మన పాప్ సంస్కృతి అవగాహనలో మనందరికీ రంధ్రాలు ఉన్నాయి. ఒక చలనచిత్ర విమర్శకుడిగా, నా వ్యక్తిగత రంధ్రాలను పూరించడానికి నాకు వృత్తిపరమైన బాధ్యత ఉందని నేను సాధారణంగా భావిస్తాను… కానీ ఒక రోజులో చాలా గంటలు మాత్రమే ఉంటాయి మరియు ప్రతి వారం ప్రీమియర్‌గా కొత్త సినిమాలు ఉన్నాయి. నేను ఎందుకు చూడలేదు అనేదానికి ఇది నా బేస్‌లైన్ సాకు రిడ్లీ స్కాట్యొక్క గ్లాడియేటర్. విమర్శకుల ప్రశంసలు మరియు అకాడమీ అవార్డ్ విజయాల మధ్య కూడా నేను 2000లో థియేటర్‌లలో చూడలేదు, మరియు “తప్పక చూడవలసిన” సందడి ఒక్కసారి తగ్గిపోయినప్పటికీ, “హే, నేను చివరకు చూడడానికి చుట్టూ ఉండాలి గ్లాడియేటర్.”

నా పాప్ కల్చర్ అవగాహనలో ఆ రంధ్రం పూరించడానికి నాకు గణనీయమైన ప్రేరణ లేదని ఒకరు చెప్పగలరు – కానీ గ్లాడియేటర్ II శుక్రవారం థియేటర్లలో విడుదల కానుందిచివరకు ఈ వారం నాకు అవసరమైన పుష్ వచ్చింది. దాదాపు రెండున్నర దశాబ్దాల తర్వాత అది తొలిసారిగా పెద్ద తెరపైకి అడుగుపెట్టిన తర్వాత, నేను కత్తి-చెప్పుల ఇతిహాసంపై ప్లే చేశాను, ఆ చిత్రం మరియు దాని వారసత్వం గురించిన అద్భుతమైన ఆలోచనల సేకరణతో నేను వెళ్లిపోయాను.

గ్లాడియేటర్ 2000 చిత్రంలో మాగ్జిమస్ డెసిమస్‌గా రస్సెల్ క్రోవ్

(చిత్ర క్రెడిట్: యూనివర్సల్)

గ్లాడియేటర్‌లో పాప్ కల్చర్ స్టేటస్ ఉన్నప్పటికీ ఇంకా ఫ్రెష్‌గా అనిపించేవి పుష్కలంగా ఉన్నాయి



Source link

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here