్సోనియన్ నేషనల్ మ్యూజియం ఆఫ్ అమెరికన్ హిస్టరీ, వాషింగ్టన్ (డిసి))

1840 లో, స్వీయ-నిర్మిత కాపర్ ప్లేట్ ఉపయోగించి, హెన్రీ ఫిట్జ్ జెఎన్ఆర్ నిర్మించారు ప్రపంచంలోని మొదటి సెల్ఫీలలో ఒకటిఫలితాన్ని పాడుచేయకుండా మెరిసేలా నిరోధించడానికి అతని కళ్ళు మెల్లగా మూసివేయబడతాయి. ఈ అద్భుతమైన నీలిరంగు చిత్రాన్ని రూపొందించడంలో, అతను తన రూపాన్ని రికార్డ్ చేయడం కంటే ఎక్కువ చేస్తున్నాడు; అతను అమెరికా యొక్క మొదటి వ్యాసాలను ఒక కళారూపంగా డాక్యుమెంట్ చేస్తున్నాడు, అది దాని కథను రాడికల్ న్యూ మార్గాల్లో తెలియజేస్తుంది.

ఫిట్జ్ యొక్క స్వీయ-పోర్ట్రెయిట్, 200 కంటే ఎక్కువ ఇతర ఛాయాచిత్రాలతో పాటు, రిజ్క్స్ముసియం యొక్క సరికొత్త ప్రదర్శనలో 300 సంవత్సరాల ఇమేజ్ మేకింగ్ చార్ట్ అమెరికన్ ఫోటోగ్రఫీఈ విషయం యొక్క యూరప్ యొక్క మొదటి సమగ్ర సర్వే. అంతర్జాతీయ రుణాలతో సంపూర్ణంగా, ఎగ్జిబిషన్ మొదటిసారిగా, మ్యూజియం యొక్క స్వంత అమెరికన్ చిత్రాల సేకరణను ప్రదర్శిస్తుంది, ఇది 2007 నుండి విస్తరించడంలో బిజీగా ఉంది.

అమెరికా మరియు ఫోటోగ్రఫీ సమాంతరంగా నడుస్తాయి. మాధ్యమం దేశంతో అనుసంధానించబడి ఉంది – మాటీ బూమ్

సహ-క్యూరేటర్స్ మాటీ బూమ్ మరియు హన్స్ రూస్‌బూమ్ కోసం, ఎగ్జిబిషన్ యొక్క ప్రారంభ స్థానం దాని ఫోటోగ్రాఫర్‌ల యొక్క విభిన్న దృక్పథాల ద్వారా యుఎస్‌ను చూపించడం. అమెరికన్లు “ఈ మాధ్యమాన్ని మనలాగే ఉపయోగిస్తున్నారు [the Dutch] 17 వ శతాబ్దంలో పెయింటింగ్ ఉపయోగించబడింది, “బూమ్ బిబిసికి చెబుతుంది.” అమెరికా మరియు ఫోటోగ్రఫీ సమాంతరంగా నడుస్తాయి. మాధ్యమం దేశంతో అనుసంధానించబడి ఉంది. “

ఈ ప్రదర్శన ఉద్దేశపూర్వకంగా “టాప్ 100” విధానం నుండి బయలుదేరింది, రూస్‌బూమ్ జతచేస్తుంది, “ఇది చాలా సులభం” అని పేర్కొంది. బదులుగా, రాబర్ట్ ఫ్రాంక్, రిచర్డ్ అవెడాన్ మరియు డయాన్ అర్బస్ వంటి చిహ్నాల రచనలు మెమెంటోస్, పోస్ట్‌కార్డులు మరియు ప్రకటనలతో పాటు కూర్చుంటాయి – “ఆశ్చర్యకరంగా ఎవరికీ తెలియని మంచి చిత్రాలు” అని ఆయన చెప్పారు.

