వీడియో గేమ్లలో, ఏ వ్యాపార శ్రేణిలోనైనా, వచ్చే మరియు వెళ్ళే ట్రెండ్లు ఉన్నాయి. చాలా కంపెనీలు వాటికి ప్రతిస్పందించడానికి చాలా నిదానంగా ఉంటాయి లేదా చాలా కాలం పాటు వాటికి కట్టుబడి ఉంటాయి, తరచుగా ధర చెల్లిస్తాయి. సోనీ, దాని ఇటీవల విడుదలైన కాంకర్డ్తో ఆ జాబితాలో చేరిన తాజాది.
ఇంత హైప్రొఫైల్ ఫ్లాప్ను చూడడం ఇది మొదటిసారి కాదు. 2018లో, కొనామి మల్టీప్లేయర్ సర్వైవల్ గేమ్ అయిన మెటల్ గేర్ సర్వైవ్ను విడుదల చేసింది, ఎందుకంటే సర్వైవల్/క్రాఫ్టింగ్ గేమ్ల చుట్టూ ఉన్న క్రేజ్ తగ్గుతోంది. అంచనాలు తక్కువగా ఉన్నాయి మరియు కొమాని ఈ ధారావాహిక యొక్క పురాణ సృష్టికర్త హిడియో కోజిమాతో విడిపోయింది. MGS సర్వైవ్ దాని సాధారణ వాతావరణం మరియు కొన్ని NPC మోడల్లను మినహాయించి, హడావిడిగా, పాలిష్ చేయబడలేదు మరియు మెటల్ గేర్ సిరీస్తో పోలిక లేదు. ఫలితంగా, ఇది ఇండస్ట్రీ లాఫింగ్ స్టాక్గా మారింది మరియు మీ అభిమానుల గాయాలలో ఉప్పు వేయకూడదని ప్రతి డెవలపర్కు ఒక పాఠంగా మారింది.
ఆరేళ్ల తర్వాత కూడా అదే తరహాలో భారీ ఫ్లాప్ వస్తోంది. సోనీ, గేమింగ్ హార్డ్వేర్ మరియు సాఫ్ట్వేర్ రెండింటిలోనూ భారీ శక్తిగా ఉంది, దాని కొత్త విడుదలలతో అది దేనినీ ఉంచలేనట్లు కనిపిస్తోంది.
కాంకర్డ్, ఫస్ట్-పర్సన్ మల్టీప్లేయర్ హీరో షూటర్, ఇది ఎనిమిది సంవత్సరాలుగా అభివృద్ధిలో ఉంది మరియు దీని ధర $200 మిలియన్లు, PCలో వెయ్యి కంటే తక్కువ మంది ఆటగాళ్లకు తెరవబడింది. ఎవరూ ఆడదలుచుకోలేదు. ఎందుకు అనేదానికి అనేక సమాధానాలు ఉండవచ్చు. ముందుగా, కొత్త హీరో షూటర్ కోసం మార్కెట్ సరిగ్గా లేదు – మేము ఇప్పటికే ఓవర్వాచ్, వాలరెంట్ మరియు రాబోయే మార్వెల్ ప్రత్యర్థుల వంటి గేమ్లను ఏర్పాటు చేసాము. కాంకర్డ్ పూర్తి-ధర గేమ్ అని ప్రత్యేకంగా చెప్పనక్కర్లేదు, అయితే కళా ప్రక్రియలోని ఇతరులు ఇప్పటికే ఫ్రీ-టు-ప్లే మోడల్కి మారారు. ప్రారంభం నుండి అది పోరాడటానికి అపారమైన ఎత్తుపైకి యుద్ధం కలిగి ఉంది. ఇది ఈ గేమ్ల నుండి ఆటగాళ్లను ప్రత్యేకమైనవి, కొత్తది మరియు డబ్బు చెల్లించడానికి విలువైన వాటితో వేటాడవలసి వచ్చింది – ఇది స్పష్టంగా చేయడంలో విఫలమైంది.
