బ్రిటీష్ లైబ్రరీ ఆర్కైవ్ నుండి ఇస్లామిక్ కళ యొక్క ప్రభావాలతో వర్జిన్ మరియు పిల్లల 1630 పెయింటింగ్బ్రిటిష్ లైబ్రరీ ఆర్కైవ్ నుండి

ఈ 17వ శతాబ్దపు పెయింటింగ్ ఇస్లామిక్ మూలాంశాలను పునరుజ్జీవనోద్యమ శైలి కళాకృతితో కలుపుతుంది

జీసస్ క్రైస్ట్ జననం – ఒక సెమినల్ బైబిల్ సంఘటన – పాశ్చాత్య కళాకారులచే అనేక చిత్రాలకు సంబంధించినది, వారు కాన్వాస్‌పై ఈవెంట్‌ను వర్ణిస్తూ అక్కడ ప్రబలంగా ఉన్న అందం మరియు సృజనాత్మకత యొక్క ఆలోచనలను తరచుగా అన్వయించారు.

ఈ రచనలు క్రైస్తవ కళ యొక్క అత్యంత విస్తృతంగా అందుబాటులో ఉన్న ప్రాతినిధ్యాలలో ఉన్నాయి, ఈ బైబిల్ సంఘటనను ప్రపంచం ఎలా చూస్తుందో ఆకృతి చేస్తుంది మరియు పాశ్చాత్య వెలుపల ఉన్నవారిని ప్రభావితం చేయకుండా ఉపేక్షిస్తుంది.

కానీ శతాబ్దాలుగా, భారతదేశంలోని కళాకారులు తమదైన శైలిలో జీసస్ జననం మరియు ఇతర క్రైస్తవ ఇతివృత్తాలను చిత్రించడం ద్వారా ఈ సంఘటనపై తమ దృష్టిని వ్యక్తీకరించడానికి ప్రయత్నించారు.

కొందరు స్పృహతో అలా చేసారు, మరికొందరు తెలియకుండా చేసారు, కానీ తుది ఫలితం క్రీస్తు జననం మరియు క్రైస్తవ మతం యొక్క సంఘటనలో కొత్త జీవితాన్ని మరియు అర్థాన్ని పీల్చుకునే పని.

ఇక్కడ భారతీయ కళా చరిత్ర నుండి జీసస్ జననాన్ని ప్రత్యేకంగా స్థానిక దృక్కోణం నుండి ప్రదర్శించే కొన్ని చిత్రాలు ఉన్నాయి.

మొఘల్ చక్రవర్తి ముహమ్మద్ జలాలుద్దీన్ అక్బర్ తన ఆస్థానాన్ని సందర్శించడానికి జెస్యూట్ మిషనరీలను ఆహ్వానించడం ద్వారా ఉత్తర భారతదేశాన్ని క్రైస్తవ మతానికి పరిచయం చేసిన ఘనత పొందాడు.

మిషనరీలు తమతో పాటు పవిత్ర గ్రంథాలు మరియు క్రైస్తవ ఇతివృత్తాలపై యూరోపియన్ కళాకృతులను తీసుకువచ్చారు, ఇవి కోర్టు చిత్రకారులను ప్రభావితం చేశాయి. అక్బర్ మరియు అతని వారసులు క్రైస్తవ ఇతివృత్తాలతో అనేక కుడ్యచిత్రాలను కూడా నియమించారు మరియు కొంతమంది కోర్టు చిత్రకారులు ఈ చిత్రాలను ఇస్లామిక్ కళ యొక్క అంశాలతో నింపడం ప్రారంభించారు.

దక్షిణాసియా చరిత్రకారిణి నేహా వర్మనీ, మొఘల్ ఆస్థాన కళాకారులు రూపొందించిన పెయింటింగ్ గురించి మాట్లాడుతున్నారు, ఇందులో చక్రవర్తి జహంగీర్ జనన సన్నివేశంలో కనిపించారు, ఇందులో సాంప్రదాయకంగా మేరీ, జోసెఫ్ మరియు బేబీ జీసస్ ఉన్నారు.