రిజ్క్స్ముసియం, ఒక చెక్క ఇంటిపై ఆమ్స్టర్డామ్ వీక్షణ లేదా ముందు ఉన్న ఒక పురుషుడు మరియు స్త్రీతో బార్న్ (సి 1870-1875) (క్రెడిట్: రిజ్క్స్ముసియం, ఆమ్స్టర్డామ్)రిజ్క్స్ముసియం, ఆమ్స్టర్డామ్

ఒక చెక్క ఇల్లు లేదా ముందు ఉన్న ఒక పురుషుడు మరియు ఒక మహిళతో బార్న్ (సి 1870-1875) (క్రెడిట్: రిజ్క్స్ముసియం, ఆమ్స్టర్డామ్)

19 వ శతాబ్దపు టింటైప్ (లోహపు షీట్లో తయారు చేసిన చిత్రం) మోటైన బార్న్ ముందు ఒక పురుషుడు మరియు స్త్రీని కలిగి ఉంది. ఈ చిత్రం బహుశా ట్రావెలింగ్ టిన్ టైపిస్ట్ “నిరాడంబరమైన ధర కోసం” అక్కడికక్కడే విక్రయించబడింది, రూజ్‌బూమ్ వివరిస్తుంది. “చాలా మంది ఇప్పుడే వచ్చారు మరియు గ్రామీణ ప్రాంతాల్లో నివసిస్తున్నారు, సమీపంలో పెద్ద నగరం లేదు, కాబట్టి మీ పోర్ట్రెయిట్ తీసే అవకాశం ఇదే.” ఆ వ్యక్తి గర్వంగా నిలబడి, కెమెరా వైపు చూస్తూ, కానీ స్త్రీ తల వంగి ఉంటుంది మరియు ఆమె దూరంగా చూస్తోంది. “కొన్నిసార్లు ప్రజలు ఫోటో తీయడం అలవాటు చేసుకోలేదని మీరు గ్రహించవచ్చు” అని రూస్‌బూమ్ చెప్పారు. “ఈ రోజుల్లో, మేము మ్యాగజైన్స్ మరియు సినిమాల్లో ఎలా చక్కగా చూపించాలో చూశాము.” ఇది వారి మొత్తం జీవితంలో వారు ఫోటో తీయబడే ఏకైక సమయం కావచ్చు, మరియు ఫలితం, “వారు శాశ్వతంగా నివసించిన ఇంటి గోడపై వేలాడుతూ ఉంటుంది”.

రిజ్క్స్ముసియం, ఆమ్స్టర్డామ్ ఫోర్డ్ మోటార్ కంపెనీ (1913) (క్రెడిట్: రిజ్క్స్ముసియం, ఆమ్స్టర్డామ్)రిజ్క్స్ముసియం, ఆమ్స్టర్డామ్

ఫోర్డ్ మోటార్ కంపెనీ (1913) (క్రెడిట్: రిజ్క్స్ముసియం, ఆమ్స్టర్డామ్)

దీనికి విరుద్ధంగా, డెట్రాయిట్‌లోని ఫోర్డ్ మోటార్ కంపెనీకి చెందిన 12,000 మంది ఉద్యోగులను కలిగి ఉన్న 1913 పోస్ట్‌కార్డ్ “ఇప్పటివరకు తీసిన అత్యంత ఖరీదైన చిత్రం” అయి ఉండవచ్చు, ఆ సమయంలో ఒక వార్తాపత్రికను చమత్కరించారు, ఎందుకంటే ఫ్యాక్టరీ రెండు గంటలు మూసివేయవలసి వచ్చింది, ఎందుకంటే సమీకరించటానికి సిబ్బంది. ఈ చిత్రం, సంస్థ ప్రగల్భాలు పలికింది, “ఇప్పటివరకు తయారు చేసిన అతిపెద్ద గ్రూప్ పిక్చర్” మరియు ప్రచార ఫోటోగ్రఫీలో పెద్ద మొత్తాలను పెట్టుబడి పెట్టడంలో పరిశ్రమ విలువను చూసే ఒక మలుపును వివరిస్తుంది. ఫోర్డ్ అమెరికాను ప్రవేశపెట్టిన సంవత్సరంలో తీసుకోబడింది మొదటి కదిలే అసెంబ్లీ లైన్ మరియు యుఎస్ మారింది ప్రపంచంలోనే అతిపెద్ద ఆర్థిక వ్యవస్థఛాయాచిత్రం దేశాన్ని ఆకృతి చేసే సామూహిక ఉత్పత్తిని కూడా వర్ణిస్తుంది.