బదులుగా, కాంకర్డ్ కొన్ని DEI (డైవర్సిటీ, ఈక్విటీ, ఇన్క్లూజన్) హ్యాండ్బుక్ నుండి నేరుగా కాపీ చేయబడినట్లుగా కనిపించే విచిత్రమైన క్యారెక్టర్ డిజైన్లను అందించింది – మనం రోజూ వినే ప్రతి వైవిధ్యం మాట్లాడే పాయింట్ను ప్రతిధ్వనించడం మినహా ఎటువంటి అసాధారణమైన, గుర్తుండిపోయే గుర్తింపు లేని అక్షరాలు. వారు కిల్లర్ రోబోట్ను కూడా సరిపోని, ఆకర్షణీయం కాని పసుపు బారెల్ లాగా చేసారు! ఆటగాళ్ళు దాని గేమ్ప్లేను ప్రదర్శించడానికి ఆటకు అవకాశం ఇవ్వకపోవడం చిన్న ఆశ్చర్యం – హీరోలు వారిలా ఆడాలనే మీ కోరికను ప్రేరేపించకపోతే, ఇది హీరో షూటర్ యొక్క మొత్తం పాయింట్, మీరు ఎందుకు ప్రారంభిస్తారు ఆడుతున్నారా?
ఇది ఎందుకు జరిగిందనే దానిపై అపహాస్యం మరియు సాధారణ గందరగోళం ఏర్పడింది. ఈ రోజుల్లో అన్ని వినోదాల కోసం భయంకరమైన DEI అవసరాలు, గేమ్ డిజైన్ను పూర్తిగా తప్పుగా నిర్వహించడం లేదా X (గతంలో Twitter)లోని కార్యకర్తలు మాత్రమే కాకుండా ప్రతి ఒక్కరి కోసం గేమ్లను రూపొందించాలనే ప్రాథమిక అపార్థాన్ని ప్రజలు నిందించారు. కాంకర్డ్ ప్లేయర్ల సంఖ్య అంతంతమాత్రంగానే పడిపోయింది, అది అందుకునే ప్రచారం కూడా సహాయం చేయలేదని రుజువు చేసింది. ప్లేయర్ కౌంట్ రెండంకెలకి దిగజారిన తర్వాత, సోనీ ప్లగ్ని తీసివేసి, కాంకర్డ్ను స్టోర్ల నుండి తొలగించి, అన్ని కొనుగోళ్లకు తిరిగి చెల్లించింది.
ఆటలు అన్ని వేళలా ఫ్లాప్ అవుతాయి – అందులో కొత్తేమీ లేదు. కానీ ఈ ఫ్లాప్ని ప్రత్యేకంగా నిలబెట్టే విషయం ఏమిటంటే అది సోనీ మరియు కొన్ని చిన్న కార్యకర్త స్టూడియో కాదు; మేము అందుకున్న దాని కోసం ఇది చాలా ఖరీదైనది; మరియు దానిలో తప్పు ఏమిటి. ఇటీవలి నెలల్లో, స్టార్ వార్స్ అకోలైట్, రింగ్స్ ఆఫ్ పవర్ మరియు ఇప్పుడు కాంకర్డ్ – ‘ఆధునిక ప్రేక్షకుల’ కోసం ప్రజలు వినోదాన్ని వెనక్కి నెట్టడం ప్రారంభించారు. ఎటువంటి నిరసనలు లేవు, పిటిషన్లు లేవు, వ్యక్తులు పరస్పరం వ్యవహరించడానికి, చూడటానికి లేదా కొనుగోలు చేయడానికి నిరాకరిస్తున్నారు. ఇది ఇప్పటికే అకోలైట్ రద్దు మరియు కాంకర్డ్ షట్ డౌన్కు దారితీసింది.