“మొఘల్ పాలకులు తమను తాము ‘కేవలం’ పాలకులుగా భావించారు, వారి రాజ్యాలలో సామరస్యం మరియు సమతుల్యతను కాపాడుకునే సామర్థ్యం కలిగి ఉన్నారు; వారు ‘సార్వత్రిక పాలకులు’. వివిధ మతాలు సహజీవనం చేయడానికి అనుమతించడం వారు తమను తాము ఎలా చూసుకున్నారో మరియు తమను తాము గుర్తుంచుకోవాలని కోరుకుంటున్నారో అంతర్లీనంగా ఉంటుంది. “శ్రీమతి వర్మని చెప్పారు.

దిగువన ఉన్న 18వ శతాబ్దపు పెయింటింగ్‌లో అత్యంత శైలీకృత బొమ్మలు, శక్తివంతమైన రంగులు, సహజత్వం మరియు అలంకారాలతో సహా మొఘల్ కళ యొక్క విలక్షణమైన శైలీకృత అంశాలు ఉన్నాయి.

బ్రిటీష్ మ్యూజియం మేరీ యొక్క ట్రస్టీలు నీలిరంగు వస్త్రం మరియు మావ్ దుస్తులు ధరించి, శిశువు జీసస్‌ను పట్టుకొని ఉన్న టెర్రస్‌పై కూర్చున్నారు, పరిచారకులు వివిధ గిన్నెలు మరియు వంటకాలను పట్టుకుని ఉన్నారు. నేపథ్యంలో ఎరుపు మరియు ఆకుపచ్చ తెరలతో ఒక చెట్టు మరియు భవనం. అలంకరించబడిన రంగురంగుల పూల అంచు.బ్రిటిష్ మ్యూజియం యొక్క ధర్మకర్తలు

వర్జిన్ మేరీ మరియు పిల్లల 18వ శతాబ్దపు మొఘల్ శైలి పెయింటింగ్

బ్రిటిష్ లైబ్రరీ ఆర్కైవ్ నుండి A 1630 పెయింటింగ్ ఆఫ్ వర్జిన్ మరియు చైల్డ్బ్రిటిష్ లైబ్రరీ ఆర్కైవ్ నుండి

ఇస్లామిక్ కళ యొక్క ప్రభావాలతో వర్జిన్ మరియు చైల్డ్ యొక్క 1630 పెయింటింగ్

ప్రస్తుతం భారతదేశంలోని పశ్చిమ బెంగాల్ రాష్ట్రంలో 1887లో జన్మించిన జామినీ రాయ్ బెంగాలీ జానపద కళలు మరియు కాళీఘాట్ పెయింటింగ్‌ల అంశాలను ఒకచోట చేర్చి ఒక ప్రత్యేకమైన దృశ్య భాషను రూపొందించినందుకు జరుపుకుంటారు – ఇది కోల్‌కతా నగరంలోని ఒక ప్రసిద్ధ దేవాలయం సమీపంలో ఉద్భవించిన విలక్షణమైన కళారూపం. .

ఆర్ట్ ఫర్మ్ DAG యొక్క CEO మరియు మేనేజింగ్ డైరెక్టర్ ఆశిష్ ఆనంద్ మాట్లాడుతూ, ఆర్ట్ క్రిటిక్ WG ఆర్చర్ ఒకసారి జామినీ రాయ్ కోసం క్రీస్తు సంతాల్ వ్యక్తిని (సంతల్‌లు ఒక భారతీయ గిరిజన సమూహం) సూచించాడని గమనించాడు.

“క్రీస్తు జీవితం యొక్క సరళత మరియు అతని త్యాగం రాయ్‌ను ఆకర్షించాయి, క్రైస్తవ ఇతివృత్తాలపై అతని చిత్రాలను కనీసం హిందూ పురాణాలలో ఉన్న వాటి కంటే ముఖ్యమైనవిగా చేశాయి, అవన్నీ ఆధునికవాదం యొక్క జానపద శైలిలో అతను ప్రత్యేకంగా రూపొందించినవి,” అని ఆయన చెప్పారు.