ఫోర్డ్ మార్కెటింగ్‌లో చిత్రం తిరిగి కనిపించడం కూడా ఫోటోషాపింగ్‌కు ప్రారంభ ఉదాహరణగా చేసింది. అదే లేతరంగు ముఖాలు ముందు భాగంలో ఉన్నాయి, శీర్షికలో ఉదహరించిన ఉద్యోగుల సంఖ్య విపరీతంగా పెరిగింది, మరియు ఎడమ వైపున ఉన్న భవనం ఒక సంస్కరణలో కత్తిరించబడింది మరియు మరొక వెర్షన్‌లో అదనపు అంతస్తులను పొందారు. “స్పష్టంగా, చాలా మంది ఫోటోగ్రాఫర్లు మరియు వారి ప్రచురణకర్తలకు వారి మాధ్యమం వాస్తవికతకు వారి సామర్థ్యాన్ని వదిలివేయడం గురించి ఎటువంటి కోరికలు లేవు” అని ఎగ్జిబిషన్ కేటలాగ్‌లో బూమ్ మరియు రూస్‌బూమ్ రాయండి.

జేమ్స్ వాన్ డెర్ జీ ఆర్కైవ్/ ది మెట్రోపాలిటన్ మ్యూజియం ఆఫ్ ఆర్ట్ పోర్ట్రెయిట్ ఆఫ్ యాన్ తెలియని వ్యక్తి (1938) జేమ్స్ వాన్ డెర్ జీ (క్రెడిట్: ది జేమ్స్ వాన్ డెర్ జీ ఆర్కైవ్/ ది మెట్రోపాలిటన్ మ్యూజియం ఆఫ్ ఆర్ట్)జేమ్స్ వాన్ డెర్ జీ ఆర్కైవ్/ ది మెట్రోపాలిటన్ మ్యూజియం ఆఫ్ ఆర్ట్

జేమ్స్ వాన్ డెర్ జీ రచించిన పోర్ట్రెయిట్ ఆఫ్ అన్న్యూన్ మ్యాన్ (1938) (క్రెడిట్: ది జేమ్స్ వాన్ డెర్ జీ ఆర్కైవ్/ ది మెట్రోపాలిటన్ మ్యూజియం ఆఫ్ ఆర్ట్)