కాంకర్డ్ ఫ్లాప్ అయినంత కష్టంగా ఏమి చేసిందో మనకు ఎప్పటికీ తెలియదు. దానిని నాశనం చేసిన అనేక అంశాలు ఉన్నాయి. అన్ని పోటీలు ఆడటానికి ఉచితం అయినప్పుడు దీన్ని పూర్తి-ధర గేమ్గా మార్చడం చాలా ఘోరమైన పొరపాటు. కాంకర్డ్ అనేది ఒక తాజా IP, మరియు స్థాపించబడిన విశ్వంలో భాగం కాదు, కనుక ఇది పునర్వినియోగపరచదగిన ఆదాయంతో ఉన్న అభిమానుల నుండి ఆసక్తిపై ఆధారపడలేదు. సోనీ మొత్తం హీరో షూటర్ సన్నివేశానికి కొంత ఆలస్యమైంది, ఎందుకంటే ఈ రకమైన గేమ్లకు డిమాండ్ తగ్గుతోంది. మరోవైపు, రాబోయే మార్వెల్ ప్రత్యర్థులు మరియు వాల్వ్స్ డెడ్లాక్, ఆహ్వానం-మాత్రమే బీటా దశలో నాన్స్టాప్గా 100,000 మంది ప్లేయర్లతో దూసుకుపోతోంది. బాగా తయారు చేయబడిన గేమ్తో, ముందుకు సాగడం మరియు ప్రకటన చేయడం సాధ్యమవుతుంది.
చివరగా, ప్రజలు వారి ఆటలలో క్రియాశీలత మరియు DEI కోటాలతో విసిగిపోతున్నారు. పేలవంగా రూపొందించబడిన పాత్రలను ఎవరూ చూడాలని అనుకోరు, దీని ఏకైక ఉద్దేశ్యం వారి జాతి, శరీర రకం మరియు రంగుల పాలెట్తో ఎవరినీ కించపరచడం కాదు. అంతగా తెలియని సంస్కృతులు, గుర్తింపులు లేదా ప్రదర్శనలను హైలైట్ చేయడానికి – మీ పాత్రలను నిజంగా కలుపుకోవడంలో తప్పు లేదు. కానీ మీ పాత్ర యొక్క జాతి లేదా గుర్తింపు దాని ఏకైక గుర్తించదగిన లక్షణం అయితే, ఎవరూ దానితో అనుబంధించకూడదు లేదా వారి స్క్రీన్పై ఒకేసారి గంటల తరబడి చూడకూడదు.
ప్రతికూల దృష్టిని ఆకర్షించడంలో కాంకర్డ్ ఒంటరిగా లేదు. మరొక అసంబద్ధంగా మేల్కొన్న గేమ్, డస్ట్బోర్న్, విడుదలైనప్పటి నుండి మూడు వారాల్లో వరుసగా 100 మంది ఆటగాళ్లను ఎన్నడూ విచ్ఛిన్నం చేయలేదు. దాని గేమ్ప్లే జాత్యహంకార పోలీసులను ఓడించడానికి ప్రేరేపించబడే మెకానిక్ని కూడా కలిగి ఉంటుంది. ఈ గేమ్ మేల్కొన్న ఉద్యమంపై అనుకరణగా ఉంటే, అది చాలా మంచి పని చేసింది ఎందుకంటే ఎవరూ తేడా చెప్పలేరు. రాబోయే మరో సోనీ గేమ్, ఫెయిర్గేమ్ $, దాని ట్రైలర్ను కొన్ని రోజుల క్రితం విడుదల చేసింది. మరియు దాని రూపాన్ని బట్టి, ఇది కాంకర్డ్ వలె అదే మార్గంలో సెట్ చేయబడింది.
కాంకర్డ్, డస్ట్బోర్న్ మరియు ఇతర గేమ్ల చుట్టూ ఉన్న వివాదాలు గేమ్ స్టూడియో ఎగ్జిక్యూటివ్లు వారు తయారుచేస్తున్న వాటికి తమ విధానాన్ని మార్చుకోవడానికి పెనుగులాడేలా చేస్తాయి. అన్నింటికంటే, మీరు ఎన్ని DEI పాయింట్లను పొందినప్పటికీ, వాటిని కొనుగోలు చేయడానికి సిద్ధంగా ఉన్న ఆటగాళ్లు లేనప్పుడు మీరు గేమ్లను తయారు చేసే మీ వ్యాపారాన్ని కొనసాగించలేరు.
ఈ కాలమ్లో వ్యక్తీకరించబడిన ప్రకటనలు, అభిప్రాయాలు మరియు అభిప్రాయాలు పూర్తిగా రచయిత యొక్కవి మరియు తప్పనిసరిగా RT యొక్క వాటికి ప్రాతినిధ్యం వహించవు.