చిత్ర సౌజన్యం: DAG జామినీ రాయ్ ద్వారా బేబీ జీసస్‌తో మేరీ పెయింటింగ్చిత్ర కృప: DAG

జామినీ రాయ్ రచించిన మడోన్నా మరియు పిల్లల ఫాబ్రిక్ పెయింటింగ్‌పై 1950ల టెంపెరా

చిత్ర సౌజన్యం: DAG మడోన్నా విత్ జీసస్ అండ్ ది మాగీ జామిని రాయ్చిత్ర కృప: DAG

జామినీ రాయ్ ద్వారా జీసస్ అండ్ ది మాగీతో మడోన్నా

పశ్చిమ రాష్ట్రమైన గోవాలో 1902లో జన్మించిన ఏంజెలో డి ఫోన్సెకా తన గోవా భావాలతో తూర్పు మరియు పాశ్చాత్య ప్రభావాలను వివాహం చేసుకున్న ఏకైక క్రైస్తవ ఐకానోగ్రఫీని సృష్టించిన ఘనత పొందాడు.

అతని పెయింటింగ్స్‌లో, మేరీ నీలిరంగు గౌనులో సరసమైన కన్యగా చిత్రీకరించబడలేదు, కానీ గోధుమ రంగు చర్మంతో, చీర ధరించి, మంగళసూత్రం (పెళ్లయిన హిందూ స్త్రీలు ధరించే సాంప్రదాయ భారతీయ ఆభరణాల ముక్క) ధరించి ఉన్న భారతీయ మహిళ వలె కనిపిస్తుంది. )

బైబిల్ దృశ్యాలు స్థానిక సెట్టింగ్‌లలో విశదపరుస్తాయి మరియు భారతీయ ప్రేక్షకులతో మాట్లాడే మూలాంశాలు మరియు అంశాలని కలిగి ఉంటాయి.

తన కళ ద్వారా, అతను వెస్ట్ అందం మరియు కళాత్మక సృజనాత్మకత యొక్క ఊయల యొక్క కథనాన్ని ఎదుర్కోవడానికి ప్రయత్నించాడు.

“ఫొన్సెకా క్రైస్తవ మతాన్ని – భారతీయ ఉపఖండంలో ఎక్కువగా పాశ్చాత్య మత సంప్రదాయంగా పరిగణించబడాలని కోరుకున్నాడు. ఈ బెంగతోనే అతని వాటర్ కలర్స్ క్రిస్టియానిటీని కొత్తగా చిత్రించాయి,” రినాల్డ్ డిసౌజా, జేవియర్ సెంటర్ ఆఫ్ హిస్టారికల్ రీసెర్చ్ డైరెక్టర్, గోవా, బీబీసీకి తెలిపింది.

జేవియర్ సెంటర్ ఆఫ్ హిస్టారికల్ రీసెర్చ్, గోవా మేరీ మరియు బేబీ జీసస్ యొక్క పేపర్ పెయింటింగ్‌పై వాటర్ కలర్జేవియర్ సెంటర్ ఆఫ్ హిస్టారికల్ రీసెర్చ్, గోవా

ఏంజెలో డా ఫోన్సెకాచే 1952 వాటర్ కలర్ ఆన్ పేపర్ పెయింటింగ్

జేవియర్ సెంటర్ ఆఫ్ హిస్టారికల్ రీసెర్చ్, గోవా బేబీ జీసస్‌తో మేరీ యొక్క కాన్వాస్ పెయింటింగ్‌పై ఆయిల్జేవియర్ సెంటర్ ఆఫ్ హిస్టారికల్ రీసెర్చ్, గోవా

ఏంజెలో డా ఫోన్సెకా రచించిన 1942 ఆయిల్ ఆన్ కాన్వాస్ పెయింటింగ్ ‘మదర్’



Source link