ఒక దశాబ్దం తరువాత, న్యూయార్క్ పోర్ట్రెయిట్ ఫోటోగ్రాఫర్ జేమ్స్ వాన్ డెర్ జీ కూడా తన పనిని అలంకరించాడు, తన విషయాలపై ఆభరణాలను గీయడం మరియు చీకటి గీతలు మరియు ముడతలు చెరిపివేయడానికి వారి ముఖాలను తిరిగి పొందాడు. “నేను నా హృదయాన్ని మరియు ఆత్మను వాటిలో ఉంచాను మరియు ప్రతి చిత్రం వ్యక్తి కంటే మెరుగ్గా ఉందని చూడటానికి ప్రయత్నించాను,” ఆయన అన్నారు. ఒక నల్ల ఫోటోగ్రాఫర్‌గా తన హార్లెం స్టూడియో నుండి ఎత్తులో పనిచేస్తున్నారు హార్లెం పునరుజ్జీవనంఅతని పని దక్షిణాన వేర్పాటువాది నుండి పారిపోతున్న నల్ల వలసదారులు పట్టణ ఉత్తరాన తమకు తాము కొత్త జీవితాన్ని నకిలీ చేస్తున్న కాలం. మొట్టమొదటిసారిగా, ఆఫ్రికన్ అమెరికన్లు మరియు ఇతర మైనారిటీ సమూహాలను వారి సమాజంలో ఎవరైనా ఫోటో తీయవచ్చు మరియు వారిని ఉద్ధరించే విధంగా ప్రాతినిధ్యం వహిస్తారు. వాన్ డెర్ జీ యొక్క చిత్రం తెలియని వ్యక్తి (1938), ఉదాహరణకు, విశ్వాసాన్ని సూచించడానికి జాగ్రత్తగా ఎదురవుతుంది. దుస్తులను సొగసైనది మరియు బటన్హోల్ డైసీ దండిష్ వర్ధిలను జతచేస్తుంది. ఇది ఆఫ్రికన్-అమెరికన్ ప్రజల ఆకాంక్షలు మరియు పైకి చైతన్యాన్ని ప్రతిబింబించే చిత్రం మరియు అహంకారం వాన్ డెర్ జీ తన సంస్కృతిలో కలిగి ఉంది.

ఇరేన్ పూన్ ఫోటోగ్రఫీ ఆర్కైవ్, స్టాన్ఫోర్డ్ యూనివర్శిటీ లైబ్రరీస్ వర్జీనియా (1965) ఇరేన్ పూన్ (క్రెడిట్: ఇరేన్ పూన్ ఫోటోగ్రఫీ ఆర్కైవ్, స్పెషల్ కలెక్షన్స్ విభాగం, స్టాన్ఫోర్డ్ యూనివర్శిటీ లైబ్రరీస్)ఇరేన్ పూన్ ఫోటోగ్రఫీ ఆర్కైవ్, స్టాన్ఫోర్డ్ యూనివర్శిటీ లైబ్రరీస్

వర్జీనియా (1965) ఇరేన్ పూన్ (క్రెడిట్: ఇరేన్ పూన్ ఫోటోగ్రఫీ ఆర్కైవ్, స్పెషల్ కలెక్షన్స్ విభాగం, స్టాన్ఫోర్డ్ యూనివర్శిటీ లైబ్రరీస్)

ఇది చైనీస్-అమెరికన్ సమాజం, శాన్ఫ్రాన్సిస్కో యొక్క చైనాటౌన్లో పెరిగిన ఇరేన్ పూన్ యొక్క పని యొక్క కేంద్రంగా ఉంది, అక్కడ ఆమె తల్లిదండ్రులు, గ్వాంగ్జౌ నుండి మొదటి తరం వలసదారులుఒక మూలికా దుకాణం నడిచింది. 1965 చిత్రంలో పూన్ సోదరి వర్జీనియా స్థానిక తీపి దుకాణంలో ఉంది, ఇది హెర్షే మరియు నెస్లే బార్స్ చేత రద్దీగా ఉంది. “గూడు” అనే అక్షరాలు దట్టంగా నిండిన అల్మారాల నుండి బయటపడతాయి, ఈ గ్రాఫిక్ అక్షరాల ద్వారా ఆమె చుట్టుముట్టబడిందనే భావనను బలోపేతం చేస్తుంది. ఆమె తల పక్కన ఒక “లుక్” బార్ శ్రద్ధ కోసం పోటీపడుతుంది, అమెరికన్ ఫోటోగ్రఫీ కోసం ఎప్పటికప్పుడు విస్తరిస్తున్న ఇతర పాత్రను సూచిస్తుంది: ప్రకటనలు-యుఎస్ ఒక ముందస్తుగా ఉన్న ఒక రంగం. “20 వ శతాబ్దపు కళాకారులలో చాలామంది ప్రకటనలలో ప్రారంభించారు, ఇది కళా చరిత్రలో భాగం” అని బూమ్ చెప్పారు. “ఈ మొత్తం క్షేత్రం ఇప్పటికే ఉనికిలో ఉంది, మరియు కళలు మరియు ఫోటోగ్రఫీ ఒక కళారూపంగా, దాని నుండి ఆకర్షిస్తాయి.”

రిజ్క్స్ముసియం, ఆమ్స్టర్డామ్ స్టార్స్ మరియు స్ట్రిప్స్ ఫరెవర్? (1970) బిల్ స్టెట్నర్ (క్రెడిట్: రిజ్క్స్ముసియం, ఆమ్స్టర్డామ్)రిజ్క్స్ముసియం, ఆమ్స్టర్డామ్

నక్షత్రాలు మరియు చారలు ఎప్పటికీ? (1970) బిల్ స్టెట్నర్ (క్రెడిట్: రిజ్క్స్ముసియం, ఆమ్స్టర్డామ్)

ఎగ్జిబిషన్ యొక్క అత్యంత శక్తివంతమైన చిత్రాలు, నక్షత్రాలు మరియు చారలలో ఒకటి? . “నేను చేస్తున్నది, ఇది ప్రకటనల కోసం స్పష్టంగా వాణిజ్య ఫోటోగ్రఫీ, ఒక కళ అని నేను అనుకుంటున్నాను.” అతను ఒక ఇంటర్వ్యూయర్‌తో చెప్పాడు 1980 ల టెలివిజన్ సిరీస్ వరల్డ్ ఆఫ్ ఫోటోగ్రఫీ కోసం.

స్టార్స్ అండ్ స్ట్రిప్స్ ఫరెవర్?, అతని ప్రసిద్ధ రచన, మొదట కేవలం ఒక నమూనా, తయారు చేయబడింది, ఆయన అన్నారుఆర్థిక తిరోగమనం తరువాత తన పోర్ట్‌ఫోలియోను పెంచడానికి “అవుట్ ఆఫ్ అవసరం”. ఈ పని దాని పేరును దేశభక్తి మార్చ్ నుండి తీసుకుంటుంది మరియు మ్యాచ్‌ల నుండి తయారైన యుఎస్ జెండాను కలిగి ఉంది, అది ఇప్పుడే అగ్నిని ఆకర్షించింది, బహుశా, యుఎస్ యొక్క పెళుసుదనం మరియు దానిని స్థాపించిన సూత్రాలను సూచిస్తుంది. “వాణిజ్య ఫోటోగ్రఫీ చాలా తరచుగా పట్టించుకోలేదు మరియు మ్యూజియంలచే సేకరించబడదు, కానీ ఇది చిత్రపరంగా మనోహరమైన క్షేత్రం” అని రూస్‌బూమ్ చెప్పారు. “మీరు ప్రకటనలలో ఆధునికవాదం యొక్క పూర్వగాములను కనుగొంటారు, కానీ దీని గురించి ఎవరికీ తెలియదు [hardly anyone] దీన్ని సేకరిస్తోంది లేదా ప్రదర్శనలలో చూపిస్తోంది. “

వర్జీనియా మ్యూజియం ఆఫ్ ఫైన్ ఆర్ట్స్, రిచ్‌మండ్ (వా అమెరికా తారా ద్వారా స్టార్స్ అండ్ స్ట్రిప్స్ (1976), మింగ్ స్మిత్ (క్రెడిట్: వర్జీనియా మ్యూజియం ఆఫ్ ఫైన్ ఆర్ట్స్, రిచ్‌మండ్ (VA), అడోల్ఫ్ డి మరియు విలియమ్స్ సి విలియమ్స్ ఫండ్)వర్జీనియా మ్యూజియం ఆఫ్ ఫైన్ ఆర్ట్స్, రిచ్‌మండ్ (VA

మింగ్ స్మిత్ రచించిన అమెరికా చూసిన స్టార్స్ అండ్ స్ట్రిప్స్ (1976)

యుద్ధానంతర సంవత్సరాల్లో, అమెరికాకు సామూహిక వలసలు కొత్త ఆలోచనా విధానాలను తెచ్చాయి. యుఎస్ యూరప్ నుండి సాంస్కృతిక ట్రెండ్‌సెట్టర్‌గా బాధ్యతలు స్వీకరించింది, చివరికి ఫోటోగ్రఫీని ఒక కళారూపంగా అంగీకరించారు. ఫోటోగ్రఫీకి ఉల్లాసభరితమైన విధానాలు ఉద్భవించాయి, ప్రజలు మరియు ప్రదేశాలను డాక్యుమెంట్ చేయడానికి మించి భావోద్వేగాన్ని రేకెత్తించడం మరియు లోతైన ప్రశ్నలను ఆహ్వానించడం. మింగ్ స్మిత్ యొక్క అమెరికా సీస్ త్రూ స్టార్స్ అండ్ స్ట్రిప్స్ (1976), స్వాతంత్ర్య ప్రకటన యొక్క ద్విశతాబ్దిలో సృష్టించబడింది, దాని చరిత్రను ప్రతిబింబించేలా అమెరికాను ఆహ్వానించే జెండా వైపు మళ్లీ మారుతుంది. షాప్ కిటికీ ముందు ప్రతిబింబించే సన్ గ్లాసెస్‌లో ఒక బొమ్మను ఉంచడం ద్వారా, ఆమె ప్రతిబింబ ఉపరితలాల యొక్క దిక్కులేని మెష్‌ను సృష్టిస్తుంది. గ్రిడ్ నిర్మాణం జైలు శిక్షను సూచిస్తుంది, కానీ – రౌండ్ గ్లాసెస్ మరియు జెండాపై ఉన్న నక్షత్రాలతో కలిపి – ఆధునిక కళను గుర్తుచేసే నైరూప్య కూర్పును కూడా సృష్టిస్తుంది. “ఆమె జాగ్రత్తగా పరిశీలకుడు, చిత్రంలోని ఈ పొరలతో ఆడుకుంటుంది” అని బూమ్ చెప్పారు.

ఫోటోగ్రఫీ యొక్క కళాత్మక సామర్థ్యాన్ని స్మిత్ అన్వేషిస్తాడు, డబుల్-ఎక్స్పోజర్, షట్టర్ స్పీడ్ మరియు కోల్లెజ్‌తో ప్రయోగాలు చేస్తాడు. ఈ చిత్రం యొక్క ఒక సంస్కరణలో, ఆమె పెయింట్ చేస్తుంది బోల్డ్ ఎరుపు చారలురక్తం లేదా మంటలను పోలి ఉండే మార్కులతో యుఎస్ యొక్క ఈ స్నాప్‌షాట్‌ను మార్చడం. స్మిత్ యొక్క పని దీనికి ముందు పౌర హక్కుల ఉద్యమంపై ఆధారపడుతుంది మరియు జేమ్స్ బాల్డ్విన్ మరియు ఆల్విన్ ఐలీ వంటి కార్యకర్తలను కలిగి ఉంది. ఆఫ్రికన్-అమెరికన్ ఫోటోగ్రఫీ కలెక్టివ్ ది కామోయింగ్ వర్క్‌షాప్‌లో చేరిన మొదటి మహిళ మరియు మ్యూజియం ఆఫ్ మోడరన్ ఆర్ట్ (మోమా) తన పనిని సంపాదించిన మొదటి నల్లజాతి మహిళ. ఇంకా ఆమె జనాభాను కళా ప్రపంచం ఎక్కువగా పట్టించుకోలేదు. “నేను నల్ల సంస్కృతిని, గొప్పతనం, ప్రేమను పట్టుకోవటానికి పనిచేశాను. అది నా ప్రోత్సాహకం,” ఆమె ఫైనాన్షియల్ టైమ్స్ చెప్పారు 2019 లో. “నేను దాని నుండి డబ్బు సంపాదించబోతున్నాను, లేదా కీర్తి – ప్రేమ కూడా కాదు, ఎందుకంటే ప్రదర్శనలు లేవు.”

హుల్లెహ్ సిన్హ్నాహ్జిన్నీ సౌజన్యంతో ఇది వాణిజ్యపరమైనది కాదు, ఇది హుల్లెహ్ సిన్హ్నాహ్జిన్ని రాసిన నా మాతృభూమి (1998)హుల్లె యొక్క మర్యాద

ఇది వాణిజ్యపరమైనది కాదు, ఇది హుల్లెహ్ సిన్హ్నాహ్జిన్నీ రాసిన నా మాతృభూమి (1998) (క్రెడిట్: కళాకారుడి సౌజన్యంతో)

ఫోటోగ్రఫీ యొక్క రాజకీయ శక్తి స్థానిక అమెరికన్ (సెమినోల్-ముస్కోగీ-నవాజో) ఫోటోగ్రాఫర్ హుల్లెహ్ సిన్హ్నాహ్జిన్నీ యొక్క పనిలో కూడా కనిపిస్తుంది, అతను స్వదేశీ జనాభా గురించి అపోహలను సరిచేయడానికి మరియు యుఎస్ చరిత్రపై ప్రత్యామ్నాయ దృక్పథాన్ని అందించడానికి కెమెరాను ఉపయోగిస్తాడు. “ఇకపై చూసే బయటి వ్యక్తి పట్టుకున్న కెమెరా ఇకపై, కెమెరా బ్రౌన్ హ్యాండ్స్ ఓపెనింగ్ వరల్డ్స్ తో జరుగుతుంది” అని ఆమె a లో వ్రాసింది 1993 వ్యాసం. “మేము హ్యూమనైజింగ్ కన్నుతో మమ్మల్ని డాక్యుమెంట్ చేస్తాము, మేము క్రొత్త దర్శనాలను సులభంగా సృష్టిస్తాము, మరియు మేము కెమెరాను తిప్పవచ్చు మరియు మేము మిమ్మల్ని ఎలా చూస్తామో చూపించవచ్చు.”

అరిజోనాలోని అరిజోనాలోని మాన్యుమెంట్ వ్యాలీ యొక్క పర్యాటక చిత్రం యొక్క సిన్హ్నాహ్జిన్ని క్యాప్షన్, ఇది వాణిజ్యపరమైనది కాదు, ఇది నా మాతృభూమి అమెరికన్ భూమి యొక్క సరుకును హైలైట్ చేస్తుంది మరియు ఆమె “ఫోటోగ్రాఫిక్ సార్వభౌమాధికారం” అని పిలిచే వాటిని ఉపయోగిస్తుంది. ది స్టోరీ ఆఫ్ అమెరికా. బ్రయాన్ షుట్మాట్ వంటి రచనలతో కలిపి టోనోపా, నెవాడా . కెమెరా చేతి నుండి చేతికి వెళ్ళినప్పుడు, అమెరికన్ కథలు గుణించాయి. “అమెరికన్ ఫోటోగ్రఫీ మనకు తెలిసిన దానికంటే చాలా ధనిక మరియు విస్తృత క్షేత్రం” అని రూస్‌బూమ్ చెప్పారు. “ఇంకా చాలా కనుగొనబడింది.”

అమెరికన్ ఫోటోగ్రఫీ 9 జూన్ 2025 వరకు ఆమ్స్టర్డామ్లోని రిజ్క్స్ముసియం వద్ద ఉంది. ఈ ప్రదర్శనలో కాటలాగ్ అమెరికన్ ఫోటోగ్రఫి – అమెరికా త్రూ ఫోటోగ్రాఫర్స్ ఐస్, మాటీ బూమ్ మరియు హన్స్ రూజ్‌బూమ్ చేత ఉంటుంది.



Source link

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here